Chủ đề 'philips'

Máy lọc cà phê nào tốt nhất giữa Electrolux, Philips, DeLonghi và Melitta?

Máy lọc cà phê áp dụng phương pháp pha cà phê theo kiểu nhỏ giọt qua phin lọc, là dòng máy pha cà phê có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhất, giá thành phải chăng nhất nên rất được các gia đình, văn phòng nhỏ ưa chuộng sử dụng. Cùng META.vn so sánh để hiểu rõ hơn trong số các thương hiệu máy pha cà phê dạng lọc đình đám hiện nay là Philips, Electrolux, DeLonghi hay Melitta thì đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nhé!

Vệ sinh máy hút sữa và 3 điều cần tránh để đảm bảo cho bé

Vệ sinh máy hút sữa là một việc làm quan trọng nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ. Theo các chuyên gia, cách vệ sinh máy hút sữa phải được thực hiện đúng và cẩn thận để hạn chế tối đa các vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể bé. Theo dõi bài viết này để biết được cách vệ sinh máy hút sữa chuẩn nhất!

Máy hút sữa loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy hút sữa là một trong những trợ thủ đắc lực giúp các mẹ có thêm nhiều sữa để nuôi bé, đồng thời hạn chế các tình trạng cương sữa, tắc tia sữa. Vậy máy hút sữa loại nào tốt nên mua hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Hãng Philips của nước nào?

Philips - một cái tên vô cùng quen thuộc, ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Nhắc tới Philips người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc nồi cơm điện, bàn ủi hơi nước hay máy sấy tóc. Philips đang đồng hành và mang tới cho người tiêu dùng Việt những tiện ích vô cùng thú vị, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy hãng Philips của nước nào, các sản phẩm của Philips có thật sự tốt không? Theo dõi bài viết này, để có được câu trả lời.

Nồi áp suất điện Philips có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà nồi áp suất điện Philips lại được lòng rất nhiều bà nội trợ. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm liên tục có doanh số dẫn đầu tại các cửa hàng bán lẻ. Nếu vẫn còn một chút băn khoăn, hãy theo dõi bài viết này. META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Nồi áp suất điện Philips có tốt không? Mua nồi áp suất điện ở đâu tốt nhất...

Cách nấu cơm gạo lứt bằng nồi áp suất cực ngon đơn giản

Với một chiếc nồi áp suất, bạn có thể thỏa sức sáng tạo nên những món ăn ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình. Hôm nay, META sẽ mách bạn cách nấu cơm gạo lứt bằng nồi áp suất nhanh chóng và đơn giản. Cùng tham khảo và trổ tài nội trợ ngay thôi nào!

Hướng dẫn xả cặn bàn ủi hơi nước Philips đúng cách

Bàn ủi hơi nước Philips muốn sử dụng được bền lâu bạn phải biết cách vệ sinh và bảo quản chúng. Nếu bạn đang phân vân không biết mình đã xả cặn bàn ủi hơi nước đúng cách hay chưa thì hãy để chúng tôi giúp bạn bằng bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm mua máy hút bụi tốt nhất cho nhà chung cư

Nếu bạn đang sống ở chung cư và cần mua máy hút bụi để dọn dẹp, vệ sinh căn hộ nhanh chóng, đơn giản, ít tốn sức hơn thì đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm cực hay sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này nhé!

Đánh giá máy xay sinh tố Philips HR2118 có tốt không?

Mặc dù được lựa chọn nhiều thế nhưng không ít người vẫn băn khoăn về chất lượng của Philips HR2118. Để giải đáp thắc mắc đó, hãy tham khảo ngay bài viết đánh giá máy xay sinh tố Philips HR2118 của chúng tôi dưới đây.

Các tiện ích nổi bật của bàn ủi Philips

Để chọn mua một bàn ủi tiện nghi và phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình bạn, nhưng có quá nhiều thông tin, nhiều chức năng mới khiến bạn phân vân. Hãy xem qua các tiện ích mới, nổi bật của bàn ủi Philips để có lựa chọn mua thông minh và tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng bàn ủi hơi nước Philips GC5039

Bàn ủi hơi nước Philips GC5039 là bàn ủi hơi nước ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Người dùng mới có thể khá bỡ ngỡ với những tiện ích thông minh của sản phẩm. Để dễ sử dụng, tham khảo ngay hướng dẫn qua bài viết nhé!

5 Máy ép trái cây nhỏ gọn đáng mua nhất cho gia đình

Sở hữu 1 chiếc máy ép trái cây nhỏ gọn, hiện đại và chất lượng là điều mà hầu hết các bà nội trợ đều mong muốn. Nếu còn đang băn khoăn chưa thể đưa ra chọn lựa, hãy tham khảo ngay top 5 máy ép trái cây mà META giới thiệu dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Cách sử dụng máy ép trái cây Philips HR1811

Để tạo ra những ly nước ép thơm ngon, chuẩn vị không chỉ ở việc chọn được loại máy ép trái cây tốt mà còn ở việc sử dụng đúng cách chiếc máy nhằm tăng tuổi thọ của nó. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cách sử dụng máy ép trái cây Philips HR1811 cho những bạn nào đã tậu được chiếc máy này nhé!

Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1811 có tốt không?

Ở đâu đó trong gian bếp của các gia đình Việt, bạn dễ dàng có thể bắt gặp những sản phẩm của thương hiệu Philips, trong đó có chiếc máy ép trái cây Philips HR1811. Nếu như đã để mắt tới chiếc máy này thì bạn đừng bỏ qua bài viết đánh giá máy ép trái cây Philips HR1811 dưới đây nhé.

[Review] Máy ép trái cây Philips loại nào tốt nên mua nhất?

Philips là một thương hiệu Hà Lan nổi tiếng với các thiết bị điện tử, điện gia dụng phục vụ cuộc sống của con người, trong đó có máy ép trái cây. Vậy điều gì đã giúp máy ép Philips được ưa chuộng đến vậy? Máy ép trái cây Philips loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ được bật mý trong những chia sẻ dưới đây của chúng tôi!

Có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

Với đặc tính mát và bổ, nước ép rau má được rất nhiều người mua về để sử dụng, nhất là vào mùa hè. Tuy nhiên, nhiều người muốn tự làm nước rau má tại nhà nên đã đặt câu hỏi liệu có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836

Chiếc máy ép trái cây Philips HR1836 đang tạo nên 'cơn sốt' trong các dòng máy ép trái cây giá tầm trung được yêu thích nhất hiện nay. Cùng xem những đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836 để hiểu được tại sao chiếc máy này lại được nhiều người quan tâm như vậy nhé!

Kinh nghiệm mua máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán

Đối với những hàng quán kinh doanh cafe, nước ép hoa quả thì thứ làm nên 'linh hồn' của quán chính là hương vị đặc trưng các loại nước ép, sinh tố, mà công cụ hỗ trợ không gì khác chính là loại máy ép hoa quả công suất lớn. Vậy làm thế nào để chọn được máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất Panasonic, Philips hay Hurom?

Philips, Panasonic và Hurom là những cái tên vô cùng nổi tiếng trên thị trường máy ép trái cây. Vậy, máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất? Là Philips, Hurom hay Panasonic? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn cho những đánh giá chính xác nhất là 3 dòng máy ép hoa quả này!

Máy pha cà phê là gì? Các loại máy pha cà phê phổ biến hiện nay

Máy pha cà phê là thiết bị không thể thiếu cho những tín đồ yêu thích cà phê. Nếu bạn đang muốn "tậu" ngay một chiếc về nhà nhưng lại không có nhiều kiến thức về sản phẩm này? Cùng chúng tôi tìm hiểu máy pha cà phê là gì? Và các loại máy pha cà phê phổ biến hiện nay nhé!

Những thương hiệu máy pha cà phê mini dùng đi du lịch, gia đình, văn phòng nhỏ

Bạn muốn mua một chiếc máy pha cà phê mini để sử dụng tại nhà, mang theo khi đi du lịch hoặc mang đến văn phòng nơi bạn làm việc. Bạn băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào vì có khá nhiều thương hiệu trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những thương hiệu máy pha cà phê mini đáp ứng những tiêu chí trên qua bài sau đây nhé!

Review nồi chiên không dầu Philips HD9220 có tốt không?

Với những đặc điểm nổi trội và ưu việt, chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9220 đang khiến các chị em nội trợ rất ưa chuộng và muốn “rinh” về cho gian bếp nhỏ xinh của mình. Chiếc nồi này có có những ưu điểm gì nổi bật, có tốt không mà chị em lại “phát cuồng” như vậy? Để hiểu rõ hơn chúng ta cùng xem những đánh giá khách quan về nồi chiên không dầu Philips HD9220 này nhé!

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu Galuz có tốt không?

Để ngăn ngừa các bệnh tim mạch hay các loại bệnh như máu nhiễm mỡ, nồi chiên không dầu ra đời, giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn với chuyện bếp núc, bảo vệ sức khỏe gia đình. Nồi chiên không dầu hay còn có những tên gọi khác như nồi chiên chân không, nồi nướng không khí là loại nồi dùng để nướng, rán thực phẩm mà hạn chế tới 80 - 90% lượng dầu mỡ cần sử dụng so với hình thức thông thường. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm nồi chiên không dầu Galuz và những đánh giá tổng quát về vấn đề: Nồi chiên không dầu Galuz có tốt không?  

Cách sử dụng nồi áp suất điện Philips hiệu quả nhất

Nồi áp suất điện Philips là một sản phẩm nhà bếp rất được các chị em nội trợ yêu thích. Vậy, làm thế nào để sử dụng loại nồi này đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ một cách tốt nhất, bài viết này chúng tôi sẽ “bật mí” một vài mẹo hữu ích cho bạn.

Bàn là hơi nước loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Đứng trước mỗi sự lựa chọn bạn sẽ thường thấy rất khó khăn và khi chọn mua bàn là hơi nước cũng vậy. Làm sao để chọn được chiếc bàn là hơi nước phù hợp, chất lượng, nên chọn bàn là hơi nước thương hiệu nào, kiểu nào luôn là nỗi băn khoăn của bạn. Để giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

So sánh nồi áp suất điện Philips HD2103 & Philips HD2136 loại nào tốt hơn

Philips là nhãn hàng gia dụng đến từ Hà Lan rất nổi tiếng về sản xuất các loại nồi áp suất điện, trong đó, hai sản phẩm nồi áp suất điện Philips HD2103 và Philips HD2136 là hai sản phẩm được người dùng Việt Nam yêu thích nhất. Hãy cùng META so sánh ưu nhược điểm của hai loại nồi này, loại nào tốt hơn nhé.

Bàn ủi hơi nước có tốt không? Có nên mua không?

Ủi quần áo là công việc không thể thiếu hàng ngày của các chị em. Những năm gần đây, xu hướng sử dụng bàn là hơi đang ngày càng phổ biến khiến nhiều chị em hay dùng bàn ủi khô băn khoăn không biết bàn ủi hơi nước có tốt không? Có nên mua không? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đó của bạn.