Chủ đề 'pro'

Top 5 máy phun sơn cầm tay tốt nhất trên thị trường

Máy phun sơn cầm tay có thiết kế rất nhỏ gọn với dung tích bình sơn khá lớn cùng trọng lượng nhẹ cho thao tác phun sơn dễ dàng. Tuy nhiên để chọn lựa được một chiếc máy phun sơn cầm tay tốt nhất, rẻ nhất bạn nên mua hàng chính hãng. 5 chiếc máy phun sơn cầm tay dưới đây là những sản phẩm được chọn mua nhiều nhất xứng đáng dành cho bạn. 

Top dụng cụ không thể thiếu trong tiệm sửa chữa xe ô tô, xe máy

Tiệm sửa xe là một trong những mô hình kinh doanh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài  những kiến thức về động cơ, máy móc, người chủ tiệm cần trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Vậy đó là những dụng cụ gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này!

Những công cụ không thể thiếu trong tiệm rửa xe

Một tiệm rửa xe chuyên nghiệp không thể thiếu những công cụ hỗ trợ như máy rửa xe cao áp, máy hút bụi công nghiệp, máy bơm mỡ. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều dòng máy và công suất khác nhau mà bạn chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những công cụ hỗ trợ đắc lực cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

Ứng dụng của máy phun sơn cầm tay trong đời sống

Máy phun sơn cầm tay không còn là một vật dụng xa lạ trong đời sống nhờ vào khả năng sơn nhanh hơn, tạo ra lớp sơn mịn hơn, đẹp hơn, đều hơn, và tiết kiệm sơn hơn so với cách sơn tay truyền thống. Hãy cùng xem sản phẩm này được ứng dụng như thế nào trong đời sống nhé!

Máy phun sơn cầm tay hãng nào tốt nhất?

Bạn đang muốn tân trang phòng khách? Bạn đang muốn sơn lại hàng rào? Bạn đang cần phủ lớp sơn mới cho đồ gỗ? Bạn phân vân không biết nên chọn loại máy phun sơn cầm tay nào để thực hiện những công việc trên? Cùng tìm hiểu các mẫu máy phun sơn gia đình bán chạy nhất đến từ các thương hiệu uy tín gồm Haupon, Kachi, Maxpro, Total, Asaki và MPT để xem hãng nào có sản phẩm tốt nhất nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500

Với những ai lần đầu tiên sử dụng máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500 nếu vẫn còn bỡ ngỡ không biết phải làm gì trước khi triệt lông, khi tắm nắng xong có nên triệt lông hay không, có nên sử dụng máy triệt lông thường xuyên không và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa, bạn có thể xem thêm ở bài viết phía dưới nhé.   

Nên mua bảng vẽ Wacom loại nào tốt nhất?

Bảng vẽ điện tử Wacom hẳn là một cái tên khá quen thuộc với những người làm thiết kế, đồ họa khi cần thực hiện vẽ trên máy tính. Wacom cung cấp giải pháp vẽ trên máy tính dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn so với việc sử dụng chuột máy tính, đảm bảo nét vẽ vẫn có độ chi tiết, tỉ mỉ như khi vẽ bằng giấy bút, lại được kết hợp với nhiều hiệu ứng từ các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Cùng xem bảng vẽ Wacom là gì? có ưu điểm gì? Nên mua bảng vẽ Wacom nào nhé!

Top 5 máy nén khí có dầu tốt nhất cho cửa hàng sửa chữa xe máy

Máy nén khí có dầu là thiết bị không thể thiếu trong ngành sửa chữa xe máy, máy móc. Bài viết "Top 5 máy nén khí có dầu tốt nhất cho cửa hàng sửa chữa xe máy" sẽ giúp những ai chưa có kinh nghiệm chọn mua máy nén khí lựa chọn được cho mình một chiếc máy nén khí phù hợp. 

Top máy nén khí dùng để phun sơn

Máy phun sơn khí nén khi muốn sử dụng cần phải kết nối với máy nén khí. Vậy nên chọn mua máy nén khí để phun sơn dung tích bao nhiêu, nên chọn máy nén khí có dầu hay không dầu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thức mắc giúp bạn, để bạn có thể tìm mua được máy nén khí dùng để phun sơn tốt nhất.   

Nên mua máy phun sơn mini Kachi, Total hay Maxpro?

Máy phun sơn cầm tay được nhiều người lựa chọn để không còn phải sơn thủ công bằng chổi hay cây lăn sơn, giúp tiết kiệm thời gian và lớp sơn mịn, đẹp, bền màu với thời gian hơn. Máy phun sơn Kachi, Total, Maxpro chính hãng giá rẻ chưa tới 1 triệu đồng nên mua loại nào tốt nhất? Cùng META.vn so sánh và đánh giá để tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Những món ăn tuyệt đối không nên cho vào lò vi sóng

Nếu bạn thường xuyên sử dụng lò vi sóng để hâm nóng thức ăn do không có quá nhiều thời gian nấu ăn thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé! Hôm nay META sẽ chỉ cho các bạn những món ăn không nên hâm nóng trong lò vi sóng để đảm bảo sức khỏe cho cả bạn và gia đình.

Máy cưa lọng hãng nào tốt nhất?

Có rất nhiều khách hàng thường gọi điện đến META.vn và hỏi "Tôi muốn mua máy cưa lọng cầm tay nhưng không biết sản phẩm của hãng nào tốt?". Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những đánh giá về máy cưa lọng của 4 thương hiệu máy cưa lọng rất nổi tiếng hiện nay là Bosch, Total, Makita và Maxpro để bạn có thêm thông tin so sánh và có thể chọn lựa được thiết bị tốt nhất cho mình nhé!  

Lợi đủ đường khi cho trẻ ăn sữa chua đúng cách

 Sữa chua là thực phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Các mẹ đã biết cách cho con ăn sữa chua đúng cách chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của META để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Cách nhận biết thái dương năng Gold và thái dương năng Titan

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay có nhiều loại và sử dụng các nguyên lý, thiết kế khác nhau. Tiêu biểu mà ta thường nghe thấy là thái dương năng Gold, thái dương năng Titan. Vậy 2 loại này khác nhau như thế nào? Cùng tìm hiểu quá bài viết dưới đây nhé!

Cách hàn khung sắt, hàn cửa sắt chuẩn nhất

Làm sao để hàn khung sắt, cửa sắt không bị co rút, cong vênh? Đây là vấn đề mà người thợ hàn mới vào nghề hay mắc phải. Cùng xem hướng dẫn sau đây giúp người thợ hàn hàn khung sắt, cửa sắt cực đẹp, chuẩn kỹ thuật chỉ trong 6 bước nhé!

Hướng dẫn chọn máy tính tiền phù hợp nhất cho quán cafe

Hiện nay có rất nhiều loại máy tính tiền được thiết kế với kiểu dáng và chức năng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của tình loại hình kinh doanh. Vậy với quán cafe thì nên chọn loại máy tính tiền nào? Hãy để META.vn hướng dẫn bạn cách chọn máy tính tiền cho quán cafe của mình nhé.

Máy hàn Jasic có tốt không?

Máy hàn Jasic được bảo hành tới 18 tháng, thiết kế chắc chắn, hồ quang ổn định lại được ứng dụng công nghệ inverter nên được thợ hàn cực kỳ yêu thích. Nếu bạn đang không biết nên chọn mua mẫu máy hàn Jasic nào thì hãy tham khảo 3 mẫu máy hàn Jasic tốt nhất dưới đây. 

20 phần mềm học tiếng Anh offline tốt nhất hiện nay (cập nhật 2018)

Tiếng Anh là ngôn ngữ có vai trò quan trọng bật nhất hiện nay, không chỉ được sử dụng trong giao tiếp hằng ngày mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 20 phần mềm học tiếng Anh offline qua laptop và điện thoại tốt nhất hiện nay nhé!

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với robot hút bụi, robot lau nhà. Vậy robot hút bụi là gì? Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Top chuột chơi game cực nhạy giá trên dưới 500 nghìn

1 chiếc chuột chơi game tốt sẽ mang đến cho game thủ trải ngiệm tốt nhất không giật, không lag, dễ dàng điều khiển. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được những chiếc chuột tốt nhất có giá vô cùng hợp lý, chỉ dưới 500 nghìn nhé!

Cách chọn dòng hàn theo đường kính que hàn

Máy hàn que là sản phẩm vô cùng cần thiết đối với thợ hàn sắt. Với những ai chưa có kinh nghiệm chọn chọn dòng hàn theo đường kính que hàn thì không thể bỏ lỡ bài viết sau đây đâu nhé!