Chủ đề 'Robot'

Những thiết bị giúp cải thiện chất lượng không khí

Để có một không khí chất lượng, trong lành và thoáng đãng, chúng ta cần có những biện pháp cải thiện. Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây để áp dụng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhờ môi trường sống dễ chịu, an toàn. 

Cách vệ sinh Robot hút bụi giúp máy hoạt động hiệu quả, bền lâu

Robot hút bụi là một trong những dụng cụ vệ sinh nhà cửa hữu ích được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Bạn đang sở hữu một chiếc máy robot hút bụi và chưa biết cách vệ sinh robot sao cho sạch? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách vệ sinh robot hút bụi nhanh chóng, đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Máy hàn Pigeon là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Máy hàn Pigeon là một trong những thương hiệu lâu đời và nổi tiếng trên thị trường máy hàn với thiết kế mạnh mẽ và công suất ổn định. Nếu bạn vẫn chưa rõ về thương hiệu này thì hãy cùng tìm hiểu máy hàn Pigeon là thương hiệu của nước nào? Có tốt không qua bài viết sau nhé!

Các loại ổn áp phổ biến hiện nay? Loại nào tốt?

Hiện nay, có nhiều loại ổn áp trên thị trường, vì vậy khi mua bạn cần tìm hiểu kĩ và nắm bắt đầy đủ thông tin để tránh chọn lựa nhầm lẫn. Vậy có mấy loại ổn áp phổ biến hiện nay, loại nào tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu bên dưới nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

Ổn áp là gì? Tư vấn chọn mua ổn áp phù hợp nhu cầu sử dụng

Ổn áp là thiết bị điện giúp ổn định nguồn điện trong nhà. Nếu bạn đang sống ở nơi có nguồn điện không ổn định thì cần sắm ngay cho gia đình mình một máy ổn áp để ổn định hoạt động và công suất thiết bị trong nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ổn áp gia đình qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản dụng cụ trữ sữa đúng cách

Việc vệ sinh dụng cụ trữ sữa rất cần thiết trong việc chăm sóc các bé, nhất là khi bạn phải cung cấp sữa đều đặn cho trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh và bảo quản dụng cụ trữ sữa sao cho đúng cách nhé!

Cách lau, vệ sinh và đánh bóng sàn gỗ công nghiệp đúng cách

Sàn gỗ là loại vật liệu lót sàn có tính thẩm mỹ cao bởi màu sắc và các loại vân gỗ phong phú, đa dạng. Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp đã có rất nhiều cải tiến về kỹ thuật để phù hợp với khí hậu Việt Nam, có thể chịu được độ ẩm lên đến 80%. Sàn nhà được lát gỗ giúp tạo cảm giác sạch sẽ, êm ái cho đôi chân người sử dụng và mang lại cảm giác sang trọng cho cả căn nhà. Sử dụng sàn gỗ cần phải vệ sinh định kỳ để duy trì độ bóng đẹp, nhưng cách lau sàn gỗ công nghiệp như thế nào mới chuẩn thì không phải ai cũng biết.

Những lỗi thường gặp khi sử dụng ổn áp và cách khắc phục

Máy ổn áp thường gặp 5 lỗi cơ bản sau: Ổn áp hoạt động không ổn định, ổn áp không có điện ra, điện áp ra chập chờn, đồng hồ ở ổn áp không chỉ thị, ổn áp bị rò rỉ điện... Để biết cách khắc phục 5 lỗi cơ bản này các  bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây. 

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Medion MD18501 chi tiết

Hiện nay, robot hút bụi Medion MD18501 là một trong những thiết bị hút bụi thông minh được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Vậy robot hút bụi này sử dụng như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng robot hút bụi Medion MD18501 chi tiết nhất. Hãy tham khảo nhé!

Gợi ý top 10 mẫu balo, cặp Hami - Miti đẹp, dễ thương cho học sinh tiểu học

Balo là một trong những đồ dùng học tập cần thiết cho trẻ mỗi khi tới trường. Bạn đang muốn chọn mua cho bé yêu của mình một chiếc balo với thiết kế đẹp, có nhiều hình trang trí đẹp, đáng yêu và đặc biệt là phải chất lượng? Bài viết sau đây của META.vn sẽ mang đến bạn top mẫu cặp sách, balo Hami - Miti đẹp, dễ thương cho học sinh tiểu học. Hãy tham khảo nhé!

Cách chọn robot hút bụi thông minh, hợp túi tiền

Sự tinh gọn trong phần thiết kế và khả năng hút bụi hiệu quả, không cần người dùng kiểm soát chính là một trong nhưng ưu điểm nổi bật của robot hút bụi thông minh. Đây là sản phẩm đang được rất nhiều gia đình hiện đại lựa chọn. Hôm nay META sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng một sản phẩm ưng ý nhất lại phù hợp với túi tiền người mua.

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Liectroux C30B

Robot hút bụi Liectroux C30B là sản phẩm robot hút bụi thông minh cao cấp đến từ thương hiệu Liectroux của Đức. Robot có nhiều tính năng vượt trội, mạnh mẽ, được rất nhiều người dùng Việt tin dùng. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm robot hút bụi này và chưa biết cách sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng robot hụi bụi Liectroux C30B.

Đánh giá robot hút bụi Liectroux ZK901 chi tiết nhất

Robot hút bụi Liectroux ZK901 được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Liectroux đến từ Đức. Sản phẩm hiện đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt trong thời gian gần đây. Vậy sản phẩm robot hút bụi này có gì đặc biệt? Hãy cùng META.vn đánh giá chi tiết sản phẩm robot hút bụi Liectroux ZK901 này nhé.

Đánh giá robot hút bụi Liectroux C30B thương hiệu của Đức

Nếu bạn là một người bận rộn, có ít thời gian dọn dẹp nhà cửa thì việc sắm một robot hút bụi là điều cần thiết. Trên thị trường hiện có nhiều loại robot hút bụi khác nhau, trong đó robot hút bụi Liectroux C30B đang là một sản phẩm Best Seller của hãng. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá nhé!

Những hạn chế của robot hút bụi thông minh bạn cần biết

Robot hút bụi thông minh được sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn chưa phải là thiết bị hoàn hảo để thay thế được hoàn toàn công sức của con người. Vậy những hạn chế của robot hút bụi thông minh này là gì? Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng

Với nhiều người sành công nghệ, những thiết bị trong gia đình như đèn bàn, máy hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện,… thương hiệu Xiaomi đã được ưa chuộng từ rất lâu. Vậy đâu là lý do đồ gia dụng của hãng Xiaomi được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Hướng dẫn cài đặt & sử dụng robot hút bụi Liectroux ZK901

Liectroux ZK901 chính là robot hút bụi thông minh mới nhất và cao cấp nhất của Liectroux tính tới thời điểm hiện tại. Đừng bỏ qua những hướng dẫn cài đặt và sử dụng robot hút bụi Liectroux ZK901 sau đây nếu bạn muốn sử dụng robot hiệu quả hơn nhé!

Robot hút bụi Liectroux của nước nào? Có tốt không?

Liectroux là một trong những thương hiệu uy tín, nổi tiếng hàng đầu thế giới về việc chế tạo, sản xuất robot, trong đó có sản phẩm robot hút bụi thông minh giúp người sử dụng trải nghiệm cuộc sống hiện đại và có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Vậy robot hút bụi Liectroux của nước nào, có tốt không?