Chủ đề 'panasonic'

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi đúng cách

Sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng cùng với những tính năng ưu việt, điều hòa Mitsubishi trở thành cái tên được nhiều gia đình chọn lựa sử dụng. Để giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng giúp điều hòa phát huy được hết tác dụng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi. Cùng theo dõi nhé!

Có nên sử dụng quạt đảo trần không?

Quạt đảo trần có những ưu điểm gì so với quạt thông thường. Có nên sử dụng quạt đảo trần không? Cùng tìm hiểu để chọn mua sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất nhé.

Hướng dẫn lắp đặt quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG tích hợp điều khiển từ xa, có chế độ hẹn giờ cùng nhiều tính năng an toàn nên rất được tin dùng. Cách lắp đặt quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG rất đơn giản chỉ với 8 bước. 

Nên mua quạt thông gió hãng nào tốt nhất hiện nay?

Quạt thông gió hãng nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra thương hiệu quạt nào tốt nhất, chất lượng nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy xay thịt cầm tay loại nào tốt giá rẻ?

Máy xay thịt cầm tay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Vậy bạn đã tìm được cho mình loại máy xay cầm tay phù hợp chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Panasonic

Nồi cơm điện cao tần Panasonic là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Bên cạnh chất lượng và giá bán thì điều mà người ta quan tâm nhất về dòng sản phẩm này chính là cách dùng. Hãy đọc bài viết của META.vn để biết hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Panasonic bạn nhé!

Top 5 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu đáng mua

Với ưu điểm tiết kiệm điện năng lên đến 50% cũng như khả năng vận hành cực êm ái và ổn định, tủ lạnh Inverter rất được ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua top 5 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu đáng sắm trong mùa hè này nhé.

Bí quyết chọn quạt hút thông gió phù hợp nhất cho nhà bếp

Quạt thông gió được khuyến cáo lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau tại mỗi gia đình, không chỉ trong nhà vệ sinh phòng ngủ, phòng khách mà còn trong cả căn bếp nữa. Khi kết hợp cùng những chiếc máy hút mùi, quạt thông gió không chỉ thanh lọc mọi mùi dầu mỡ khó chịu mà còn liên tục đem đến luồng khí tươi cho nhà bếp. Đừng bỏ qua những mẹo sau để chọn được chiếc quạt hút thông gió tốt nhất cho căn nhà mình nhé!

Có nên sử dụng máy xay sinh tố để làm đá bào không?

Đá bào là một trong những nguyên liệu không thể thiếu để làm các món kem, sinh tố, chanh tuyết, bingsu tại nhà. Vậy có nên sử dụng máy xay sinh tố để làm đá bào không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu và trả lời câu hỏi này bạn nhé!

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh Panasonic 152 lít giá rẻ cho nhà nhỏ

Panasonic là một thương hiệu sản xuất tủ lạnh có tiếng trên thị trường. Các sản phẩm của Panasonic không chỉ thông minh mà còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với nhiều mức dung tích khác nhau, trong đó dòng tủ lạnh Panasonic 152 lít được rất nhiều gia đình ít người lựa chọn. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn top 3 tủ lạnh 152L chất lượng, giá rẻ đến từ thương hiệu này.

Công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh rất dễ bị nhiễm mùi do phải bảo quản nhiều loại thực phẩm cùng lúc, bao gồm cả thực phẩm chín lẫn thực phẩm sống. Vì lý do đó, các nhà sản xuất tủ lạnh không ngừng nghiên cứu để nâng cấp tính năng khử mùi cho sản phẩm của mình. Hôm nay META.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay.  

Cách làm khô gà bằng lò vi sóng đơn giản tại nhà

Nếu đã 1 lần được thưởng thức khô gà lá chanh, chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng mãi với vị ngọt thơm của gà, quyện với cái cay nồng của ớt và 1 chút mùi đặc trưng từ lá chanh. Nghĩ tới thôi đã thấy hấp dẫn đúng không? Đừng lo, cách làm khô gà bằng lò vi sóng dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa cơn thèm nhanh chóng. Nào hãy bắt tay vào bếp để thực hiện ngay thôi!

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.

Nướng mực bằng lò vi sóng có được không

Mực nướng! Một món ăn vô cùng hấp dẫn và trở thành món khoái khẩu của rất nhiều người. Để chế biến mực nướng cũng có vô vàn các cách khác nhau trong đó có cách nướng mực bằng lò vi sóng khá đơn giản lại nhanh gọn. Tuy nhiên khá nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn về hiệu quả của chúng. Hôm nay, META sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc liệu có nướng mực bằng lò vi sóng được không và cách làm như thế nào nhé.

Máy giặt cửa trên loại nào tốt?

Máy giặt cửa trên hay máy giặt cửa đứng, máy giặt lồng đứng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vậy chúng có ưu điểm gì?  Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Hãy cùng META.vn giải đáp những câu hỏi này bạn nhé!

Top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 5/2019

Trong cuộc sống tấp nập, những bữa cơm vừa nhanh vừa ngon là điều thiết yếu. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, các nồi cơm điện được thiết kế ngày càng tiên tiến và thông minh hơn. Bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất tháng 5/2019 bạn nhé!

Bảng giá nồi cơm điện mới nhất rẻ nhất hiện nay

Nồi cơm điện là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Ngoài chất lượng, tính năng thì chắc hẳn điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất chính là giá bán của nồi cơm điện. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn bảng giá nồi cơm điện mới nhất của 6 thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Kinh nghiệm mua máy hút bụi tốt nhất cho nhà chung cư

Nếu bạn đang sống ở chung cư và cần mua máy hút bụi để dọn dẹp, vệ sinh căn hộ nhanh chóng, đơn giản, ít tốn sức hơn thì đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm cực hay sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này nhé!

Top 4 máy lạnh Panasonic 1HP bán chạy nhất hè này

Máy lạnh Panasonic 1HP được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn trong những ngày hè nắng nóng. Vậy bạn có biết máy lạnh Panasonic 1HP là gì? Những sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những vấn đề này!

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất?

Máy giặt cửa ngang là một trong những thiết bị được rất nhiều gia đình quan tâm. Vậy máy giặt cửa ngang có ưu điểm gì nổi bật? Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu?

Đã có không ít các cặp vợ chồng đến với META và hỏi có bán loại máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu hay không khiến các nhân viên của chúng tôi đều có phần bối rối. Vậy bài viết hôm nay sẽ là lời giải đáp thấu đáo nhất cho tất cả những ai đang có thắc mắc này, hãy cùng đón đọc nhé!

Máy ép chậm loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Nước ép trái cây, nước ép rau củ là đồ uống yêu thích của nhiều người bởi hương vị thơm ngon và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thay vì đến các hàng quán đắt đỏ, chúng ta hoàn toàn có thể chế biến những ly nước ép ngay tại nhà với máy ép chậm. Vậy máy ép chậm loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Cùng tìm câu trả lời qua những chia sẻ dưới đây của META.vn.

5 Máy ép trái cây nhỏ gọn đáng mua nhất cho gia đình

Sở hữu 1 chiếc máy ép trái cây nhỏ gọn, hiện đại và chất lượng là điều mà hầu hết các bà nội trợ đều mong muốn. Nếu còn đang băn khoăn chưa thể đưa ra chọn lựa, hãy tham khảo ngay top 5 máy ép trái cây mà META giới thiệu dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.