Chủ đề 'pro'

5 Mẫu mũ bảo hiểm trẻ em có kính nhẹ và an toàn

Cha mẹ nên cho bé sử dụng nón bảo hiểm để đảm bảo an toàn và hình thành thói quen ngay từ khi còn nhỏ. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5 mẫu mũ bảo hiểm trẻ em có kính dưới đây và giúp bé em lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé!

[Hỏi - Đáp] Có nên cho trẻ nhỏ uống Tảo Nhật không?

Tảo Nhật hiện nay không còn xa lạ gì với mọi gia đìng, mọi đối tượng. Chức năng của tảo rất tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều mẹ muốn cho bé nhà mình sử dụng mà vẫn còn phân vân rằng nó có thật sự tốt với trẻ hay không? Hãy theo dõi ngay bài viết này.

Máy hàn mini dùng cho gia đình loại nào tốt?

Hiện nay có nhiều gia đình trang bị sẵn tại nhà máy hàn mini để có thể tiện lợi sửa chữa những công việc cho gia đình. Để chọn được một sản phẩm tốt cho gia đình mình hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng ống nhòm đo khoảng cách Frorestrypro

Máy đo khoảng cách sân golf Nikon Forestry Pro thiết kế chế độ high-eyepoint, giúp người dùng quan sát dễ dàng ngay cả khi đeo kính. Ngoài ra, ống nhòm còn có khả năng đo những khoảng cách khác nhau liên tiếp. Đơn vị đo hiển thị: mét, yards và có thể hiển thị feets.

5 mẫu máy cắt sắt đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một chiếc máy cắt sắt tốt, chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. Top 5 mẫu máy cắt sắt này sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn!

Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin laptop

Chai pin là hiện tượng tuổi thọ của pin laptop bị giảm dần theo thời gian. Chai pin khiến cho quá trình sử dụng laptop của bạn gặp rất nhiều khó khăn. Do đó, bài viết dưới đây sẽ sơ lược qua cách để nhận biết pin bị chai, đồng thời đề xuất cho bạn cách khắc phục chai pin hiệu quả nhất.

Hướng dẫn cách tắt Windows Defender trên Windows 10 cực kì đơn giản

Windows Defender là phần mềm diệt virus được cài sẵn miễn phí khi bạn sử dụng Windows 10. Dù có chức năng bảo vệ Laptop nhưng Windows Defender không được người dùng đánh giá cao và muốn tắt đi. Vì vậy, chúng tôi hướng dẫn các bạn cách tắt Windows Defender cực kì đơn giản.

Hướng dẫn cách hô biến giao diện Windows 7 trên Windows 10

Với những ai yêu thích và quen thuộc sử dụng Windows 7 trên máy tính, việc Microsoft sắp sửa xóa sổ hệ điều hành này trong năm tới thật sự là một tin chấn động. Nhưng các tín đồ Windows 7 hãy yên tâm với cách hô biến giao diện Windows 7 trên Windows 10 cực hay sau.

Thảm tập yoga loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Thảm tập là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với bất kỳ người tập yoga nào. Không chỉ đảm bảo vệ sinh, thảm yoga còn giúp người dùng tránh trấn thương trong quá trình tập luyện, đảm bảo nhiệt độ và hỗ trợ cân bằng cơ thể. Vậy thảm tập yoga loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Người mới tập yoga cần chuẩn bị những dụng cụ gì

Những năm gần đây, yoga trở thành phương pháp tập luyện thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, từ trẻ em, thanh niên, người trung tuổi, cao tuổi, phụ nữ hay nam giới. Vậy để bắt đầu tập luyện yoga chúng ta cần chuẩn bị những dụng cụ gì? Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn.

Súng phun sơn loại nào tốt giá rẻ?

Súng phun sơn, máy phun sơn là những thiết bị luôn đi kèm với thợ sơn và những người yêu thích DIY. Vậy súng phun sơn loại nào tốt, giá rẻ mà bạn nên lựa chọn? Hãy cùng tham khảo những gợi ý mà META.vn sẽ mang đến cho bạn trong bài viết này.

7 file có thể xóa trên Windows để tăng dung lượng ổ cứng

Mặc dù ổ cứng máy tính đang được chế tạo với dung lượng ngày càng lớn, tuy vậy bạn vẫn gặp phải tình trạng ổ cứng bị đầy? Nếu đang chật vật với vấn đề này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số thủ thuật có thể giúp bạn loại bỏ bớt các tệp tin rác và giải phóng bớt ổ cứng máy tính.

Top 3 vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh dưới 200K

Cầu lông là môn thể thao yêu thích và cũng là môn học bắt buộc của nhiều bạn học sinh, sinh viên ở trường. Bài viết hôm nay của META.vn xin giới thiệu với các bạn top 3 mẫu  vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh, sinh viên chưa đến 200K. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Lựa chọn smartphone tặng bố mẹ nhân ngày của cha, cần lưu ý gì?

Tặng một món đồ công nghệ với người lớn tuổi trong gia đình đòi hỏi phải tinh tế trong lựa chọn. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn chiếc smartphone nào để thể hiện tâm ý của mình nhân dịp ngày của cha sắp tới, tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Cách gỡ cài đặt ứng dụng và chương trình trên Windows 10

Windows 10 mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho nhiều người dùng. Thế nhưng người dùng vẫn cần thời gian để làm quen với giao diện khá mới của hệ điều hành này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách gỡ cài đặt ứng dụng và chương trình trên Windows 10.

Tư vấn máy in nào tốt nhất cho gia đình?

Máy in là một thiết bị kỹ thuật ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn tài liệu, giấy tờ, băng rôn, khẩu hiệu... Nó không chỉ được sử dụng tại các văn phòng, công ty hay các tiệm photocopy, mà trong gia đình, máy in cũng có nhiều vai trò tích cực. Vậy máy in loại nào tốt nhất cho gia đình và nên mua loại máy in nào cho gia đình? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META. Với những  kinh nghiệm chọn mua máy in chúng tôi sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định nhanh chóng.

iPadOS là gì? Có trên thiết bị nào? Khi nào được cập nhật?

Tại sự kiện WWDC 2019, Apple đã giới thiệu một bản cập nhật lớn dành cho iPad. Thay vì sử dụng chung tên gọi iOS, những chiếc iPad mới sẽ có một HĐH dành riêng với tên gọi iPadOS. Với nhiều thay đổi về cách sử dụng, hệ điều hành mới đã giúp iPad trở thành thiết bị làm việc tốt hơn.

Mặt vợt bóng bàn tấn công tốt nhất?

Để chơi bóng bàn tốt, bên cạnh kỹ thuật của người đánh thì việc lựa chọn vợt bóng bàn phù hợp với lối chơi cũng có vai trò vô cùng quan trọng. Nếu chọn cho mình lối đánh tấn công? Hãy tham khảo ngay bài viết này của META để biết được những mẫu mặt vợt bóng bàn tấn công tốt nhất hiện nay. Chắc chắn nó sẽ là những gợi ý vô cùng quan trọng dành cho bạn.

Kinh nghiệm mua máy hút bụi tốt nhất cho nhà chung cư

Nếu bạn đang sống ở chung cư và cần mua máy hút bụi để dọn dẹp, vệ sinh căn hộ nhanh chóng, đơn giản, ít tốn sức hơn thì đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm cực hay sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này nhé!