Chủ đề 'nước lọc'

Cách nấu trà sữa Thái xanh thơm ngon đúng điệu

Trà sữa Thái là một trong những thức uống được nhiều người yêu thích bởi hương vi béo ngậy của sữa tươi kết hợp với vị thanh mát của trà xanh, thạch dẻo. Bạn đã biết cách nấu trà sữa Thái tại nhà chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ công thức nhé!  

Pudding là gì? Cách làm pudding bằng bột pha sẵn

Thời gian gần đây pudding lại quay lại "làm mưa làm gió" trong thế giới ăn vặt của nhiều bạn trẻ tại Việt Nam. Vậy pudding là gì? Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về món ăn vặt "thần thánh" này. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Cách làm pudding xoài cho bé ăn dặm cực ngon và bổ dưỡng

Không chỉ có hương vị thơm ngon, dễ ăn mà bánh pudding còn có giá trị dinh dưỡng khá cao. Đây cũng chính là lý do mà nhiều mẹ bỉm sữa thường thêm pudding vào thực đơn ăn dặm cho bé. Nếu bạn cũng đang muốn cho bé yêu nhà mình thưởng thức món bánh "thần thánh" này thì hãy học ngay 3 cách làm pudding xoài mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Tổng hợp cách nấu canh rong biển khô cực ngon, không tanh

Rong biển là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là các bà mẹ đang mang thai, sản phụ sau khi sinh và cả trẻ nhỏ. Canh rong biển là món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày của người Hàn Quốc. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn các cách nấu canh rong biển khô ngon mà không bị tanh. Hãy tham khảo nhé!

4 cách tự pha nước sốt sườn xào chua ngọt thơm ngon đúng điệu

Nước sốt đóng vai trò cực kỳ quan trọng, góp phần mang đến hương vị thơm ngon và hấp dẫn cho món sườn xào chua ngọt . Do đó, nếu bạn đang có ý định nấu món ăn này cho cả gia đình nhưng lại chưa biết cách pha nước sốt sườn xào chua ngọt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách làm bắp bò ngâm nước mắm chua ngọt ngon, dễ làm, để được lâu

Bắp bò ngâm nước mắm chua ngọt là một món nhậu, món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích. Vị chua chua, ngọt ngọt cộng thêm vị béo bùi của thịt bò sẽ khiến cho những người có cơ hội được thưởng thức phải thích mê. Cách làm bắp bò ngâm nước mắm chua ngọt cũng không quá cầu kỳ hay phức tạp, Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn có thể chuẩn bị một món ăn lạ miệng đầy hấp dẫn cho cả gia đình rồi. Còn đợi gì mà bạn không bắt tay vào bếp để học các bước làm món ăn này ngay nhỉ?

[Mách mẹ] 3 cách ngâm bắp bò ngon, lạ miệng, ăn đưa cơm

Nếu bạn đã lỡ yêu cái vị chua chua, ngọt ngọt của miếng bắp bò cùng mùi thơm lừng của những nguyên liệu đi kèm thì hãy bắt tay ngay vào bếp nhé. 3 cách ngâm bắp bò, gân bò mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn làm phong phú hơn thực đơn hằng ngày của gia đình mình đấy.

[Tổng hợp] 4 Cách làm bánh bột lọc trong suốt, thấy là thích, ăn là mê

Bánh bột lọc là một món ăn dân dã được nhiều người yêu thích. Miếng bánh bột lọc trong suốt, mềm thơm, hòa cùng nước chấm chua ngọt hoặc tương ớt chưng cay tê lưỡi tạo thành một hương vị hấp dẫn làm thực khách cứ muốn ăn mãi không thôi. Hơn nữa, đây cũng là một món ăn chế biến rất đơn giản, không quá cầu kỳ nên bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn một số cách làm bánh bột lọc trong suốt, thơm ngon, ăn là thích mê.

[Tổng hợp] Cách làm bánh cuốn (bánh ướt) tại nhà đơn giản, ngon như bánh cuốn Bà Hoành

Bánh cuốn là một trong những món ăn thơm ngon được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm đồ ăn sáng thường ngày. Tuy nhiên, mỗi sáng thức dậy công việc đi mua đồ ăn sáng tốn rất nhiều thời gian và thậm chí chưa chắc đã đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thay vào đó, bạn có thể tự tay mình làm những chiếc bánh cuốn thơm ngon, nóng hổi. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các cách làm bánh cuốn tại nhà đơn giản mà lại ngon. Hãy tham khảo nhé!  

9 Công thức detox chanh hỗ trợ giảm cân, đẹp da, thanh lọc cơ thể

Chanh tươi vốn được biết đến là một nguyên liệu có tác dụng giảm cân khá hiệu quả. Trên thực tế, có nhiều cách sử dụng chanh tươi để giảm cân và một trong số các cách đó chính là làm detox chanh tươi. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho bạn 9 công thức detox chanh hỗ trợ giảm cân, đẹp da, thanh lọc cơ thể để bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Cách làm nước detox giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn

Mỡ bụng luôn là một nỗi "ám ảnh" rất lớn đối với nhiều chị em phụ nữ. Trên thực tế có khá nhiều cách để đánh bay mỡ bụng, giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống. Gần đây, rất nhiều chị em thường rỉ tai nhau cách làm detox giảm mỡ bụng. Vậy các loại detox này có dễ thực hiện không và cách làm detox giảm mỡ bụng như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng túi sưởi

Vào mùa lạnh, người già, trẻ em, phụ nữ sau sinh... rất cần được ủ ấm, nhất là về đêm và sáng sớm.  Do vậy, việc dùng túi sưởi là nhu cầu của tất cả mọi người. Túi sưởi còn được các chuyên gia y tế khuyên dùng để phòng ngừa và giúp hỗ trợ điều trị các chứng bệnh viêm khớp hay phong tê thấp, đặc biệt hữu dụng với các bệnh thoái hóa đốt sống. 

Cách làm dưa giá đúng chuẩn ngày Tết

Món dưa muối là hương vị không thể thiếu trong ngày Tết. Đặc biệt là thành phần giá là loại rau rất thông dụng, phổ biến và rất được nhiều chị em lựa chọn làm nguyên liệu cho món dưa chua ngày Tết. Với cách làm đơn giản này giá sau khi muối xong luôn chua vừa ăn, có màu sắc đẹp mắt, không nổi váng mà lại thơm, đậm đà ngon tuyệt. 

[Mẹo] 10+ Cách uống rượu bia không say, lâu say đơn giản mà hiệu quả

Tết đến là dịp để chúng ta dành thời gian quây quần bên người thân, bạn bè. Đây cũng là dịp mà mỗi người có nhiều thời gian ngồi bên nhau, cùng nhau tham gia nhiều bữa tiệc Xuân, chúc tụng nhau những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều rượu, bia trong các bữa tiệc có thể sẽ khiến bạn say khướt, gây nên hiện trượng mệt mỏi, gián đoạn các kế hoạch khác, đồng thời còn không có lợi cho sức khỏe. Vậy uống rượu bia như thế nào để vẫn tỉnh táo? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để khám phá các cách uống rượu không say vô cùng hiệu quả dưới đây nhé.

5 cách nấu chè trôi nước mềm ngon, không bị cứng

Chè trôi nước là một món ăn vô cùng quen thuộc của người Việt, đặc biệt là vào dịp Tết Hàn Thực. Chè trôi nước với thành phần chủ yếu là bột gạo nếp kết hợp với các loại nhân như nhân đậu xanh, nhân mè đen, nhân mặn hoặc có thể không có nhân, được ăn cùng với nước đường nấu gừng rất thơm và ngọt. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 5 cách nấu chè trôi nước mềm ngon, không bị cứng. Các bạn tham khảo nhé!

4 Cách nấu chè củ năng ngon, thanh mát giải nhiệt mùa hè đơn giản nhất

Mùa hè oi bức, nhiều người lại lựa chọn củ năng nấu chè để làm món giải nhiệt cho cả gia đình. Món ăn này không chỉ thơm ngon, hấp dẫn, khá dễ làm mà còn rất có lợi cho sức khỏe. Hãy cùng chuyên mục Thực đơn hằng ngày của META tìm hiểu 4 cách nấu chè củ năng thanh mát qua bài viết này bạn nhé.

3 cách làm đậu hũ non cho bé ăn dặm từ yến mạch, đậu nành, hạt sen

Trong các giai đoạn phát triển của trẻ, cha mẹ cần bổ sung đầy đủ cho con các chất dinh dưỡng, đặc biệt là khi bắt đầu thời kỳ ăn dặm. Một trong những món ngon cho bé ăn dặm rất được các mẹ ưu ái đó là đậu hũ non. Hãy thử ngay các cách làm đậu hũ non cho bé ăn dặm trong bài viết dưới đây của META nhé.

3 Cách làm trà chanh sả ngon tại nhà giải nhiệt mùa hè

Trà chanh sả là một trong những thức uống được rất nhiều người yêu thích mỗi dịp hè đến. Loại trà này không chỉ thơm ngon mà còn có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe. Vậy cách làm trà chanh sả như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này để biết được 3 cách làm trà chanh sả ngon tại nhà giải nhiệt mùa hè bạn nhé.

Cách làm trà sữa KOI công thức chuẩn như quán

KOI Thé là một trong những thương hiệu trà sữa “hot” được rất nhiều giới trẻ yêu thích hiện nay. Trong ngày hè nóng bức này, một ly trà sữa KOI chính là giải pháp giải nhiệt tốt nhất dành cho các tín đồ yêu thích trà sữa phải không nào? Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm trà sữa KOI ngon, chuẩn hương vị của quán, giúp bạn không cần đi đâu xa để mua mà vẫn có thể thưởng thức ngay tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

2 Cách làm siro đào tại nhà để pha đồ uống cực ngon

Siro đào (hay còn gọi là syrup đào) là loại siro được chiết xuất từ những trái đào tươi ngon, giúp tăng hương vị cho các món đồ uống thêm phần hấp dẫn hơn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm siro đào đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé

Bình đựng nước là một vật dụng không thể thiếu với các bé khi đi chơi, đi học giúp bé trữ được nhiều loại nước đảm bảo cho ngày dài năng động. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé nhé!

Cách làm trà vải tại nhà thơm ngon, đơn giản

Nếu ai đã từng một lần được thưởng thức món thức uống trà vải thì chắc hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon, khó quên của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm trà vải thơm ngon mà đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

4 Cách pha trà chanh ngon, đơn giản tại nhà

Trà chanh là một trong những thức uống thơm ngon, có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn 4 cách pha trà chanh ngon, đơn giản tại mà. Mời bạn tham khảo!