Chủ đề 'philips'

Những lưu ý khi sử dụng ấm siêu tốc lần đầu

Ấm siêu tốc trong lần đầu tiên mua về trước khi sử dụng thì bạn cũng cần chú ý một số điều để sử dụng ấm sao cho an toàn và hiệu quả nhất. Vậy, trong lần sử dụng ấm siêu tốc đầu tiên thì bạn cần phải làm gì, cách khắc phục những sự cố như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để rõ hơn nhé. 

Nên mua máy hút bụi cầm tay nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay máy hút bụi cầm tay ngày càng được sử dụng phổ biến hơn nhờ có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và mang lại hiệu quả hút bụi tốt. Sở hữu được chiếc máy hút bụi chất lượng là mong muốn của nhiều người tiêu dùng nhưng không phải ai cũng biết máy hút bụi cầm tay nào tốt nhất và nên mua nhất hiện nay. Hãy tìm hiểu vấn đề này cùng META nhé!

Công thức làm chả gà lá lốt thơm ngon nức mũi

Nếu đã quá nhàm chán với gà luộc, gà rang, gà kho... thì bạn nên tham khảo ngay công thức làm chả gà lá lốt dưới đây của META nhé! Chắc chắn đây sẽ là một gợi ý vô cùng thú vị giúp thực đơn hàng ngày của bạ thêm phong phú.

Thương hiệu Philips của nước nào? Có tốt không?

Philips là một trong những hãng gia dụng được người tiêu dùng Việt tin tưởng và cũng không ít người thắc mắc Philips là thương hiệu của nước nào và các sản phẩm của nó có tốt không? Hãy xem qua bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!

Máy vắt cam loại nào tốt nhất nên dùng cho gia đình?

Nước cam vắt không chỉ thơm ngon, giúp giải khát tốt mà còn là thức uống có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm mua máy vắt cam loại nào tốt nhất nên dùng cho gia đình thì đừng bỏ qua Philips HR2738. Sau đây hãy cùng META tìm hiểu về loại máy vắt cam nổi tiếng này nhé!

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với robot hút bụi, robot lau nhà. Vậy robot hút bụi là gì? Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Mua máy vắt cam ở đâu giá rẻ?

Mua máy vắt cam ở đâu giá rẻ? Có lẽ là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên rẻ cùng cần đảm bảo chất lượng. Vậy để chọn mua máy vắt cam giá rẻ ở đâu thì hãy đọc bài viết sau đây.

Mua nồi chiên không dầu loại nào biếu cha mẹ ngày Tết?

Tặng quà gì cho cha mẹ ngày Tết ý nghĩa? Nồi chiên không dầu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để giúp cha mẹ chế biến được đa dạng thực phẩm, hạn chế dầu mỡ bảo vệ sức khỏe. META.vn sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nồi chiên không dầu tốt, chất lượng, phù hợp để làm quà tặng Tết này cho cha mẹ. Cùng theo dõi ngay nhé!

Top nồi chiên không dầu đang có giá tốt dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN

Nồi chiên không dầu đang là một trong những sản phẩm "hot" nhất hiện nay, giúp bạn thoải mái ăn những món chiên nướng thơm ngon mà không lo béo bụng hay mỡ thừa. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu top nồi chiên không dầu đang có giá ưu đãi tốt nhất ở dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN này. Cùng theo dõi nhé!

Tông đơ cạo râu, tỉa râu nào tốt nhất?

Để có một bộ râu hoàn hảo, phù hợp với khuôn mặt, tất cả những gì bạn cần là một chiếc tông đơ cạo râu, tỉa râu chất lượng. Sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu với bạn sau đây chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Review chi tiết Nồi chiên không dầu Philips HD9643 (3,2 lít)

Khách hàng đã mua và sử dụng nói gì về chiếc nồi chiên chân không Philips HD9643, dụng cụ nhà bếp có khả năng hạn chế đáng kể lượng dầu mỡ khi chiên rán mà thức ăn vẫn giòn rụm, vàng đều? Cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết về chiếc nồi chiên rán này mà khách hàng gửi về META.vn nhé!

Tẩy lông nách không đau tại nhà bằng 3 cách đơn giản nhất

Lông nách “rậm rạp” khiến bạn thiếu tự tin khi diện những trang phục ngắn tay, trễ vai? Bạn muốn loại bỏ đám lông nách đáng ghét nhưng lại sợ đau? Hãy để META.vn giúp bạn giải quyết những nỗi lo này với top 3 cách tẩy lông nách không đau tại nhà cực đơn giản mà hiệu quả.

Bàn là hơi nước đứng thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều thương hiệu bàn là hơi nước đứng. Tuy nhiên nổi bật trong số đó phải kế tới 3 cái tên chính là: Philips, Tiross và Electrolux. Để đánh giá nên lựa chọn loại nào giữa 3 thương hiệu trên, hãy cùng tham khảo bài viết của META để tìm câu trả lời.

Máy nhổ lông nách Philips có tốt không?

Máy nhổ lông nách có nhiều loại, trong đó đáng chú ý nhất là các sản phẩm đến từ thương hiệu Philips? Vậy máy nhổ lông nách Philips có tốt không? Ưu nhược điểm là gì? Giá bán bao nhiêu? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn đang quan tâm về những vấn đề này.

Máy tỉa lông mũi nào tốt Philips, Panasonic hay Flyco?

Máy tỉa lông mũi có nhiều loại, trong đó nổi tiếng nhất là sản phẩm đến từ ba thương hiệu Philips, Panasonic và Flyco. Hãy cùng META.vn đánh giá ưu nhược điểm của những dòng máy tỉa lông mũi này và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!

Nên mua máy vắt cam bằng tay hay máy vắt cam bằng điện

Với những tín đồ của nước cam thì chiếc máy vắt cam được xem là vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là nên sử dụng máy vắt cam bằng tay hay bằng điện lại khiến khá nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về 2 dòng máy này từ đó có thể dễ dàng đưa ra được câu trả lời nên sử dụng loại máy nào.

Máy xay thịt cầm tay loại nào tốt giá rẻ?

Máy xay thịt cầm tay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Vậy bạn đã tìm được cho mình loại máy xay cầm tay phù hợp chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi.

Có nên sử dụng máy xay sinh tố để làm đá bào không?

Đá bào là một trong những nguyên liệu không thể thiếu để làm các món kem, sinh tố, chanh tuyết, bingsu tại nhà. Vậy có nên sử dụng máy xay sinh tố để làm đá bào không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu và trả lời câu hỏi này bạn nhé!