Chủ đề 'nước chanh'

6 Cách tẩy sạch sẽ tủ lạnh bị ố vàng cực đơn giản

Tủ lạnh bị ố vàng là một vấn đề mà khá nhiều người dùng thiết bị này thường xuyên gặp phải. Nó không chỉ làm tủ lạnh trông mất thẩm mỹ mà còn phát sinh nhiều vi khuẩn khiến việc bảo quản thực phẩm trở nên không hiệu quả. Vậy làm sao để làm sạch các vết ố này, hãy cùng tham khảo ngay những cách tẩy vết ố vàng trong tủ lạnh mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé!

Hướng dẫn cách tẩy cặn máy pha cà phê hiệu quả nhất

Tẩy cặn máy pha cà phê là một bước vô cùng quan trọng giúp máy pha cà phê hoạt động được lâu bền, tuy nhiên, rất nhiều người lại thường bỏ qua bước này. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về quá trình tẩy cặn máy pha cà phê và những lưu ý khi thực hiện quá trình này để đảm bảo máy pha cà phê hoạt động trơn tru, bền bỉ nhất nhé!

Mùa đông nên uống nước gì tốt cho sức khỏe?

Thời tiết khắc nghiệt của mùa đông khiến cơ thể của bạn mệt mỏi và dễ bị mắc bệnh. Vì thế bạn cần giữ ấm và bổ sung đủ nước cho cơ thể vào những ngày này. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn mùa đông nên uống nước gì để tốt cho sức khỏe. Bạn tham khảo nhé!

Cách nấu nước chanh sả gừng đường phèn, mật ong tăng sức đề kháng

Chanh, sả, gừng đều là những nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe. Khi kết hợp 3 nguyên liệu này cùng với đường hay mật ong, chúng ta sẽ được một loại nước uống không những ngon mà còn đảm bảo tăng sức đề kháng, giúp mọi người có được sức khỏe tốt hơn trong mùa dịch này. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nấu nước chanh sả gừng đường phèn, mật ong tăng sức đề kháng cực kỳ đơn giản tại nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Uống nước sả gừng mỗi ngày có tốt không? Cách nấu nước chanh sả gừng

Nước sả gừng hiện đang là một trong những thức uống được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy uống nước sả gừng có tác dụng gì? Uống nước sả gừng mỗi ngày có tốt không? Và cách nấu nước chanh sả gừng như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Chanh muối có tác dụng gì? Cách làm chanh muối ngon tại nhà

Với những người thường xuyên tập luyện thể thao hay làm các công việc nặng nhọc, mệt mỏi... thì chắc hẳn sẽ rất yêu thích nước chanh muối phải không nào? Vậy uống chanh muối có tác dụng gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được tác dụng của chanh muối cũng như nắm được cách làm chanh muối ngon tại nhà bạn nhé.  

10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh có thể bạn chưa biết

Những viên đá trên ngăn đông tủ lạnh không những có công dụng làm mát mà còn làm đẹp da nếu sử dụng đúng cách. Các chị em hãy cùng khám phá ngay 10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh dưới đây để bổ sung vào chu trình dưỡng da của mình nhé!

Cách vệ sinh, cách giặt giày đúng cách, chuẩn nhất cho từng loại giày

Giày là một trong những phụ kiện không thể thiếu của mỗi người nhưng chúng lại rất nhanh bị bẩn vì tần suất sử dụng thường xuyên. Vậy làm sao để giặt giày sạch và đúng cách? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh, cách giặt giày đúng cách, chuẩn nhất cho từng loại giày. Các bạn tham khảo nhé!

Cách vệ sinh, cách giặt giày thể thao đúng cách cho tín đồ yêu giày

Giày thể thao là một trong những loại giày được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi yêu thích. Giày thể thao rất thoải mái và có tính ứng dụng cao nên chúng được sử dụng một cách thường xuyên trong nhiều trường hợp nên dễ bị bám bẩn. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh, cách giặt giày thể thao đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả.