Chủ đề 'ổn định'

Công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Electrolux

Không chỉ được yêu thích bởi những thiết kế sang trọng, độc đáo mà tủ lạnh Electrolux còn mang đến cho người tiêu dùng những tính năng nổi bật, ưu việt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chức năng chính trên tủ lạnh Electrolux nhé!

Trải nghiệm internet tuyệt vời với Asus AiMesh

Đôi khi, bạn tự hỏi tại sao ở những địa điểm rộng lớn như khách sạn, toà nhà văn phòng, bảo tàng mỹ thuật,... bạn có thể di chuyển đến nhiều vị trí, tầng lầu khác nhau mà vẫn có thể sử dụng một mạng WiFi duy nhất với cường độ sóng cực kỳ ổn định. Điều này là do công nghệ WiFi mesh (hay còn gọi là WiFi lưới). Và một trong những đại diện tiêu biểu cho công nghệ này chính là Asus AiMesh. 

Review máy làm sữa hạt Unie V8S chi tiết nhất

Trong nhịp sống hiện đại hối hả ngày nay việc có một bữa ăn healthy, đáp ứng đủ năng lượng cho công việc đã trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Sữa hạt dù mới xuất hiện nhưng lại sớm được ưa chuộng và sử dụng ngày ngày. Sau đây chúng tôi xin review máy làm sữa hạt Unie V8S chi tiết nhất để bạn có thể đưa ra được quyết định phù hợp và chính xác nhất.

Tủ lạnh chạy ngắt liên tục? Nguyên nhân và cách khắc phục

Tình trạng tủ lạnh chạy ngắt liên tục khiến người dùng lo ngại đến việc tủ lạnh bị hỏng đâu đó và ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm. Để tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

7 điều phụ huynh cần lưu ý khi cho trẻ nhập học online trong mùa Covid

Do diễn biến của dịch bệnh Covid nên năm học mới đã phải triển khai sang hình thức học online tại nhà, chắc chắn phụ huynh cần chú ý trang bị những điều tốt nhất cho trẻ khi nhập học. Cùng chúng tôi điểm qua những điều phụ huynh cần lưu ý khi cho trẻ nhập học online trong mùa Covid nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic dòng NR-TL-GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-TL-GPKV là một trong những dòng tủ lạnh được nhiều người ưa chuộng nhờ hội tụ được nhiều ưu điểm về thiết kế bên ngoài cũng như về công nghệ bảo quản thực phẩm và diệt khuẩn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng TV301-341 mới 2021

Tủ lạnh Panasonic luôn được cải tiến không ngừng để mang lại hiệu quả thực phẩm tối ưu cùng những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Trong những bước tiến đó không thể không nhắc đến tủ lạnh Panasonic Inverter dòng TV301-341 (mẫu mới năm 2021). Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Hiện nay ổn áp là thiết bị điện hỗ trợ làm ổn định điện áp, được sử dụng phổ biến và thích hợp với gia đình có nhiều thiết bị điện tử hay các văn phòng. Cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 08/2021 này nhé!

Cách vệ sinh ống đồng điều hoà đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

Ống đồng điều hòa là bộ phận quan trọng giúp dẫn khí gas lưu thông từ cục nóng đến cục lạnh và ngược lại. Do đó, việc vệ sinh ống đồng là điều cần thiết để điều hòa hoạt động ổn định. chúng tôi chia sẻ đến bạn cách vệ sinh ống đồng điều hoà đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà qua bài viết sau.

Amply không đóng role – Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết từ A-Z

Amply không đóng role là một trong những hiện tượng thường gặp trong quá trình sử dụng dàn âm thanh. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng amply không đóng role? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng amply không đóng role chi tiết nhé!

Ổn áp ROBOT của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Trên thị trường hiện nay, ổn áp rất đa dạng về mẫu mã, thương hiệu. Vì thế, để chọn cho mình một sản phẩm tốt, và sử dụng được lâu cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ổn áp ROBOT của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy điện giải siêu Hydro là gì? Có gì khác biệt?

Máy điện giải siêu Hydro sử dụng công nghệ độc quyền tạo ra các loại nước có chỉ số pH khác nhau với lợi ích tăng cường sức khỏe cho người dùng. Vậy máy điện giải siêu Hydro là gì? Loại máy lọc nước này có gì khác biệt? Mời bạn tham khảo trong bài viết sau nhé!

Đồng hồ thời trang Skagen của nước nào? Có tốt không?

Đồng hồ thời trang Skagen không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng và kiểu dáng mang đậm phong cách Đan Mạch, mà còn nổi bật về độ bền cũng như độ chính xác cao. Vậy đồng hồ thời trang Skagen của nước nào? có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Dung lượng pin là gì? Có phải yếu tố quyết định thời gian sử dụng?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao như hiện nay, thời gian sử dụng thiết bị như điện thoại đang là một yếu tố khiến người dùng xem xét trước khi quyết định chọn mua. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dung lượng pin là gì? Có phải là yếu tố quyết định thời gian sử dụng và những vấn đề xoay quanh nhé!

Có nên mua ổn áp cho máy bơm nước không? Khi nào nên mua?

Mạng lưới điện có thể hoạt động không ổn định làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy bơm nước. Vì thế, việc lắp đặt thêm ổn áp là rất cần thiết. Vậy hãy để chúng tôi giải thích cho bạn rõ hơn về việc có nên mua ổn áp cho máy bơm nước không và khi nào nên mua thiết bị này nhé!

FED là gì? Bản chất và vai trò của FED

FED là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về FED, bản chất và vai trò của FED các bạn nhé!

Phân biệt các dòng Ổn áp Robot. Nên mua loại nào tốt?

Ổn áp có chức năng ổn định nguồn điện trong ngôi nhà của bạn. Ổn áp ROBOT là một trong những sản phẩm uy tín tại Việt Nam được khá nhiều người sử dụng. Vậy Ổn áp Robot được chia ra làm mấy dòng? Cùng chúng tôi phân biệt các dòng Ổn áp Robot. Nên mua loại nào tốt?

9 lý do chọn mua bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M

Nagakawa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong các sản phẩm gia dụng. Điển hình là việc cho ra mắt chiếc bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M với thiết kế sang trọng, cùng nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích nổi bật. Trong bài viết này, hãng cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do chọn mua của mẫu này bạn nhé! 

5 đặc điểm nổi bật của Bếp điện từ Nagakawa

Bếp điện từ Nagakawa là thương hiệu bếp điện từ uy tín đến từ Việt Nam, được sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia. Sản phẩm đảm bảo độ tin cậy về chất lượng và độ bền, đồng thời sở hữu nhiều công nghệ nổi bật. Trong bài viết sau đây, cùng chúng tôi tìm hiểu 5 đặc điểm nổi bật của bếp điện từ Nagakawa nhé!

Có nên mua ổn áp cho máy giặt không? Khi nào nên mua?

Ổn áp là một trong những thiết bị điện vô cùng quen thuộc với chức năng chính là ổn định điện áp để cấp điện cho các thiết bị dùng điện khác. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên lắp ổn áp cho máy giặt nhà mình không thì hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời nhé!

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên Mixer và cách khắc phục hiệu quả

Mixer là bộ trộn âm thanh rất cần thiết cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hay hệ thống âm thanh của gia đình. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cũng thường hay phát sinh một số lỗi không mong muốn. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết được các lỗi thường gặp trên mixer và cách khắc phục hiệu quả nhé!