Chủ đề 'nồi'

Cách làm thịt ba chỉ kho dưa

Thịt ba chỉ kho dưa chua không chỉ ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng. Thịt là một nguồn cung cấp protein rất cần thiết cho cơ thể, tuy nhiên nếu cứ ăn mãi thịt kho truyền thống hoài cũng sẽ sinh ra ngán. Tại sao bạn không thử món Thịt ba chỉ kho dưa chua? Đảm bảo gia đình bạn sẽ đang từ chán thịt mà sẽ quay sang “mê” thịt đến ngất ngây.

Cách làm đùi gà chiên giòn tuyệt ngon

Đùi gà chiên giòn khi được chế biến với nồi chiên không dầu sẽ giảm được 80% lượng mỡ dư thừa ăn rất tốt cho sức khỏe. Khi ăn món đùi gà chiên bạn sẽ cảm nhận thấy lớp thịt gà vừa chín tới thơm vị hành và lớp bột bên ngoài chín vàng giòn mà không bị thấm quá nhiều dầu ăn. Hãy cùng trải nghiệm món ngon này ngay hôm nay cùng META.vn để mang đến những bữa cơm đầy thú vị cho gia đình mình nhé. 

Máy pha cà phê chuyên nghiệp là gì? Sử dụng máy như thế nào cho bền?

Mình đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy pha cà phê dành cho quán vậy nên chọn mua của hãng nào cho tốt? Để phục vụ số đông người cho quán của bạn, bạn nên mua dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp. Vậy máy pha cà phê chuyên nghiệp là gì? Sử dụng máy pha cà phê chuyên nghiệp thế nào cho bền? Hãy tham khảo bài viết phía dưới để sử dụng máy bền hơn, nâng cao hiệu suất sử dụng. 

Bếp từ không hoạt động và cách khắc phục

 Bếp từ là hành trang cần thiết cho gia đình nhà bạn, vẻ đẹp hiện đại và sự an toàn trong cach sử dụng đã chiếm được vị thế của thị trường tin dụng. Đây được đánh giá là dòng bếp hiện đại nhất tính từ thời điểm bây giờ. Nhưng bến cạnh đó, một số người thường phàn nàn rằng họ không khởi động được bếp, hay cảm ứng bếp từ không thể điều khiển được,... Nào, vậy thì hãy điểm danh những lỗi thường gặp ở bếp từ dưới đây và tìm ra giải pháp khắc phục nhé! 

Cách làm cá hấp bia đơn giản mà tuyệt ngon

Cá hấp bia là món ăn được rất nhiều người ưu thích, ăn có vị ngọt của cá, mùi thơm của bia và những gia vị khác thật thơm ngon, hấp dẫn. Vào những ngày trời mưa, ngày đông giá rét hay những dịp cuối tuần, các chị em thử trổ tài làm món cá hấp bia xem, đảm bảo gia đình bạn mê ngay. Vậy để làm cá hấp bia cần chuẩn bị nguyên liệu gì và cách làm ra sao?

Các sai lầm khi nấu cháo ăn dặm cho bé

Nhiều bà mẹ dù ngày nào cũng hì hụi nấu nướng, tìm cách thay đổi thực đơn cho con, nhưng bé vẫn không tăng cân dù ăn đủ bữa. Lí do có thể do trong quá trình nấu cháo cho bé, mẹ đã mắc phải những sai lầm dưới đây. 

Những món ăn tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng?

"Hai lưng" là lỗi ám ảnh của không ít chị em, vòng 1 là vòng chị em mong muốn "nảy nở" lại càng ngày càng bé lại, khiến các chị em mất đi sự tự tin và thiếu đi phần nào sự quyến rũ trọn vẹn trên 3 vòng cơ thể. Nếu chị em nào đang trong trường hợp "hai lưng" hãy tham khảo ngay bài viết sau đấy để có một "gò bồng đào" quyến rũ ngay nhé! 

Trổ tài nấu nướng với 5 món từ sườn heo thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Sườn xào chua ngọt, sườn rim, sườn kho, sườn nấu canh... là món ăn quen thuộc được nhiều người ưa thích, nhưng không phải ai cũng biết nấu những món sườn này đúng cách để có vị ngon chuẩn cùng màu nước sốt đậm đà, hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm 5 món sườn thơm ngon, đậm đà cực nhanh, cực đơn giản.

Những món ăn ngon làm từ giá đỗ

Giá đỗ là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng có thể chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho thực đơn hàng ngày của gia đình bạn. Hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn làm 5 món ăn từ giá đỗ ngon, bổ, rẻ cho gia đình thưởng thức nhé.

3 loại nước uống giảm cân, đánh tan mỡ bụng

Giảm cân nhất là giảm mỡ bụng là một vấn đề đau đầu của các chị em đặc biệt là đối với các chị em văn phòng, META sẽ hướng dẫn đến các bạn những công thức nước uống giảm mỡ bụng, giảm cân ngay sau đây, rất dễ thực hiện mà lại đem lại hiệu quả cao.

Cách làm bánh trung thu hình con vật ngộ nghĩnh cho bé

Trung thu sắp đến rồi, các bạn đã nên ý tưởng gì cho mân cỗ chông trăng dành cho các bé mùa trung thu năm nay chưa? Hôm nay Meta gửi đến các bạn cách làm bánh trung thu hình thú, hãy ghi vào danh sách và chuẩn bị thực hiện nhé!

Cách sử dụng các loại van an toàn của nồi áp suất

Sử dụng van nồi áp suất như nào cho đúng cách và an toàn? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm vì trong quá trình nấu thực phẩm, áp suất trong nồi sẽ tăng rất cao, nếu không biết cách xả áp đúng lúc sẽ dẫn đến tình trạng bị bỏng, rất nguy hiểm. Các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé. 

Nên mua nồi áp suất điện hay nồi ủ

Bạn đang băn khoăn nên chọn mua nồi áp suất điện hay nồi ủ để giúp cho thức ăn luôn được ấm nóng và ngon hơn khi thưởng thức? Nồi áp suất hay nồi ủ đều có được những tính năng nổi trội riêng, bạn có thể tham khảo bài viết ngay sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

4 món ăn giải nhiệt mùa hè giúp thanh mát cơ thể

Chè đỗ đen, sữa chua dầm hoa quả, thạch dừa rau câu, tào phớ là những món ăn thanh nhiệt cơ thể rất hiệu quả trong mùa hè. Vậy muốn làm 4 món ăn giải nhiệt mùa hè này bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu gì, cách làm như thế nào, hãy cùng thao khảo bài viết phía dưới mà META.vn chia sẻ nhé. 

So sánh nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện

Trên thị trường hiện nay loại nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện là hai loại nồi đang được sử dụng phổ biến. Vậy những đặc điểm và tính năng khác biệt giữa hai loại nào như thế nào, hãy cùng xem những phân tích dưới đây để có thể giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Cách làm bánh pizza bằng nồi cơm điện

Ngoài công dụng phổ biến trong các gia đình là nấu cơm, ít ai biết rằng nồi cơm điện còn có thể làm được cả bánh pizza nữa. Hãy bắt tay thực hiện cách làm món bánh Pizza bằng nồi cơm điện với công thức đơn giản đến từ META.vn này nhé.

Cách vệ sinh lò nướng với giấm trắng và baking soda

Lò nướng là thiết bị làm chín thức ăn nhanh chóng và tiện lợi, sau thời gian sử dụng có thể bị bám bẩn và ám mùi gây mất vệ sinh. Bạn có thể sử dụng phương pháp làm sạch lò nướng bằng giấm trắng và baking soda để làm sạch và khử mùi đáng kể giúp lò nướng  tẩy sạch mùi tanh, làm sạch vết bẩn cứng đầu.  

Cách làm sữa chua trái cây thơm ngon, mát lịm

Sữa chua vốn đã rất tốt cho sức khỏe, làn da và vóc dáng. Vì vậy, những chai sữa chua mix với các loại nước sốt trái cây không chỉ là thứ đồ uống bổ dưỡng mà còn vô cùng hấp dẫn và sáng tạo.

Cách làm sữa chua uống Yakult bằng nồi cơm điện

Cách làm sữa chua uống Yakult bằng nồi cơm điện là một cách làm sữa chua uống đơn giản, mang lại vị sữa chua thơm ngon, dinh dưỡng hiệu quả giúp các bạn giảm cân, đẹp Da và có lợi cho đường tiêu hóa.

3 cách nấu vịt om sấu ngon, đơn giản theo kiểu miền Bắc

Vịt om sấu là món ăn rất ngon, bổ dưỡng mà lại dễ làm. Đây là món ăn đưa vị trong mùa hè được nhiều gia đình ưa thích. Món vịt om sấu rất dễ làm mà không mất nhiều thời gian. Nếu nấu cho 2 người ăn, bạn chỉ cần chuẩn bị nửa con vịt, gia vị tỏi, hành, rau rút, củ xả, khoai sọ và thêm vài quả sấu. Chi tiết các bước nấu món vịt om sấu các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé. 

Cách nấu thịt bò kho chuẩn vị miền Nam

Bò kho là món ăn truyền thống trong ẩm thực Việt Nam. Là người nội trợ, chắc chắn ai cũng có những bí quyết nấu nướng riêng với các món tủ của mình. Sau đây META  xin giới thiệu đến bạn 2 cách nấu bò kho ngon đúng điệu với công thức đơn giản nhất nhé.

Cách làm kem đậu đen mát lạnh tại nhà

Đậu đen được chế biến thành nhiều món ăn ngon như chè đậu đen, cháo đậu đen hay xôi đậu đen…Hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn cách làm kem đậu đen tại nhà. Một món ăn giúp giải nhiệt tốt lại đơn giản dễ thực hiện.

Các món canh chua đưa cơm ngày hè

Canh chua là một món ăn hấp dẫn, được yêu thích có trong thực đơn mỗi bữa ăn của mọi gia đình và đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng. Các bà nội trợ có thể bỏ túi công thức nấu các món canh chua ngon để đổi vị cho cả nhà bạn trong những bữa cơm hàng ngày. Đây là những món canh dân dã, giản dị rất ngon và hấp dẫn.

Nhà ở chung cư nên dùng bếp nào?

Nhiều bạn đang thực sự bối rối, vì vừa mới chuyển ra căn hộ chung cư, nhưng phân vân không biết nên sử dụng bếp nào cho an toàn lại vừa tiết kiệm. Vậy thì tham khảo bài viết này nhé!sẽ đưa ra những ưu và nhược điểm của từng loại bếp gas, bếp điện từ, bếp hồng ngoại,... Trước khi tính mua bếp nào cho nhà ở chung cư, bạn phải xét đến ưu nhược điểm của từng loại bếp, để từ đó đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất. Dưới đây là bảng chia hệ thống ưu và nhược điểm của bếp gas, bếp điện thông thường, bếp hồng ngoại và bếp điện từ.

Cách làm thịt ba chỉ bó ướp ngũ vị ngon tuyệt cú mèo

 Thịt ba chỉ thường được các chị em mua nhiều để chế biến những món ăn ngon cho gia đình. Bên cạnh món thịt ba chỉ kho truyền thống hay ba chỉ rang cháy cạnh đưa cơm, hôm nay META sẽ hướng dẫn bạn một món mới cực ngon - thịt ba chỉ bó ướp ngũ vị.

Sẽ thật lãng phí nếu bạn chỉ dùng nồi cơm điện để nấu cơm.

Đã bao giờ bạn tự hỏi các món ăn như thịt xá xíu, xôi dừa, gà tần sẽ được thực hiện nhanh chóng với nồi cơm điện chưa? Hãy đọc bài viết sau đây để có thêm những gợi ý giúp bạn cho thêm nhiều lựa chọn cho bữa ăn gia đình. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi sự tiện dụng của chiệc nồi cơm điện và hương vị thơm ngon của các món ăn làm từ nồi cơm điện.

Tư vấn mua máy pha cà phê cho nhà hàng, khách sạn

Với công nghệ hiện đại ngày nay, máy pha cà phê đã trở nên thông dụng hơn bao giờ hết. Trên thị trường, máy pha cà phê ngày càng xuất hiện nhiều hơn về mẫu mã, công suất cũng như tính năng, điều đó đồng nghĩa với việc giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, chính sự đa dạng đó đang góp phần làm hoang mang, dè chừng hơn khi họ phải đưa ra quyết định mua loại nào phù hợp nhất cho khách sạn, nhà hàng của mình. Meta mong rằng với bài viết này, người dùng sẽ có cái nhìn thông thái hơn khi chọn mua máy pha cà phê tương thích với những nơi có quy mô lớn. 

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6616 an toàn

Bếp từ Bluestone ICB-6616 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với mặt kính siêu bền, 9 mức nhiệt và cài đặt 6 chế độ nấu: nấu lẩu, xào, hấp, nấu canh, cháo... đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được cách sử dụng bếp từ ICB-6616, hãy tham khảo bài viết sau để sử dụng bếp từ một cách đúng và an toàn.