Chủ đề 'philips'

Top máy xay thịt cho bé, giảm giá đến 20%, chỉ từ 550k mẫu mới năm 2021

Bạn hay sử dụng thịt xay cho các bữa ăn hàng ngày của bé nhưng mua ở ngoài lại sợ không đảm bảo vệ sinh, làm bằng tay thì lại tốn nhiều công sức và thời gian. Tham khảo ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi bạn top máy xay thịt cho bé, giảm giá đến 20%, chỉ từ 550k mẫu mới năm 2021 nhé!

Top 8 robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 bạn nên sở hữu

Robot hút bụi là một trong những thiết bị gia dụng thông minh được các bà nội trợ ưu ái tin dùng. Nó có khả năng hút bụi hiệu quả, giảm bớt áp lực dọn dẹp nhà cửa. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 8 robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 bạn nên sở hữu nhé!

Khám phá những cập nhật mới nhất trên Philips Hue App 4.0

Ứng dụng Philips Hue được nâng cấp lên phiên bản mới với nhiều tính năng nổi bật như: Thiết kế đẹp mắt, tốc độ thao tác nhanh,... Để tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị bên trong, mời bạn tham khảo bài viết khám phá những cập nhật mới nhất trên Philips Hue App 4.0.

Hướng dẫn cài đặt Philips Hue HDMI Sync Box nhanh chóng

Nếu bạn là người yêu thích các thiết bị bóng đèn thông minh thì nên sở hữu ngay Philips Hue HDMI Sync Box, bởi nó có chức năng đồng bộ ánh sáng cực đỉnh. Cùng chúng tôi tham khảo hướng dẫn cài đặt Philips Hue HDMI Sync Box nhanh chóng qua bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng đèn Philips Hue Go đơn giản, hiệu quả

Đèn Philips Hue Go là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống nhà thông minh, bởi thiết kế đa dạng, đẹp mắt, hoạt động ổn định và có nhiều chức năng hiện đại . Để có thể lắp đặt và sử dụng đèn Philips Hue Go đơn giản, hiệu quả, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Hướng dẫn sử dụng đèn bàn khử trùng Philips UC-V hiệu quả

Đèn bàn khử trùng Philips UC-V không chỉ có chức năng chiếu sáng, mà còn có tác dụng khử trùng, giúp cho môi trường sống sạch vi khuẩn và bảo vệ sức khoẻ. Để sử dụng đèn tối ưu, hãy cùng chúng tôi xem ngay hướng dẫn sử dụng đèn bàn khử trùng Philips UC-V hiệu quả nhé!

Hướng dẫn cài đặt đèn Philips Hue với Samsung SmartThings

Đèn Philips Hue là dòng đèn tiên phong trong mảng chiếu sáng thông minh và có thể tương thích với nhiều nền tảng. Để đáp ứng điều này, đèn Philips Hue phải được kết nối với Samsung SmartThings, giúp bạn thực hiện được nhiều chức năng đa dạng. Cùng chúng tôi tìm hiểu hướng dẫn cài đặt đèn Philips Hue với Samsung SmartThings nhé!

Bot đánh răng là gì? Bót đánh răng điện loại nào tốt?

Do nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, hàng loạt bot đánh răng với thiết kế hiện đại đã ra đời giúp vệ sinh răng miệng sạch hơn và hiệu quả hơn hẳn so với các sản phẩm truyền thống. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu bot đánh răng là gì, bót đánh răng điện loại nào tốt.

[Báo giá] Nồi cơm điện tử giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Nồi cơm điện tử giá bao nhiêu? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua nồi cơm điện tử để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Cách sử dụng nồi áp suất điện Philips an toàn và hiệu quả

Sử dụng nồi áp suất điện Philips đúng cách sẽ giúp cho công việc chế biến món ăn trở nên nhanh hơn, đồng thời duy trì được độ bền tối ưu của sản phẩm. Vậy để chúng tôi hướng dẫn đầy đủ cho bạn cách sử dụng mẫu nồi áp suất này sao cho an toàn và hiệu quả nhé!

10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm năm 2021

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện hãng nào tốt, phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!

10 lỗi thường gặp của máy pha cà phê và cách khắc phục

Khi sử dụng máy pha cà phê bạn không thể tránh khỏi những vấn đề về hoạt động của máy ảnh hưởng đến tình trạng của quán, hương vị cà phê không ngon. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 10 lỗi thường gặp của máy pha cà phê và cách khắc phục qua bài viết sau nhé!

Top nồi chiên không dầu Philips tốt, được nhiều người tìm kiếm

Nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Philip sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng chất lượng đảm bảo nên luôn được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top nồi chiên không dầu Philips tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!

5 cách trị hôi nách bằng phèn chua tại nhà đơn giản, hiệu quả

Hôi nách là chứng bệnh mà ai cũng có thể mắc phải, tuy nó không tác động đến sức khỏe nhưng lại gây nên ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Sử dụng phèn chua là một trong những phương pháp điều trị chứng hôi nách tiện lợi và đơn giản được rất nhiều người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 5 cách trị hôi nách bằng phèn chua tại nhà đơn giản, hiệu quả. Các bạn tham khảo nhé!

Review bàn là hơi nước cầm tay HoMedics có tốt không?

Bàn là hơi nước cầm tay là một thiết bị gia dụng tiện lợi hiện đang được rất nhiều người, đặc biệt là những người thường xuyên đi công tác xa sử dụng. Một trong số những chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay hiện đang được yêu thích nhất đó là bàn là hơi nước cầm tay Turbo HoMedics PS-HH50. Sau đây, chúng ta hãy cùng tham khảo review bàn là hơi nước cầm tay HoMedics xem sản phẩm này có tốt không nhé! 

Đèn Philips Hue không kết nối - nguyên nhân và 2 cách khắc phục

Thông thường, đèn thông minh Philips Hue rất ít gặp phải các vấn đề về sản xuất, mà chủ yếu do tình trạng kết nối cục bộ đến bộ điều khiển trung tâm. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng đèn Philips Hue không kết nối.

Mách bạn cách bố trí đèn Philips Hue hài hòa cho ngôi nhà

Đèn thông minh Philips Hue là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn tận hưởng ánh sáng giải trí. Với việc đồng bộ ánh sáng với nhạc, phim, ngữ cảnh phong phú,… Để sử dụng chiếc đèn này một cách hiệu quả nhất cho căn phòng, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới nhé!