Chủ đề 'pro'

Gợi ý các mẫu dây đeo Apple Watch phù hợp cho mọi nhu cầu

Apple cung cấp rất nhiều mẫu dây đeo chất lượng cho Apple Watch, có thiết kế cực kỳ đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu từ sử dụng hằng ngày, tập luyện thể thao, đi bơi,.... Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ gợi ý các mẫu dây đeo Apple Watch để bạn thoả sức lựa chọn nhé!

Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021: Top 5 được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất

Sự ra mắt của các dòng điện thoại Nokia mới luôn được đông đảo cộng đồng người tiêu dùng yêu công nghệ chào đón. Gần đây xuất hiện những đồn đoán về việc Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 5 concept được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất của thương hiệu này nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về các dòng tivi Sony đời 2021 mới nhất

Với mục tiêu luôn sáng tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng, tivi Sony bao gồm nhiều sản phẩm có phân khúc giá và tính năng khác nhau. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn dòng tivi nào thì hãy tham khảo các dòng tivi Sony 2021 ngay dưới đây nhé!

So sánh máy lọc không khí Xiaomi 3H và 3C và Pro: Loại nào tốt nhất?

Máy lọc không khí Xiaomi 3H và 3C và Pro là hai dòng máy lọc khí của thương hiệu Xiaomi đang rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Vậy nên mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này? So sánh máy lọc không khí Xiaomi 3H và 3C và Pro dưới đây sẽ giúp bạn biết được sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Ốc vít là gì? Có các loại ốc vít nào?

Ốc vít là một chi tiết thường gặp trong các loại máy móc chúng ta sử dụng hằng ngày nhưng ít ai hiểu rõ ốc vít là gì, có các loại ốc vít nào. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Top 10 phim anime chuyển sinh sang thế giới khác 2021 hay nhất

Phim anime chuyển sinh sang thế giới khác (Isekai) là một trong những thể loại phim anime Nhật Bản được rất nhiều fan hâm mộ yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top 10 phim anime chuyển sinh sang thế giới khác 2021 hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!