Khuyên môi, xu hướng phụ kiện táo bạo cho năm 2022

Có một điều mà mọi người yêu thời trang có lẽ sẽ đồng ý: trang sức là một bổ sung tuyệt vời cho một kiểu dáng tổng thể.

Danh mục trang sức của thời trang không chỉ là những bộ vòng cổ và hoa tai thông thường; nó cũng có thể bao gồm đồ trang sức trên khuôn mặt, từ khuyên môi sắc sảo đến nhẫn mũi trang trí công phu.

Khuyên môi, xu hướng phụ kiện táo bạo cho năm 2022 - 1

Khuyên môi là món đồ trang điểm mới nhất được các nhà thiết kế và người nổi tiếng chú ý. Trong buổi trình diễn Thu/Đông 2022 của mình, các người mẫu của Balmain đã đeo những chiếc vòng trên môi nổi bật gợi liên tưởng đến một chiếc khuyên. Trong khi Balmain được biết đến với việc mang đến các kiểu dáng hiện đại và sáng tạo cho sàn catwalk, một trong những tên tuổi lớn nhất của Hollywood mang đến một cách phong cách cổ điển và tinh tế hơn về xu hướng này là nữ diễn viên Angelina Jolie.

Khuyên môi, xu hướng phụ kiện táo bạo cho năm 2022 - 3

Trong buổi ra mắt Eternals ở Los Angeles vào tháng 11 năm ngoái, Jolie mặc một chiếc váy Balmain, với một chi tiết nhỏ đặc biệt trong tổng thể kiểu dáng của cô đã thu hút sự chú ý của công chúng: một chiếc khuyên môi kéo dài xuống cằm. Khi nhìn lại, có vẻ như Jolie đã cho công chúng biết về món phụ kiện sẽ xuất hiện trên sàn diễn của thương hiệu Pháp vài tháng sau đó.

Khuyên môi, xu hướng phụ kiện táo bạo cho năm 2022 - 4

Khuyên môi, xu hướng phụ kiện táo bạo cho năm 2022 - 5

Khuyên môi, xu hướng phụ kiện táo bạo cho năm 2022 - 6

Cho dù đến cửa hàng xỏ khuyên ở địa phương của bạn hay chọn một chiếc khuyên có thể tháo rời, có lẽ khuyên môi sẽ là xu hướng trang sức tiếp theo cho sự kiện hoặc cuộc sống hàng ngày. Để có thêm bằng chứng và nguồn cảm hứng cho việc thử xu hướng mới này, bạn hãy xem các kiểu xỏ khuyên môi sau đây được thấy trên các người mẫu và người nổi tiếng.

Khuyên môi, xu hướng phụ kiện táo bạo cho năm 2022 - 7

Khuyên môi, xu hướng phụ kiện táo bạo cho năm 2022 - 8

Khuyên môi, xu hướng phụ kiện táo bạo cho năm 2022 - 9

Bạn đang xem: Khuyên môi, xu hướng phụ kiện táo bạo cho năm 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết