Chủ đề 'phương pháp'

Các mẹo hay khi sử dụng nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15

Nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15 dùng để chế biến các món ăn như: nấu cháo, nấu chè, chưng yến, kho cá ,kho thịt, chế biến nước sốt, hầm-ninh các thực phẩm bổ dưỡng như: thịt, chim, vây cá, bào ngư…Sản phẩm giữ nhiệt tốt, với chất liệu sứ Ceramic đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé! 

Lựa chọn máy hàn phù hợp và hiệu quả (Phần 2)

Máy hàn điện tử là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong công nghiệp, cơ khí tại các công ty, xí nghiệp, xưởng cơ khí hay ngay tại gia đình để nối các chi tiết kim loại, sắt, thép, inox... giúp tiết kiệm thời gian, công sức, điện năng hơn so với các máy hàn cơ khí truyền thống. Cùng tham khảo các bí quyết để chọn được một chiếc máy hàn điện tử ưng ý tùy theo loại kim loại cần gia công, độ dày kim loại hàn và phương pháp hàn nhé!

Mẹo rã đông thực phẩm chỉ trong vài phút

Thực phẩm bị đông cứng luôn luôn khiến chúng ta gặp khó khăn khi chế biến vì thời gian rã đông lâu. Và nếu rã đông không đúng cách lại gây mất chất và biến chất ở thực phẩm. Hãy cùng META tham khảo một số biện pháp rã đông nhanh chóng sau nhé!

Mẹo khử sạch mùi hôi trong tủ lạnh

Ngày nay tủ lạnh được coi như một thiết bị dùng trong gia đình hết sức thông dụng, giúp rau củ quả, thức ăn, đồ uống và gia vị giữ được vị tươi ngon. Tuy nhiên, nếu lâu ngày bạn không vệ sinh hoặc để lưu trữ thức ăn quá lâu trong tủ lạnh thì có thể sinh ra mùi hôi khó chịu và là nơi cư trú của nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. META.vn xin chia sẻ một số mẹo vặt giúp đánh bay mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh rất đơn giản.

Cách sử dụng đèn hồng ngoại trong điều trị bệnh đau lưng

Mọi người thường nghĩ đau lưng là bệnh thường gặp ở người già. Nhưng trên thực tế, đau lưng có thể bắt gặp ở mọi lứa tuổi với nhiều nguyên nhân khác nhau. Sử dụng đèn hồng ngoại trong điều trị bệnh đau lưng là một phương pháp hiệu quả mà rất tiết kiệm thời gian, chi phí.

Biện pháp giữ ẩm trong mùa hanh khô

Mỗi khi thời tiết chuyển mùa, không khí hanh khô luôn khiến chúng ta cảm thấy khó chịu cũng như gây ra nhiều bệnh về hô hấp. Một trong những phương pháp giúp giảm hanh khô hiệu quả là sử dụng máy tạo ẩm cho không khí, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và những người thân yêu.

Bảo quản thực phẩm hiệu quả với máy hút chân không

Để bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn, sử dụng máy hút chân không là một biện pháp hữu ích và tiện lợi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về cách sử dụng cũng như nguyên lý làm việc của máy hút chân không để đạt hiệu quả tốt nhất. Máy hút chân không có nhiều lợi ích và đảm bảo chất lượng khi sử dụng. 

Những bệnh do muỗi gây ra và phương pháp tiêu diệt muỗi hiệu quả

Muỗi là loại côn trùng gây hại vừa gây khó chịu đối với sinh hoạt và giấc ngủ của con người, vừa mang nhiều mầm bệnh truyền nhiễm làm ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta. Nếu bị muỗi độc cắn chúng ta thường mắc một số bệnh như sốt xuất huyết, sốt chikungunya, sốt vàng da, bệnh viêm não Nhật Bản. Vì vậy để hạn chế muỗi cắn, mỗi gia đình cần tìm ra giải pháp để tiêu diệt muỗi. Vậy phương pháp tiêu diệt muỗi là gì? Hãy cùng tham khảo bài viết của chúng tôi để lựa chọn được giải pháp tiêu diệt muỗi hiệu quả nhất nhé.  

Cách làm mát nhà, mát cơ thể trong ngày hè nóng nực

Mùa hè đến sẽ kéo theo nhiều đợt nắng nóng khiến nhiệt độ nhà ở và nhiệt độ cơ thể bạn tăng cao. Vậy làm cách nào để giảm nhiệt độ, chống lại những cơn nóng thật hiệu quả? Các cách giải nhiệt trong bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp các bạn trải qua mùa hè một cách nhẹ nhàng nhất đấy! Cùng tham khảo ngay thôi!

Cách tẩy lông tại nhà an toàn hiệu quả

Các vùng lông rậm rập luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ khi muốn diện những trang phục quyến rũ, hiện nay cách triệt lông mọi người hay nhắc đến đó là tới các spa sử dụng những công nghệ hiện đại để triệt lông, với phương pháp này bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí rất cao, tốn nhiều thời gian. Hiểu được tấm lý đó của các chị em hôm nay META sẽ giới thiệu cho các bạn những cách triệt lông, hiệu quả tại nhà, hiệu quả, an toàn mà giá thành lại rẻ nữa. 

Cách giải toán bằng máy tính bỏ túi Casio FX-570VN Plus

Máy tính Casio FX-570VN Plus được đánh giá là sản phẩm nên sử dụng trong dạy và học để cho ra kết quả chính xác và nhanh nhất. Máy có tới 453 tính năng (36 tính năng được cải tiến mới), con số đứng đầu so với các loại máy tính bỏ túi giải toán thời điểm này. Hãy cùng tìm hiểu các cách giải toán bằng máy tính Casio Fx 570VN Plus qua bài viết sau nhé.

Nếu đun sôi nước đã qua máy lọc nước thì sẽ thế nào?

Nước uống trực tiếp phải là nguồn nước sạch, đảm bảo vừa được loại bỏ những tạp chất, vi khuẩn và những chất cặn bã kim loại nặng, nước nhiễm phèn... nhưng cũng phải giữ được lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể người. Vậy máy lọc nước hiện đại như RO và Nano có thể làm được điều đó hay không? Có thể uống trực tiếp nước đã lọc bằng máy mà không phải đun sôi hay không? Hãy đọc bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời thông tỏ nhất.

Bí quyết chọn mua máy hàn inox

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy hàn inox nhưng không biết nên chọn loại nào cho phù hợp trong số các máy hàn que, máy hàn TIG, máy hàn MIG? Bạn đừng quá lo lắng, mỗi dòng máy hàn điện tử đều có ưu điểm riêng khi hàn inox. Để giúp bạn tìm mua được chiếc máy hàn inox ưng ý nhất, META.vn sẽ chia sẻ ưu điểm của từng dòng máy hàn mang lại, khi hàn loại vật liệu này, giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé!

Tư vấn chọn mua máy hàn tốt nhất

 Khi lựa chọn mua máy hàn điều đầu tiên mà người dùng cần quan tâm là chiếc máy hàn đó có đáp ứng được nhu cầu công việc mình cần sử dụng hay không. Tốc độ hàn có cao không, xỉ hàn nhiều hay ít. Từ những tiêu chí này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy hàn tốt nhất và phù hợp nhất. 

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết, nguyên nhân, triệu chứng và cách khắc phục

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết thường có hiện tượng như hắt hơi liên tục, sổ mũi, ngứa đỏ mắt kèm chảy nước mắt giàn giụa, nghẹt mũi. Để điều trị bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết hiệu quả bệnh nhân có thể dùng thuốc nhỏ, trị viêm mũi dị ứng bằng các bài thuốc dân gian hoặc điều trị bằng phương pháp ánh sáng từ máy điều trị viêm mũi dị ứng. 

Các câu hỏi thường gặp trong hàn TIG

Máy hàn TIG được sử dụng rất phổ biến nhờ khả năng hàn được nhiều vật liệu như inox, nhôm, magie, đồng và hợp kim đồng, niken và hợp kim niken, các loại thép carbon thấp... với chất lượng mối hàn cao. Khi hàn TIG, vì thế cũng thường đòi hỏi người thợ hàn phải có chuyên môn tay nghề cao. Vậy bạn cần biết gì về máy hàn TIG và những sự cố nào thường gặp khi sử dụng loại máy này? Hãy tham khảo bài viết của META.vn nhé! 

6 bước sử dụng và vận hành máy hàn TIG

Máy hàn TIG chuyên dùng để hàn sắt, nhôm, thép. Tuy phương pháp hàn TIG cho chất lượng đẹp nhưng đòi hỏi người thợ hàn phải có tay nghề cao. Các bạn có thể tham khảo bài viết này của META.vn để thực hiện phương pháp hàn TIG đúng cách nhé!

Hướng dẫn điều trị bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 1

Máy xông cứu ngải Maxonga là thiết bị cứu ngải hiện đại đầu tiên tại Việt Nam sử dụng chữa bệnh bằng phương pháp Đông Y vô cùng hiệu quả và an toàn. Máy cứu ngải và điếu ngải được kết hợp giúp điều trị hiệu quả các bệnh như: đau đầu, thấp khớp, hen suyễn, viêm mũi dị ứng,... Hãy cùng theo dõi bài viết để biết được cách điều trị các loại bệnh với máy cứu ngải nhé.

Hướng dẫn điều trị bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 2

Ở phần 1, các bạn đã được hướng dẫn sử dụng máy xông cứu ngải Maxonga để chữa một số bệnh như: ù tai, đau bụng kinh, liệt dương, suy nhược cơ thể,... thì trong phần 2 này, META xin giới thiệu tới các bạn thêm 11 hướng dẫn để điều trị thêm 11 bệnh liên quan đến: đau đầu, liệt dây thần kinh, đau đầu, liệt nửa người,...

Cách làm hoa quả khô detox giảm cân, đẹp da

 Một trong những phương pháp detox an toàn đang được chị em truyền tai nhau đó chính là: detox từ trà hoa quả khô, đây là phương pháp dễ dàng thực hiện nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng tốt, hãy cùng META tìm hiểu cách làm trong bài viết sau đây nhé!

5 cách đo nhiệt độ cho trẻ bạn cần biết!

Mỗi một vị trí đo nhiệt độ lại có cách đo khác nhau. Vậy đo nhiệt độ ở nách, ở tai, ở trán, ở miệng, ở hậu môn cần thực hiện như thế nào. Nếu chưa biết cách thực hiện hãy tham khảo 5 cách đo nhiệt độ cho trẻ ở bài viết dưới đây.

Cách diệt vi khuẩn, nấm mốc cho sàn nhà và không khí

Sàn nhà, không khí nhà bạn đã sạch khuẩn, virus, nấm mốc chưa? Nếu bạn cảm thấy sàn nhà ẩm mốc và không khí không sạch sẽ thì hãy tham khảo một số mẹo sau để bảo vệ sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình mình nhé!

Máy sấy dược liệu loại nào tốt, giá rẻ?

Máy sấy dược liệu có khả năng sấy khô nhanh chóng các loại dược liệu, thảo dược, mang lại nguồn thuốc nam lành tính, hiệu quả khi trị bệnh. Cùng META.vn tìm hiểu các loại máy sấy thực phẩm dân dụng, máy sấy lạnh có thể sấy dược liệu tốt, phù hợp cho các đơn vị sản xuất thuốc nam, thuốc đông y trong bài viết sau đây nhé!

Bí kíp đề phòng cảm cúm, cảm lạnh mùa đông

Đề phòng cảm cúm, cảm lạnh không dùng kháng sinh, an toàn với sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. Những biện pháp siêu đơn giản, tiết kiệm chi phí và bảo vệ sức khỏe. Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Trong quá trình nấu nướng - chế biến các món ăn, mùi tanh của cá thịt, mùi dầu mỡ chiên xào và biết bao mùi khác làm cho gian bếp nhà bạn trở nên bí bách, khó chịu. Để xử lý tình trạng này, máy hút mùi là lựa chọn thông minh cho các gia đình. Trong quá trình sử dụng máy hút mùi, chúng ta cần vệ sinh định kỳ để đảm bảo hiệu quả, tránh máy bị hư hỏng. Vậy vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng?

Sau khi sinh, bên cạnh niềm hạnh phúc được làm mẹ thì phụ nữ phải đối mặt với vấn đề bụng béo và đầy những ngấn mỡ chảy xệ. Để lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh nhiều chị em đã nghĩ ngay tới phương pháp nịt bụng. Vậy sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng để hiệu quả nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé?

“Bí quyết” giảm mỡ bụng sau sinh mổ hiệu quả từ các chuyên gia

Béo bụng, bụng sồ sề mỡ là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là với những chị em mới sinh. Làm thế nào để giảm béo, giảm mỡ, làm nhỏ bụng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây để có được bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh mổ hiệu quả nhé!