Chủ đề 'pro'

Máy in laser đen trắng mua loại nào tốt nhất?

Máy in laser đen trắng được trang bị công nghệ laser hiện đại giúp bạn có thể in ấn các nội dung có sẵn như văn bản, hình ảnh với màu sắc cơ bản là đen và trắng. Sau đây hãy cùng META tìm hiểu xem máy in laser đen trắng mua loại nào tốt nhất hiện nay nhé!

Hướng dẫn cài và chạy máy ảo macOS trên Windows 10

Ngay cả khi máy tính sử dụng hệ điều hành Windows của Microsoft thì bạn vẫn có thể dùng hệ điều hành khác trên Windows bằng cách sử dụng hệ điều hành hiện tại và một máy ảo kèm theo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chạy macOS trong máy ảo trên Windows 10 một cách đơn giản nhất.

Top 5 máy cắt nhôm giá rẻ không quá 5 triệu đồng bán chạy nhất

Máy cắt nhôm là một trong những thiết bị có vai trò đặc biệt quan trọng trong các xưởng cơ khí, xưởng gia công chế tạo nhôm kính. Nếu đang có nhu cầu sở hữu 1 chiếc máy cắt nhôm giá rẻ thì chớ bỏ lỡ bài viết dưới đây. Top 5 máy cắt nhôm giá chưa tới 5 triệu đồng sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Đánh giá: Máy in HP có tốt không?

Máy in HP đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình, văn phòng làm việc hiện nay. Vậy máy in HP có tốt không? Có nên sử dụng không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

Tìm hiểu vi xử lý di động hàng đầu hiện nay - Apple A12X Bionic

Là phiên bản dành riêng cho iPad được nâng cấp từ chip A12 Bionic trên các mẫu iPhone Xs, Xs Max, Xr đã rất thành công trước đó. Sức mạnh đến từ Apple A12X Bionic là điều không thể bàn cãi. Vậy thực sự sức mạnh này đến từ đâu? Hãy cùng tìm hiểu bài viết nhé!

5+ máy chà sàn công nghiệp được ưa chuộng sử dụng nhất

Máy chà sàn công nghiệp là một thiết bị vệ sinh làm sạch vô cùng hữu ích, mang lại kết quả nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Top máy chà công nghiệp được ưa chuộng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý đáng cân nhắc nếu bạn đang có ý định tìm mua dòng sản phẩm này!

Mua vợt cầu lông ở đâu giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Cầu lông là một môn thể thao phổ biến và yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên, để mua được một chiếc vợt cầu lông giá rẻ, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một số gợi ý để tham khảo.

Zoom quang học và zoom kỹ thuật số là gì? Có gì khác nhau?

Zoom quang học và zoom kỹ thuật số là một trong những công nghệ có tác động lớn đến chất lượng của bức ảnh hay video. Bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem zoom quang học và zoom kỹ thuật số là gì và có gì khác nhau nhé!

Mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ loại nào tốt?

Trong các dòng máy chấm công hiện nay,  máy chấm công thẻ giấy được coi là 1 trong các “đàn anh” ra đời sớm nhất với công nghệ chấm công đơn giản và dễ sử dụng nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này và tìm ra địa chỉ mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ nhé!

Máy cưa bàn nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Những công nhân làm trong các xưởng mộc hoặc những công việc chế tạo công cụ bằng gỗ chắc hẳn không còn xa lạ với chiếc máy cưa bàn. Đây là một dụng cụ thông minh giúp cho việc chế tạo trở nên đơn giản, nhanh gọn hơn so với các dụng cụ truyền thống trước kia. Nhưng nên mua máy cưa bàn nào tốt nhất hiện nay thì không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một vài gợi ý.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows 10

Bad System Config Info hay còn được gọi với tên "màn hình xanh chết chóc" là một trong những lỗi khá phổ biến với người dùng máy tính trên Windows 10. Vậy lỗi này hiểu rõ hơn là gì? Và làm thế nào để khắc phục. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn điều này.

Thẻ CF là gì? Có nên sử dụng thẻ nhớ CF?

Thẻ CF được đánh giá là một trong những mẫu thẻ nhớ phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy thẻ nhớ CF là gì? Có đặc điểm như thế nào? Hãy đọc bài viết của META.vn để được giải đáp tất cả những thắc mắc này bạn nhé!

Thẻ nhớ Sandisk có tốt không? Nên mua loại nào?

Thẻ nhớ là phụ kiện phổ biến và quen thuộc đối với hầu hết người dùng smartphone hoặc các thiết bị điện tử dùng thẻ nhớ, có vai trò quan trọng trong việc tăng lưu lượng bộ nhớ của thiết bị. Một trong dòng sản phẩm đang được khá nhiều người quan tâm, ưa chuộng đó là thẻ nhớ SanDisk. Cùng xem thẻ nhớ SanDisk có tốt không, nên mua loại nào tốt và mua thẻ nhớ Sandisk chính hãng ở đâu nhé?

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Card đồ họa rời GeForce MX230 có mạnh không?

Card đồ họa rời GeForce MX230 thường được tích hợp trên các laptop văn phòng giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa hình ảnh, video đơn giản, chơi các game nhẹ. 

[Đánh giá] Máy lọc nước Korihome có tốt không, có nên mua không?

Máy lọc nước thương hiệu Korihome được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không ít người vẫn thường băn khoăn về chất lượng của chúng. Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay META sẽ giúp các bạn đánh giá máy lọc nước Korihome có tốt không, có nên dùng không? Cùng theo dõi để tìm được câu trả lời cho riêng mình nhé!

Cảm biến Time-of-Flight (ToF) trên điện thoại là gì? Có tác dụng gì?

Những chiếc điện thoại đời mới ngày càng được trang bị thêm những camera cảm biến tiên tiến và mới lạ. Tiêu biểu gần đây, công nghệ máy ảnh Time-of-Flight (ToF) đang thịnh hành và Huawei, Samsung, OPPO đã ứng dụng ngay vào dòng sản phẩm mới nhất của mình. Vậy công nghệ này là gì? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Máy cắt bàn là gì? Lưu ý gì khi mua và sử dụng máy cắt bàn?

Máy cắt bàn là một sản phẩm vô cùng hữu ích, được ứng dụng nhiều trong đời sống đặc biệt là trong ngành công nghiệp cơ khí, xây dựng... Bài viết hôm nay, META sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn máy cắt bàn là gì cũng như những lưu ý cần thiết trong quá trình thao tác và sử dụng máy.