Chủ đề 'pro'

Các công nghệ nổi bật trên tủ chăm sóc quần áo

Mặc đẹp, sang trọng và chỉn chu là những tiêu chí mà nhiều người làm việc công sở thường tìm kiếm. Để giúp bạn luôn tự tin với trang phục sạch sẽ và phẳng phiu, chúng tôi xin giới thiệu về loại tủ chăm sóc quần áo thế hệ mới với những tính năng nổi bật.

Xét nghiệm kháng thể là gì? Vì sao cần phải xét nghiệm kháng thể COVID-19 và những điều cần lưu ý

Trong quá trình khám sức khỏe định kỳ hay xét nghiệm COVID-19 thì xét nghiệm kháng thể là rất cần thiết. Tuy nhiên, ít ai biết xét nghiệm kháng thể có vai trò quan trọng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay xét nghiệm kháng thể là gì? Vì sao cần phải xét nghiệm kháng thể COVID-19 và những điều cần lưu ý nhé!

Top 3 nồi chiên hơi nước Kalite được chị em tin dùng nhất hiện nay

Nồi chiên hơi nước dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của các bà nội trợ bởi những tiện ích nổi bật của thiết bị gia dụng này. Nổi bật trong đó phải kể đến top 3 nồi chiên hơi nước Kalite được chị em tin dùng nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những sản phẩm này nhé! 

Cách sửa lỗi bảng trong Word bị mất dòng kẻ cực kỳ nhanh chóng

Khi soạn thảo văn bản, bạn thường gặp lỗi bảng trong Word bị mất dòng, việc này khiến làm tốn nhiều thời gian của bạn để khắc phục. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi bảng trong Word bị mất dòng kẻ cực kỳ nhanh chóng. Cùng tham khảo nhé.

MV, Lời bài hát Đông phai mờ dáng ai (CTHBN2) Datkaa - PROD. QT BEATZ

Đông phai mờ dáng ai là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Datkaa cho ra mắt vào tối ngày 10/10/2021. Đây là bài hát tiếp nối bản Chiều thu họa bóng nàng - bản nhạc cuốn hút và hottrend năm 2020. Đông phai mờ dáng ai có lời ca cực hay, giai điệu dân gian xen lẫn hiện đại, kết hợp với chất giọng cuốn hút của Datkaa, chắc chắn sẽ là một ca khúc cực kỳ thành công và không làm người hâm mộ phải thất vọng. Không để bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn MV, lời bài hát Đông phai mờ dáng ai. Hãy cùng lắng nghe và tận hưởng giây phút âm nhạc thư giãn, thoải mái nhất bạn nhé!

Công nghệ AiProtection Pro là gì? Công dụng và lợi ích

Internet mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, người dùng còn phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm từ internet, điển hình nhất là bị đánh cắp những thông tin cá nhân trong quá trình sử dụng. Để bảo vệ người dùng, Asus đã cho ra đời công nghệ AiProtection Pro trên các thiết bị mạng của hãng. Chúng ta cùng tìm hiểu về công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

Chế độ nghe xuyên âm là gì?

Khi sử dụng các mẫu tai nghe không dây có hỗ trợ chống ồn chủ động ANC, đôi khi bạn không thể nghe được âm thanh bên ngoài dẫn đến có thể gặp một số bất tiện. Do đó các nhà sản xuất thường sẽ trang bị chế độ nghe xuyên âm nhằm tăng thêm tính tiện lợi cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu xem nghe xuyên âm là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Top 4 tivi khung tranh đáng mua nhất hiện nay

Tivi khung tranh có thiết kế đặc biệt, đầy sáng tạo, khác hẳn so với các dòng tivi thông thường trước đây. Vì thế ngay từ khi ra mắt tivi tranh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế đầy mới lạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các model tivi khung tranh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Cách gỡ bỏ chế độ read only trong Excel đơn giản nhất

Khi ở chế độ “read only” trên Excel, bạn chỉ có quyền đọc mà không có thể được sửa hay thực hiện bất kỳ các thao tác nào khác. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách để gỡ bỏ chế độ read only trong Excel đơn giản để thao tác chỉnh sửa trên tài liệu dễ dàng.

Chiếc MacBook Pro mạnh mẽ nhất của Apple

Apple đã giới thiệu MacBook Pro 16 inch mới hứa hẹn một sự nâng cấp cả về thiết kế và hiệu năng. Chúng có sẵn với các màu Bạc và Xám vào tuần tới với giá khởi điểm 2.499 USD (56,7 triệu đồng).

Apple M1 Pro và Apple M1 Max - Sức mạnh chinh phục mọi giới hạn

Apple M1 Pro/Max là chipset mới nhất được trình làng trong sự kiện ngày 19/10/2021 của nhà Táo. Theo như Apple công bố, đây là vi xử lý mới nhất với những cải tiến vượt bậc về mặt hiệu năng, hứa hẹn giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà trong các tác vụ nặng như chỉnh sửa hình ảnh, video,... Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé!

Đập hộp sớm MacBook Pro mới

Trong khi MacBook Pro M1 Pro và M1 Max dự kiến ​​sẽ đến tay khách hàng vào ngày 26/10, các video đập hộp sớm sản phẩm đã bắt đầu xuất hiện.

Xiaomi Redmi Note 11, Note 11 Pro, Note 11 Pro+ khi nào ra mắt? Giá bao nhiêu?

Những thông tin mới đây về Redmi Note 11 Series, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo thuộc dòng Note của Xiaomi vừa được rò rỉ đã gây xôn xao cộng đồng công nghệ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số điểm mới mà dòng sản phẩm này có thể sẽ mang đến cho người dùng qua bài viết này nhé!