Chủ đề 'pro'

Top 8 bảng vẽ XP-Pen giá tốt dành riêng cho dân sáng tạo

Bảng vẽ điện tử là một dụng cụ không thể thiếu đối với những người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo, hội họa. Tuy nhiên không phải ai cũng có nguồn lực tài chính để đầu tư những sản phẩm bảng vẽ hiện đại đắt đỏ, vì vậy nhiều người nghĩ đến việc tìm mua những loại bảng vẽ có giá bình dân hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 8 bảng vẽ XP-Pen giá tốt dành riêng cho dân sáng tạo nhé! 

Review bảng vẽ XP-Pen Artist 15.6 Pro - Có thực sự lung linh như "lời đồn"?

Sự ra đời của bảng vẽ XP-Pen Artist 15.6 Pro được ví như “bom tấn” trong thế giới bảng vẽ bởi theo những gì nhà sản xuất giới thiệu thì đây là một bảng vẽ điện tử có đầy đủ những tính năng ưu việt với mức giá rẻ bất ngờ. Vậy sự thực chiếc bảng vẽ điện tử này có lung linh như “lời đồn” không? Hãy cùng đánh giá sản phẩm XP-Pen Artist 15.6 Pro với META nhé! 

Review bảng vẽ Wacom Intuos Pro Paper Medium PTH-660/K1-CX

Mang đẳng cấp thương hiệu quốc tế, từ khi ra mắt chiếc bảng vẽ điện tử chuyên nghiệp thế hệ mới Wacom Intuo Pro Paper Medium PTH-660/K1-CX đã gây được sự chú ý lớn từ người dùng công nghệ, thiết kế đồ họa. Sở hữu những ưu điểm vượt trội, được thiết kế để bạn tập trung vào điều quan trọng nhất là sáng tạo, sản phẩm đã làm hài lòng mọi dân thiết kế, gồm cả những người dùng khó tính. Hãy cùng META review Wacom Intuo Pro Paper Medium PTH-660/K1-CX để xem nó ‘lợi hại’ như thế nào nhé!

Những bảng vẽ điện tử nào đáng mua nhất trên thị trường

Lựa chọn theo con đường thiết kế đồ họa trong thời buổi công nghệ hiện đại, chắc chắn, bạn sẽ không thể thiếu người bạn đồng hành vô cùng quan trọng là chiếc bảng vẽ điện tử. Tuy nhiên, nên mua bảng vẽ điện tử nào, bảng vẽ điện tử nào tốt nhất cho một designer thì không phải ai cũng biết. Hy vọng, d anh sách 10 bảng vẽ điện tử đáng mua nhất trên thị trường dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những lựa chọn hữu ích và thiết thực nhất khi có ý định mua sắm sản phẩm này.

Top 10 bảng vẽ điện tử cao cấp, chất lượng nhất thị trường

Bảng vẽ điện tử là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu của những người làm đồ họa, thiết kế, vẽ minh họa… Thông thường những người mới bắt đầu sẽ tìm đến những sản phẩm giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi đã làm việc lâu năm và bắt đầu thực hiện những dự án lớn cần sự trau chuốt tỉ mỉ hơn, việc trang bị một chiếc bảng vẽ điện tử cao cấp là rất cần thiết với người họa sĩ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc top 10 sản phẩm bảng vẽ điện tử cao cấp, chất lượng nhất thị trường hiện nay.

Top 10 phần mềm, ứng dụng nghe nhạc hay nhất trên Android

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại và đồng thời muốn trải nghiệm những cảm giác mới khi sử dụng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 ứng dụng nghe nhạc tuyệt nhất trên Android. Cùng xem nhé!

So sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch: Có nên nâng cấp?

Ngày 13/11/2019, Apple đã chính thức ra mắt Macbook Pro 16 inch với nhiều thay đổi đáng chú ý về màn hình, thời lượng pin, bàn phím. Vậy nếu so sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch thì có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các tất cả điện thoại

Google Camera được đánh giá là một trong những ứng dụng chụp ảnh tốt nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích như HDR+, xóa phông chuyên sâu, chụp đêm hay chụp ảnh thiên văn,... Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các dòng điện thoại Android như Xiaomi, Samsung, Nokia,...

Khám phá card đồ họa AMD Radeon Pro 555X

AMD Radeon Pro 555X là gì? Hiệu năng của nó ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng card đồ họa mạnh mẽ đang được trang bị trên Macbook Pro 2018 này nhé!

4 cách sửa lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10

Kết nối Internet là nhu cầu cần thiết hàng ngày của mỗi người. Vì thế khi Wifi bị lỗi là một trong các vấn đề gây khó chịu nhất mà bạn có thể gặp phải. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục sự cố wifi, lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10 trên laptop.

Cách chọn mua máy triệt lông tốt nhất

Tiêu chí lựa chọn máy triệt lông tốt sẽ được bật mí trong bài viết sau đây. Mời bạn tiếp tục theo dõi để lựa chọn sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất.

Cách nén và giải nén file [RAR, ZIP, PDF] đơn giản, nhanh chóng nhất

Nén và giải nén file là một công việc không thể thiếu mỗi khi bạn làm việc trên máy tính hoặc laptop. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm dung lượng, sắp xếp file gọn gàng hơn. Vậy nên, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nén và giải nén file RAR, ZIP, PDF đơn giản, nhanh chóng nhất.

Cách khắc phục lỗi CPU quá tải 99%, 100% đơn giản và hiệu quả

Nếu CPU máy tính luôn trong tình trạng quá tải, tức CPU hoạt động lúc nào cũng gần 100% hay thậm chí 100% sẽ khiến cho máy tính chậm đi trông thấy, và người dùng vô cùng khó chịu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi CPU 100%, 99% đơn giản và hiệu quả nhất.

Cách thực hiện chế độ giảm cân low carb, không cần nhịn ăn

Chế độ ăn kiêng low-carb rất tốt cho việc giảm cân nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện để có được kết quả như ý muốn. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách thực hiện chế độ giảm cân low carb mà không cần phải nhịn ăn như trước đây đâu nhé!