Chủ đề 'nước lọc'

Cách làm bim bim khoai tây bằng chảo tại nhà đơn giản

Bim bim là một trong những món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Nếu bạn được một lần thưởng thức món bim bim khoai tây thì chắc hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon, giòn rụm của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bim bim khoai tây bằng chảo đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Cách làm bánh bèo chén nhân ngọt, nhân mặn tại nhà

Nếu bạn đã một lần được thưởng thức món bánh bèo chén thì chắc hẳn không thể quên cái hương vị thơm ngon của nó. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm bánh bèo chén nhân ngọt, nhân mặn đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Tại sao cần sử dụng Bộ tiền xử lý nước cho máy lọc nước điện giải ion kiềm

Nguồn nước ở Việt Nam có đặc tính khá phức tạp nên việc xử lý nước đầu vào đạt chuẩn nước uống là yếu tố cần thiết khi lắp đặt máy lọc nước ion kiềm. Bộ tiền xử lý nước là giải pháp giúp đảm bảo chất lượng nguồn nước tạo ra tốt cho sức khỏe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những lý do tại sao cần sử dụng Bộ tiền xử lý nước cho máy lọc nước điện giải ion kiềm trong bài viết dưới đây nhé!

Cách giảm cân nhanh, hiệu quả tại nhà cho nữ không dùng thuốc

Sở hữu cân nặng chuẩn cùng số đo 3 vòng hoàn hảo là mong ước của bất cứ chị em nào. Trên thực tế có khá nhiều cách giảm cân khác nhau, thế nhưng trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách giảm cân nhanh, hiệu quả tại nhà cho nữ không dùng thuốc. Mời bạn cùng theo dõi và áp dụng để có được thân hình vạn người mê nhé.

Uống nước muối pha loãng có tác dụng gì?

Uống một cốc nước muối pha loãng mỗi ngày là một thói quen rất tốt cho sức khỏe. Nước muối giúp bạn thanh lọc cơ thể, chăm sóc răng miệng, cải thiện làn da, giấc ngủ,...Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu uống nước muối pha loãng có tác dụng gì trong bài viết dưới đây nhé!

Sự khác nhau giữa nước ion kiềm giàu hydrogen và nước lọc tinh khiết

Khi bạn nhìn sơ qua, khó nhận biết giữa nước ion kiềm giàu hydrogen và nước lọc tinh khiết. Tuy nhiên, qua nghiên cứu hai loại nước có nhiều điểm khác nhau về cấu tạo, chức năng có lợi cho sức khỏe. Vậy sự khác nhau giữa nước ion kiềm giàu hydrogen và nước lọc tinh khiết như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Công nghệ lọc UF là gì? Nguyên lý hoạt động và ứng dụng

Khi tìm hiểu về máy lọc nước, có nhiều dòng máy được tích hợp công nghệ lọc UF và được hãng "ca ngợi" về nhiều lợi ích cho sức khỏe mà bạn đặc biệt ấn tượng nhưng không hiểu đây là công nghệ gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhanh ngay. 

Tìm hiểu bộ đôi công nghệ SMax và AioTec trên máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước được xem là một giải pháp hiệu quả giúp bạn tạo ra nguồn nước tinh khiết cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. Trong đó, dòng máy lọc nước có tích hợp bộ đôi công nghệ SMAX và AioTec được trang bị trên máy lọc nước Karofi giúp người dùng an tâm sản xuất nước tinh khiết đạt chuẩn quốc gia ngay tại nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

Nước mắm chay làm từ gì? Cách làm nước mắm chay ngon

Nước mắm chay sẽ giúp cho các món chay đậm đà hương vị hơn. Tuy nhiên, bạn có biết nước mắm chay làm từ gì và cách làm nước mắm chay ngon như thế nào không. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về nước mắm chay và cách làm loại nước mắm đặc biệt này. Nào cùng theo dõi bạn nhé.

Cách hạn chế các triệu chứng nguy hiểm ở người nhiễm virus SARS-CoV-2

Hiện nay, sự xuất hiện của nhiều biến thể của virus SARS-CoV-2, người mắc bệnh sẽ phải đối mặt với những triệu chứng khác nhau. Ngoài điều trị theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, người bệnh cần có cho mình phương pháp để giảm đi các cơn sốt, đau nhức mình, khó thở đau ngực khi cần thiết. Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

4 Cách nấu canh rau dền ngọt lành, thanh mát cho mùa hè

Rau dền là một trong những loại thực phẩm thanh mát, thơm ngon, tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách nấu canh rau dền ngon, đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước hay đun sôi tốt cho sức khỏe hơn?

Ngày nay, việc sử dụng máy lọc nước khá phổ biến bởi nó mang đến nguồn nước tinh khiết, trong lành và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc rằng uống nước trực tiếp từ máy lọc nước hay đun sôi sẽ tốt cho sức khỏe hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

5 thiết bị lọc nước giảm đến 31% dành tặng người thân yêu Ngày gia đình Việt Nam

Ngày gia đình Việt Nam sắp đến, bạn đang phân vân trong việc lựa chọn quà. Đừng lo! Hãy nhanh chân đến chúng tôi sở hữu cho mình những thiết bị lọc nước chất lượng, an toàn cho sức khỏe và mang đến nguồn nước trong lành. Tham khảo ngay 5 thiết bị lọc nước giảm đến 31% dành tặng người thân yêu Ngày gia đình Việt Nam nhé!

3 Cách làm chè khoai dẻo thơm ngon, dễ nấu tại nhà

Chè khoai dẻo là một món chè có nguồn gốc từ Đài Loan. Từ khi được du nhập vào Việt Nam, món chè này đã nhanh chóng trở thành món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 cách làm chè khoai dẻo thơm ngon, dễ nấu tại nhà bạn nhé.

4 Cách pha trà chanh ngon, đơn giản tại nhà

Trà chanh là một trong những thức uống thơm ngon, có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn 4 cách pha trà chanh ngon, đơn giản tại mà. Mời bạn tham khảo!  

Cách làm trà vải tại nhà thơm ngon, đơn giản

Nếu ai đã từng một lần được thưởng thức món thức uống trà vải thì chắc hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon, khó quên của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm trà vải thơm ngon mà đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé

Bình đựng nước là một vật dụng không thể thiếu với các bé khi đi chơi, đi học giúp bé trữ được nhiều loại nước đảm bảo cho ngày dài năng động. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé nhé!

2 Cách làm siro đào tại nhà để pha đồ uống cực ngon

Siro đào (hay còn gọi là syrup đào) là loại siro được chiết xuất từ những trái đào tươi ngon, giúp tăng hương vị cho các món đồ uống thêm phần hấp dẫn hơn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm siro đào đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Cách làm trà sữa KOI công thức chuẩn như quán

KOI Thé là một trong những thương hiệu trà sữa “hot” được rất nhiều giới trẻ yêu thích hiện nay. Trong ngày hè nóng bức này, một ly trà sữa KOI chính là giải pháp giải nhiệt tốt nhất dành cho các tín đồ yêu thích trà sữa phải không nào? Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm trà sữa KOI ngon, chuẩn hương vị của quán, giúp bạn không cần đi đâu xa để mua mà vẫn có thể thưởng thức ngay tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

3 Cách làm trà chanh sả ngon tại nhà giải nhiệt mùa hè

Trà chanh sả là một trong những thức uống được rất nhiều người yêu thích mỗi dịp hè đến. Loại trà này không chỉ thơm ngon mà còn có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe. Vậy cách làm trà chanh sả như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này để biết được 3 cách làm trà chanh sả ngon tại nhà giải nhiệt mùa hè bạn nhé.

3 cách làm đậu hũ non cho bé ăn dặm từ yến mạch, đậu nành, hạt sen

Trong các giai đoạn phát triển của trẻ, cha mẹ cần bổ sung đầy đủ cho con các chất dinh dưỡng, đặc biệt là khi bắt đầu thời kỳ ăn dặm. Một trong những món ngon cho bé ăn dặm rất được các mẹ ưu ái đó là đậu hũ non. Hãy thử ngay các cách làm đậu hũ non cho bé ăn dặm trong bài viết dưới đây của META nhé.