Chủ đề 'philips'

Bảng giá các loại nồi chiên không dầu Philips Airfryer mới nhất

Nồi chiên không dầu Philips là một trong những dòng sản phẩm được các bà nội trợ đánh giá rất cao. Những chiếc nồi chiên của hãng không chỉ sở hữu vẻ đẹp bắt mắt, sang trọng mà còn giúp quá trình nấu nướng thêm nhanh chóng và đơn giản. Nếu đang có ý định sắm nồi chiên không dầu cho gia đình, hãy tham khảo ngay bảng giá nồi chiên không dầu Philips mới nhất dưới đây nhé!

Đánh giá robot hút bụi thông minh Philips

Khi bạn đã quá mệt mỏi vì sàn nhà lúc nào cũng đầy bụi và phải thường xuyên lau dọn thì việc sắm cho mình một robot hút bụi là việc rất nên làm. Trên thị trường hiện nay, robot hút bụi của Philips là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá robot hút bụi thông minh Philips có những ưu nhược điểm nào để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua nhé.

Máy xay sinh tố cối nhựa hay cối thủy tinh tốt hơn?

Máy xay sinh tố hiện nay có cối xay được làm bằng 2 chất liệu chính là thủy tinh và nhựa. Cối thủy tinh và cối nhựa có ưu, nhược điểm gì, nên sử dụng loại nào hơn. Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Oxy y tế là gì? Khi nào cần sử dụng oxy y tế?

Oxy là một loại khí rất quan trọng, tham gia vào mọi hoạt động sống của các giống loài trên Trái Đất. Tuy nhiên, không phải dạng oxy nào cũng giống nhau. Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu oxy y tế là gì? Và khi nào cần sử dụng nó?

Mách chị em top 5 máy vắt cam tự động chất lượng giá rẻ nhất

Ngày nay, máy vắt cam đã và đang trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gian bếp của gia đình. Đặc biệt, máy vắt cam tự động giúp người dùng không còn phải vất vả như cách vắt thủ công nữa. Vậy máy vắt cam tự động loại nào tốt, giá rẻ? Hãy cùng tham khảo top 5 sản phẩm mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây!

Tại sao nên sử dụng máy vắt cam trong gia đình?

Nhiều gia đình hiện nay có tần suất uống nước cam rất nhiều, vì vậy việc vắt cam phải thật tiện lợi và nhanh gọn, đồng thời vẫn tốt cho sức khỏe. Và có nên sử dụng máy vắt cam trong gia đình không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Mẹo hay khi sử dụng nồi chiên không dầu HD9220/40

Nồi chiên không khí Philips HD - 9220/40 sử dụng công nghệ chiên chân không, không cần sử dụng dầu. Nồi chiên không dầu Philips được nhiều nhà nội trợ trên thế giới tin dùng vì tính an toàn cho sức khỏe.

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Khoai tây chiên, khoai lang chiên hay ngô chiên, đùi gà chiên là những món ăn vặt được hầu hết cả trẻ em và người lớn đều rất thích. Thay vì phải chiên bằng chảo sẽ dính rất nhiều dầu mỡ, các chị em nên sử dụng nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu giúp bạn tận dụng được lượng mỡ vốn có trong thực phẩm, hạn chế được 80% lượng chất béo, đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân. Vậy nên mua nồi chiên chân không hãng nào cho tốt?

8 tiêu chí quan trọng khi chọn mua tông đơ cắt tóc phù hợp

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và quy định đóng cửa các cửa hàng cắt tóc. Nhiều gia đình đang tìm đến giải pháp cắt tóc tại nhà trong mùa dịch, vừa tiện lợi vừa an toàn? Hãy cùng điểm qua 8 tiêu chí quan trọng khi chọn mua tông đơ cắt tóc phù hợp.

Bà bầu khó thở khi mang thai có phải hiện tượng bất thường?

Mang thai là thiên chức của người phụ nữ. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui chuẩn bị chào đón một thành viên mới, chị em phụ nữ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, trong đó có tình trạng khó thở. Vậy bà bầu khó thở khi mang thai do đâu? Có ảnh hưởng gì không? Cách khắc phục như thế nào? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp qua những chia sẻ dưới đây.

Máy tạo oxy trong phòng ngủ và 4 lưu ý quan trọng không thể bỏ qua

Ngày nay, khi y học công nghệ ngày càng phát triển, rất nhiều loại may tiện lợi đã ra đời đã hỗ trợ cho các y bác sĩ cũng như người nhà bệnh nhân để chăm sóc người bệnh một cách tốt nhất, trong đó có loại máy tạo oxy. Tuy nhiên, để sử dụng an toàn và hiệu quả máy tạo oxy trong phòng ngủ, bạn không được bỏ qua 4 lưu ý quan trọng dưới đây nhé!

Nồi chiên không dầu Kangaroo có tốt không?

Thời gian gần đây, các bà nội trợ hay truyền tai nhau về một loại thiết bị gia dụng cực “hot” nhà nào cũng nên sắm đó chính là nồi chiên không dầu kangaroo. Vậy hãy cùng META.vn tìm hiểu nồi chiên không dầu là gì? Nồi chiên không dầu Kangaroo có tốt không? qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 máy xay thịt mini cho bé ăn dặm tốt nhất

Máy xay thịt mini là một trong những dụng cụ nhà bếp mà mỗi bà nội trợ nên sắm cho gian bếp của mình. Vậy để mua được chiếc máy xay thịt mini chất lượng, chúng ta cần quan tâm đến những tiêu chí gì? META.vn sẽ bật mí cho bạn về các tiêu chí này, đồng thời mang đến top 5 máy xay thịt mini cho bé ăn dặm tốt nhất hiện nay.  

Cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà đơn giản mà hiệu quả trong mùa hè

Đổ mồ hôi nách là tình trạng thường gặp phải ở rất nhiều người, nó gây không ít phiền toái và khó chịu, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Vậy làm thế nào để cải thiện được tình trạng này? Sau đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc các cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà theo phương pháp dân gian đơn giản mà lại hiệu quả qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Cây lau nhà thông minh bằng điện loại nào tốt?

Cây lau nhà thông minh hiện là một trong những vật dụng thiết yếu mà mỗi gia đình cần có. Nó là công cụ quan trọng hỗ trợ các bà nội trợ trong việc dọn dẹp và làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc chổi lau nhà thông minh bằng điện tốt thì không phải ai cũng biết. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc top cây lau nhà thông minh bằng điện tốt nhất trên thị trường được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy tham khảo nhé!

Cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không?

Cáp sạc Philips đến từ thương hiệu Phillips uy tín là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay. Vậy cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không? Tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!