Chủ đề 'pro'

Bộ vi xử lý Intel Pentium trên máy tính là gì?

Hiệu năng của 1 chiếc laptop được đánh giá cao hay thấp phụ thuộc nhiều vào CPU của máy. CPU Intel Pentium là bộ vi xử lý quen thuộc tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về dòng CPU này. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

[Đánh giá] Máy lọc không khí Xiaomi có thực sự tốt không?

Chưa bao giờ thị trường máy lọc không khí ở Việt Nam lại trở nên sôi nổi như hiện nay, một phần do ô nhiễm môi trường tăng cao, phần do ý thức bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một tiến bộ hơn. Một trong những dòng sản phẩm máy lọc không khí đang được nhiều người quan tâm và đón nhận hơn cả là dòng máy lọc không khí Xiaomi. Cùng xem những đánh giá khách quan về dòng sản phẩm này, máy lọc không khí Xiaomi có tốt không nhé! 

So sánh MacBook Pro và MacBook Air, nên mua loại nào?

MacBook Pro và MacBook Air đều là những dòng máy làm nên tên tuổi của MacBook. Không ít người dùng phân vân không biết nên chọn loại máy nào tốt hơn, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những phân tích để bạn có cái nhìn khách quan hơn về 2 dòng laptop này.

DPI trong chuột máy tính thể hiện điều gì?

DPI chuột máy tính hay còn nói một cách dễ hiểu la tốc độ di chuột. Đây là một trong những thông số quan trọng nhất, được các game thủ hay các "designer" quan tâm trước khi lựa chọn mua chuột. Vì vậy giá tiền của chuột máy tính đều khác nhau, cũng một phần là phụ thuộc vào tốc độ DPI nữa. Bây giờ, hãy cùng META.vn tìm hiểu xem DPI của chuột có chức năng gì nổi bật và chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn chuột máy tính phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

5 phần mềm dọn dẹp máy tính tốt nhất trên Windows năm 2019

Sau một khoảng thời gian sử dụng, máy tính bạn sẽ có hiện tượng hoạt động trở nên chậm đi, có thể bạn đang cần phải dọn dẹp lại máy tính của mình rồi đấy. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 phần mềm dọn dẹp máy tính tốt nhất trên Windows năm 2019.

9 công nghệ nổi bật trên máy giặt Beko 2020 không thể bỏ qua

Tuy là một thương hiệu còn mới, nhưng máy giặt Beko đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Các dòng máy giặt Beko đã được trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá các công nghệ này qua bài viết sau nhé.

Windows 10 Home với Windows 10 Pro có gì giống và khác nhau.

Windows 10 là một sản phẩm mới nhất, ổn định và mượt mà và được chia thành nhiều phiên bản. Windows 10 Home và Windows 10 Pro là 2 phiên bản phổ biến nhất của Windows 10. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về điểm giống và khác của 2 phiên bản này để có thể chọn lựa được hệ điều hành phù hợp với máy tính nhất. 

Tìm hiểu về công nghệ Multi TouchPad trên laptop?

Theo sau điện thoại thông minh thì các sản phẩm laptop ngày nay cũng cho phép đa chạm, đa điểm với Multi TouchPad, giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao tiện ích và tối ưu trải nghiệm người dùng.

Các chế độ chụp, quay thường thấy trên máy ảnh Canon

Trên những máy ảnh Canon thường hỗ trợ khá nhiều những chế độ chụp, quay phim khác nhau, nhằm đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số chế độ chụp, quay thường thấy trên máy ảnh Canon nhé!

Tìm hiểu về công nghệ HP ProtectSmart trên laptop

Trên những mẫu laptop hiệu HP thường được trang bị công nghệ HP ProtectSmart. Vậy công nghệ này là gì? Có lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để trả lời những câu hỏi này nhé!