Chủ đề 'phụ kiện'

10 phụ kiện tivi hiện đại, tiện ích, nâng cao trải nghiệm giải trí bạn có biết

Những chiếc tivi thông minh hiện nay đã trở thành một thiết bị công nghệ rất quen thuộc với các gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng tivi thông minh với các loại phụ kiện lại chưa phải thói quen của nhiều người, chính vì vậy mà chúng ta thường bỏ qua rất nhiều tính năng thú vị mà những chiếc smart tivi có thể đem lại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 10 loại phụ kiện tivi thông minh giúp nâng tầm giải trí mà bạn không nên bỏ qua nhé! 

Lò nướng Bear có tốt không? Có nên mua hay không?

Bạn đang tìm mua lò nướng để chế biến các món ngon cho gia đình thì lò nướng Bear là chọn lựa phù hợp vì có chất liệu an toàn, công nghệ nướng hiện đại và tính năng thông minh. Để trả lời câu hỏi lò nướng Bear có tốt không, tham khảo bài viết sau nhé!

Bếp từ Teka có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Teka - Thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, chất liệu cao cấp, đạt chuẩn và đi kèm nhiều tính năng thông minh nên rất được ưa chuộng. Để tìm hiểu chi tiết bếp từ Teka có tốt không, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

Khi TV biến thành phụ kiện nghệ thuật trong chính ngôi nhà của bạn

Dòng TV Lifestyle của Samsung năm nay mang đến những diện mạo hoàn toàn mới cho không gian sống của bạn, đưa TV thoát khỏi vai trò một công cụ công nghệ thông thường để trở thành những tác phẩm nghệ thuật, kết hợp hài hòa vào không gian sống đẳng cấp của thời hiện đại.

Lò nướng Hafele có tốt không? Có nên mua không?

Bạn biết đến lò nướng mang thương hiệu Hafele và đang muốn mua lò nướng cho gia đình tuy nhiên vẫn còn băn khoăn rằng lò nướng Hafele có thực sự tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu về thông tin của lò nướng Hafele ngay nhé!

Balenciaga ra mắt bộ món phụ kiện không ai ngờ tới

Bên cạnh việc tiếp tục quan điểm vui tươi về thời trang với Túi Crocs Tote và Giá đỡ điện thoại bắt mắt, Balenciaga còn tôn vinh nghề may thủ công cũng như chiếc đê bọc ngón tay của những người thợ may thủ công bằng cả một bộ sưu tập phụ kiện mới.

Bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác

HP là một trong những dòng máy in được nhiều người dùng ưu ái nhờ độ bền ưu việt và nhiều tính năng vượt trội. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi một số lỗi cơ bản. Cùngtìm hiểu chi tiết bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác trong bài viết sau nhé!

10 lý do nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A

Lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A là một loại lò chiên được tích hợp giữa chiên không dầu và lò nướng trên cùng một thiết bị giúp tiện lợi hơn khi sử dụng. Cùng tìm hiểu 10 lý do nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KF25AF1A nhé!