Các tiện ích nổi bật của tivi Samsung 2021

Bên cạnh những nâng cấp đột phá về công nghệ hình ảnh và âm thanh, Samsung còn trang bị cho thế hệ tivi 2021 của họ những tiện ích thông minh để mang lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiện ích thông minh trên tivi Samsung 2021.

Bên cạnh những nâng cấp đột phá về công nghệ hình ảnh và âm thanh, Samsung còn trang bị cho thế hệ tivi 2021 của họ những tiện ích thông minh để mang lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Sau đây hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu những tiện ích thông minh trên tivi Samsung 2021.

1One Remote quang học, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt 

One Remote vẫn giữ nguyên thiết kế nguyên khối tối giản với chất liệu nhựa tái chế giúp bảo vệ môi trường. Đặc biệt, Samsung đã cải tiến One Remote trên các dòng tivi của họ thông qua việc loại bỏ việc dùng pin, thay vào đó là sử dụng cổng USB type C để sạc.

Bên cạnh đó, One Remote có thể sạc bằng quang năng thông qua pin năng lượng mặt trời được trang bị ở mặt sau của điều khiển. Nguồn sạc có thể là ánh sáng ngoài trời và trong nhà.

One Remote sạc bằng quang năng

2Tap View - Kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng chỉ với 1 cú chạm

Tap View là tính năng được thiết kế để phục vụ việc trình chiếu hình ảnh và video từ điện thoại của bạn lên màn hình tivi bằng cách chạm nhẹ vào viền màn hình. Với Tap View, giờ đây bạn có thể kết nối dễ dàng smartphone với chiếc tivi Samsung của bạn, đem lại trải nghiệm liền mạch và hiện đại. Tuy nhiên, tính năng này chỉ được trang bị trên các dòng điện thoại Galaxy của Samsung từ Android 8.1 trở lên.

Tap View tiện lợi, dễ sử dụng 

3Multi View - Trải nghiệm xem đa nội dung trên một màn hình duy nhất

Trải nghiệm xem đa nội dung hiển thị trên một màn hình tivi đã được Samsung đem lên từ các thế hệ tivi 2020 của họ. Tuy nhiên, đối với các dòng tivi 2021, Multi View đã nâng cấp từ chia 2 khung trên một màn hình lên 4 khung với tỷ lệ tùy chỉnh. Cảm giác xem nhiều nội dung trên một màn hình đã được cải thiện giúp trải nghiệm sử dụng ngày càng tiện lợi và đa dạng hơn.

Multi view chia được 4 khung hình khác nhau

4Gọi video call thông qua Google Duo có kết nối webcam gắn rời

Các dòng tivi 2021 của Samsung hiện nay đã được hỗ trợ Google Duo, đây là một ứng dụng giúp bạn có thể gọi video với người thân ngay trên tivi thông qua webcam gắn rời kết nối tương thích với các dòng tivi của Samsung.

Gọi video thông qua Google Duo bằng TV kết nối với webcam ngoài

5Tính năng PC on TV - Biến chiếc tivi của bạn trở thành một màn hình PC

Với tính năng PC on TV, chiếc tivi đã trở thành một công cụ để phục vụ công việc của bạn. Bạn có thể dễ dàng trình chiếu nội dung từ laptop của mình, lên một màn hình tivi rộng lớn. Điều này mang lại cho bạn trải nghiệm làm việc hiệu quả hơn.

Thêm vào đó, với tỉ lệ màn hình lớn trên tivi, bạn có thể làm việc với nhiều tác vụ khác nhau mà không cần bật tắt để chuyển các tab qua lại. Đặc biệt, chất lượng hình ảnh mà những chiếc tivi Samsung 2021 mang lại sẽ cho bạn những màu sắc chuẩn chỉnh và chân thực nhất, phù hợp với những ai đang làm các công việc về thiết kế hoặc chỉnh sửa hình ảnh.

Làm việc với diện tích màn hình rộng lớn trên tivi Samsung

Trên đây là những tiện ích nổi bật của thế hệ tivi Samsung 2021, với những tính năng hữu ích này, hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tiện lợi và liền mạch nhất trên tivi, góp phần hiện đại hoá cuộc sống của bạn.

 

Bạn đang xem: Các tiện ích nổi bật của tivi Samsung 2021

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết