Chủ đề 'nước chanh'

Mùa đông nên uống nước gì tốt cho sức khỏe?

Thời tiết khắc nghiệt của mùa đông khiến cơ thể của bạn mệt mỏi và dễ bị mắc bệnh. Vì thế bạn cần giữ ấm và bổ sung đủ nước cho cơ thể vào những ngày này. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn mùa đông nên uống nước gì để tốt cho sức khỏe. Bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách tẩy cặn máy pha cà phê hiệu quả nhất

Tẩy cặn máy pha cà phê là một bước vô cùng quan trọng giúp máy pha cà phê hoạt động được lâu bền, tuy nhiên, rất nhiều người lại thường bỏ qua bước này. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về quá trình tẩy cặn máy pha cà phê và những lưu ý khi thực hiện quá trình này để đảm bảo máy pha cà phê hoạt động trơn tru, bền bỉ nhất nhé!

6 Cách tẩy sạch sẽ tủ lạnh bị ố vàng cực đơn giản

Tủ lạnh bị ố vàng là một vấn đề mà khá nhiều người dùng thiết bị này thường xuyên gặp phải. Nó không chỉ làm tủ lạnh trông mất thẩm mỹ mà còn phát sinh nhiều vi khuẩn khiến việc bảo quản thực phẩm trở nên không hiệu quả. Vậy làm sao để làm sạch các vết ố này, hãy cùng tham khảo ngay những cách tẩy vết ố vàng trong tủ lạnh mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé!

7 lý do nên uống nước chanh hàng ngày

Từ việc tăng cường khả năng miễn dịch đến cải thiện làn da, hỗ trợ tiêu hóa... uống nước chanh hàng ngày thực sự có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.