Chủ đề 'quốc gia'

Các mã trường đại học 2021 ở Hà Nội đầy đủ, chuẩn nhất

Sắp tới, các bạn thí sinh trên cả nước sẽ làm hồ sơ đăng ký tham dự kỳ thi THPT Quốc gia đồng thời với xét tuyển đại học, cao đẳng. Trong phiếu đăng ký dự thi và xét tuyển sẽ có phần yêu cầu các bạn thí sinh phải điền mã trường đại học vào phần đăng ký nguyện vọng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn thí sinh mã trường đại học 2021 ở Hà Nội đầy đủ và chuẩn nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn viết hồ sơ thi THPT quốc gia 2021 chính xác

Kỳ thi THPT quốc gia 2021 đang tới rất gần rồi và để hỗ trợ cho các bạn thí sinh có thể tự tin hoàn tất hồ sơ đăng ký dự thi, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn viết hồ sơ thi THPT quốc gia 2021 chính xác nhất. Mời bạn theo dõi bài viết nhé.

Top 5 phần mềm đo ô nhiễm không khí, app đo chất lượng không khí tốt nhất

Sử dụng các phần mềm đo ô nhiễm không khí sẽ giúp chúng ta biết được chất lượng không khí nơi sống hiện tại. Những ứng dụng này còn hỗ trợ người sử dụng các cách bảo vệ sức khỏe tốt hơn khỏi những tác động xấu của không khí. Dưới đây là những app đo chất lượng không khí uy tín mà META muốn giới thiệu đến bạn.

Tất cả những điều bạn cần biết về kỳ thi IELTS

Đối với những người theo đuổi tiếng Anh, thuật ngữ IELTS đã không còn xa lạ. Đây là một bằng tiếng Anh quốc tế có uy tín giúp bạn thực hiện được ước mơ du học, làm việc trong môi trường nước ngoài. Hãy cùng tìm hiểu về kỳ thi IELTS dưới đây để có kế hoạch ôn luyện đúng đắn nhé.

Cách nộp thuế cá nhân, phí trước bạ xe máy trên Cổng DVC Quốc gia

Kể từ 01/08/2020, người dân trên cả nước có thể nộp thuế cá nhân, phí trước bạ ô tô, xe máy trực tuyến trên điện thoại, máy tính bảng và laptop, chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối Internet. Cùng tìm hiểu cách nộp thuế cá nhân, phí trước bạ ô tô, xe máy trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia nhé!

UEFA là gì? UEFA có những giải đấu gì?

UEFA là gì? UEFA có những giải đấu gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ bóng đá đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về UEFA các bạn nhé!

Top 10 cuốn sách hay nhất về tài chính bạn nên đọc

Bạn là người đam mê đọc sách, bạn đang có ý định tìm kiếm về những quyển sách có chủ đề tài chính. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 cuốn sách hay nhất về tài chính bạn nên đọc qua bài viết dưới đây nhé!

Danh sách 10 đội bóng vô địch EURO trong lịch sử

EURO là giải bóng đá được diễn ra theo chu kỳ 4 năm một lần. Luôn là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất thế giới. Vậy bạn có biết đội tuyển nào từng được lên ngôi vô địch Euro chưa? Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các đội tuyển khác nhau lên ngôi vị cao nhất giải đấu này nhé!

UEFA EURO là gì? Những thông tin thú vị về giải bóng đá EURO

Bóng đá là một môn thể thao yêu thích và là một môn sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu. Mỗi năm thường có những giải đấu trong và ngoài nước mang tính tầm cỡ thế giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một trong những giải đấu lớn trên thế giới - UEFA EURO trong bài sau nhé. 

Ngày Tết Đoan Ngọ ở một số quốc gia Châu Á

Tết Đoan Ngọ hay còn được gọi là Tết Đoan Dương nhằm ngày mùng 5 tháng 5 Âm lịch hàng năm. Đây là Tết truyền thống ở một số nước Đông Nam Á. Để hiểu thêm chi tiết về ngày này, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay ngày Tết Đoan Ngọ ở một số quốc gia Châu Á dưới đây nhé!

Top cầu thủ bóng đá Việt Nam xuất sắc nhất từ năm 2016 - 2019

Bóng đá Việt Nam trong những năm qua đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Trong đó phải kể đến những cá nhân xuất sắc đã đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội. chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top cầu thủ bóng đá Việt Nam xuất sắc nhất từ năm 2016 - 2019 nhé!

Top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam | Cập nhật 2021

Lĩnh vực thể thao ở Việt Nam ngày càng được chú trọng phát triển, song song đó là có nhiều sân vận động được xây dựng để phục vụ cho những trận đấu. Vậy sân vận động lớn nhất ở nước ta là sân vận động nào? Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam nhé!

Top HLV bóng đá xuất sắc nhất thế giới ở thế kỷ 21

Bóng đá có sức hút mãnh liệt và khiến hàng tỉ người say mê. Để đem đến người xem những trận cầu đỉnh cao, ngoài các cầu thủ trên sân thì ban huấn luyện cũng có một vai trò vô cùng quan trọng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top HLV bóng đá xuất sắc nhất thế giới ở thế kỷ 21 nhé!

Logo CLB bóng đá, logo các đội tuyển bóng đá thế giới nổi tiếng

Với những người hâm mộ môn thể thao túc cầu thì logo CLB bóng đá mình yêu thích luôn là một biểu tượng rất thiêng liêng và có nhiều ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về logo của các đội bóng nổi tiếng thế giới và ý nghĩa của những biểu tượng này nhé! 

Top cầu thủ bóng đá Việt Nam nổi tiếng, tài giỏi và nhiều thành tựu

Các cầu thủ Việt Nam luôn chiếm trọn trái tim của người hâm mộ với những màn sút bóng ấn tượng, kỹ thuật điêu luyện, lối chơi tuyệt vời và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo dân tộc. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top cầu thủ nối tiếng bóng đá Việt Nam xuất sắc nhất từ năm 2020 trở về trước nhé!

Danh sách huấn luyện viên bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay

Sự thành công của Đội tuyển bóng đá Việt Nam với Á quân VCK U23 châu Á năm 2018 và loạt vào tứ kết Asian Cup 2019 và các chiến thắng khác, ngoài sự chiến đấu hết mình của các cầu thủ trên sân thì sự dẫn dắt đúng đắn của các huấn luyện viên bóng đá là không thể thiếu. Cùng điểm qua các HLV bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay nhé.