Chủ đề 'phụ kiện'

Cách vệ sinh bồn ngâm chân hiệu quả, đúng cách

Bồn ngâm chân có cấu tạo đơn giản nhưng nếu không vệ sinh bồn đúng cách thì dễ làm ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm. Vậy thì chúng tôi sẽ mách cho bạn cách vệ sinh bồn ngâm chân sao cho đúng cách và hiệu quả nhé!

Cách để máy giặt và máy sấy chồng lên nhau như thế nào? Có nên không?

Để sắp xếp máy giặt và máy sấy quần áo phù hợp với không gian gia đình nhỏ, người ta thường xếp chồng 2 thiết bị này lên nhau. Vậy cách để máy giặt và máy sấy chồng lên nhau như thế nào và có nên xếp chồng không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Ê căng loa là gì? Có nên dùng ê căng loa không?

Nếu bạn là người sử dụng loa hay dàn loa thì thuật ngữ ê căng loa sẽ chẳng còn xa lạ. Nhưng bạn đã thực sự biết ê căng loa là gì chưa và có nên dùng ê căng loa không? Nếu chưa bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Cách trang trí cây quất ngày Tết đẹp bằng đèn nháy và các phụ kiện

Vậy là chẳng còn mấy ngày nữa là sẽ khép lại một năm cũ với bao niềm vui, nỗi buồn để chào đón một năm mới đầy hy vọng. Trong ngày Tết cổ truyền của Việt Nam, chắc hẳn không thể thiếu những đồ vật, loại cây trang trí phải không nào? Nếu bạn đang tìm cho mình những cách trang trí cây quất ngày Tết đẹp thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi!

Kinh nghiệm chọn mua lót chuột chơi game phù hợp nhất cho game thủ

Bạn là một game thủ, không chỉ chọn cho mình chuột chơi game cực "xịn", mà cần phải trang bị cho mình miếng lót chuột giúp mang đến cảm giác chơi game mượt mà, êm ái và nhạy bén nhất. Nếu bạn đang đắn đo trong việc chọn mua miếng lót chuột chơi game, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Tìm hiểu về USB wifi và cách chọn mua USB wifi cho PC chi tiết

Việc sử dụng Laptop hoặc PC và thường gặp hiện tượng mạng chập chờn, mất sóng,... khiến chúng ta cảm thấy khó chịu. Một thiết bị sẽ giúp bạn khắc phục sự cố này là USB wifi. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về thiết bị này một cách chi tiết nhé!

Cách nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng cực chuẩn xác và nhanh chóng

Đồng hồ Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Hiện nay, với công nghệ làm hàng fake ngày càng phát triển, người dùng không khỏi lo sợ mua phải hàng giả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng cực chuẩn xác nhé!

Cách sử dụng máy hút bụi cầm tay đúng cách, hiệu quả

Máy hút bụi cầm tay là sản phẩm không còn quá xa lạ, tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng đúng cách, dẫn đến máy không phát huy được hết khả năng, giảm tuổi thọ và mất an toàn cho người dùng. Cùng tìm hiểu cách sử dụng máy hút bụi cầm tay đúng cách, hiệu quả ngay nhé!

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 920: Thiết kế nhỏ gọn, làm sạch đa năng, nhiều công nghệ cao cấp

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo 920 có thiết kế nhỏ gọn nhưng mang hiệu suất làm việc cực cao, là người bạn đồng hành thân thiết của chị em phụ nữ giúp giảm tải công việc nhà. Mời bạn cùng tham khảo bài viết đánh giá đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 920 để xem có gì thú vị nhé!