Chủ đề 'pro'

Ăn gì để béo, tăng cân nhanh? Chế độ ăn tăng cân cho người gầy hiệu quả

Ăn gì để tăng cân? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những người gầy có nhu cầu cải thiện cân nặng của mình. Trong bài viết viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem nên ăn gì để béo, tăng cân nhanh và tham khảo thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy trong 1 tuần nhé!

Ăn đậu phụ có tác dụng gì? Cách làm 6 món ngon từ đậu phụ

Đậu phụ là một loại thực phẩm vô cùng dân dã, thế nhưng lại mang tới không ít lợi ích cho sức khỏe của con người. Chính vì thế, đậu phụ trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều người. Vậy ăn đậu phụ có tác dụng gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp cũng như biết được các món ngon từ đậu phụ nhé.

Micro không dây karaoke gia đình loại nào tốt, hát hay nhất?

Micro không dây karaoke gia đình loại nào tốt, hát hay nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua micro không dây karaoke . Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in phun màu Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in phun màu Brother như DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi thường gặp trên máy in Laser Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in đen trắng Laser Brother như HL L2321D, HL-L2366DW Wifi, DCP-L2520D thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Top 10 bộ phim Thái Lan hay nhất trên Netflix không nên bỏ lỡ

Phim Thái Lan đang được dần khẳng định mình là một trong những thị trường phim lớn mạnh nhất trong Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Với nội dung phim đa dạng, kịch tính cùng với dàn diễn viên tài năng đã chinh phục được cộng đồng khán giả. Đây là top 10 phim Thái Lan đặc sắc nhất có mặt trên Netflix, hãy cùng nhau tham khảo nhé!

Báo giá máy giặt thảm công nghiệp tốt nhất, cập nhật

Thảm trải sàn bằng dạ, nỉ, lông... là sản phẩm nội thất rất quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Sau một thời gian dài sử dụng, các sản phẩm này thường bị tích bụi bẩn, có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng nên cần được làm sạch. Một trong những công cụ hiệu quả nhất để vệ sinh thảm trải sàn đó là các loại máy giặt thảm công nghiệp. Vậy, máy giặt thảm công nghiệp bao nhiêu tiền? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết này để biết được báo giá máy giặt thảm công nghiệp đang được yêu thích nhất hiện nay và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Top 5 máy bơm ô tô mini giá rẻ, tốt nhất

Máy bơm ô tô mini (hay còn được gọi là máy bơm lốp ô tô mini) là một thiết bị hữu ích cho chiếc xế hộp của bạn. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy bơm ô tô mini giá rẻ, chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top x máy bơm ô tô mini giá rẻ, chất lượng dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.  

Những tính năng mới trên iOS 15 và danh sách iPhone được cập nhật

Apple đã phát hành iOS 14 vào 17/09/2020, tuy nhiên bản cập nhật này được đánh giá là chưa thực sự ổn định, gặp nhiều lỗi ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Liệu với iOS 15, Apple sẽ cải thiện vấn đề đó ra sao và có những tính năng mới nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Chìm đắm trong vẻ đẹp của bản concept thiết kế iPhone 13 Pro mới nhất

Mới đây, kênh YouTube thiết kế đồ họa Technizo Concept đã hợp tác với LetsGoDigital để sử dụng các thông tin rò rỉ và tạo ra một loạt hình ảnh, video giới thiệu siêu phẩm iPhone 13 Pro sắp tới. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bản concept thiết kế chiếc iPhone mới nhất này nhé!

Tổng hợp thông tin về Redmi K40, K40 Pro, K40 Pro+ vừa được ra mắt

Sau nhiều thông tin rò rỉ, làm người hâm mộ phải nôn nao thì cuối cùng dòng Redmi K40 cũng chính thức được ra mắt tại Trung Quốc, bao gồm ba thiết bị: Redmi K40 bản tiêu chuẩn, K40 Pro và K40 Pro+. Điều đặc biệt là bản tiêu chuẩn cũng đã đi kèm nhiều tính năng thú vị và đặc biệt giá rất hữu nghị.

10 mẫu hồ sơ năng lực công ty (Profile) đẹp, chuyên nghiệp

Hồ sơ năng lực góp phần thể hiện uy tín và nâng cao sức cạnh tranh của một doanh nghiệp. Nếu bạn đang dự định đầu tư chỉnh chu cho bộ hồ sơ năng lực của công ty mình, cùng tham khảo ngay 10 mẫu hồ sơ năng lực công ty (Profile) đẹp, chuyên nghiệp dưới đây nhé!

Hồ sơ năng lực là gì? Có tác dụng gì? Profile công ty gồm những gì?

Hồ sơ năng lực được sử dụng trong những vấn đề quan trọng ở công ty như tham gia thẩm định, đấu thầu,... nên sẽ ảnh hưởng nhất định tới thành công của công ty trong những dự án lớn. Vậy hồ sơ năng lực là gì? Bộ hồ sơ năng lực công ty gồm những gì? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết sau!