Chủ đề 'nhiệt độ'

Hướng dẫn sử dụng máy làm tỏi đen nhiệt 4D ceramic Perfect PF-MC108

Máy làm tỏi đen nhiệt 4D ceramic Perfect PF-MC108 là một trong những sản phẩm làm tỏi đen đa năng, ngoài chức năng làm tỏi đen, máy còn tích hợp 21 chức năng nấu nướng tự động như: Nấu cơm, nấu cháo, chiên, làm bánh, nấu mì, làm pizza,... và nhiều món ăn khác. Đem đến sự tiện tích cho chị em nội trợ, và dưới đây là hướng dẫn sử dụng cơ bản các chức năng của máy làm tỏi đen PF-MC108 bạn không nên bỏ qua nhé!

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế đo trán Omron MC-720

An toàn, chính xác, nhanh chóng và dễ dàng đo trong mọi trường hợp chính là những ưu điểm mà nhiệt kế đo trán OMRON MC-720 mang lại. Với công nghệ đo nhiệt độ tiên tiến, bạn chỉ mất 1 giây để biết chính xác thân nhiệt của bé, mà máy đo không cần phải chạm trực tiếp với cơ thể bé.

Máy sưởi dầu có an toàn không? Giá bao nhiêu tiền?

Máy sưởi dầu có thực sự hiệu quả và an toàn không? Liệu máy có gây ra hiện tượng rò rỉ dầu và khí, gây nguy hại về điện hay ảnh hưởng tới sức khỏe của con người hay không? Và giá bán của thiết bị này bao nhiêu tiền? Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn ngay nhé!

Đánh giá máy sưởi dầu FujiE OFR4709 giá dưới 2 triệu đồng

Máy sưởi dầu FujiE OFR4709 sử dụng nhiên liệu dầu thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn FujiE OFR4709 thì hãy đọc qua bài viết đánh giá và lắng nghe ý kiến phản hồi của người tiêu dùng về sản phẩm này nhé!

Đánh giá máy sưởi dầu FujiE OFR-4613

Bài viết trải nghiệm máy sưởi dầu FujiE OFR-4613 của người dùng sẽ giúp Quý khách có cái nhìn khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định có chọn mua FujiE OFR-4613 hay không?

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp

Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thỏa mái hơn và mở ra những triển vọng mới. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe, tạo ra các sản phẩm thật sự đổi mới với chất lượng, giá trị bền vững và thiết kế tiện dụng. Dòng sản phẩm lò vi sóng của Sharp đáp ứng các quy chuẩn khắc khe của quá trình sản xuất, sở hữu những tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng, mang lại một phong cách hiện đại cho gian bếp của bạn.

Cách chọn đồ sưởi cho gia đình có trẻ sơ sinh

Sử dụng các thiết bị sưởi cho trẻ nhỏ khi mùa đông đến là điều cần thiết, thế nhưng hệ hô hấp và làn da của trẻ rất nhạy cảm, các mẹ cần cẩn trọng và lựa chọn các thiết bị sao cho phù hợp, để giúp các mẹ chọn thiết bị sưởi cho bé chuẩn xác nhất META gửi đến bài viết cách chọn đồ sưởi cho gia đình có trẻ sơ sinh, mời các bạn theo dõi!

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử Omron MC-246

Nhiệt kế điện tử Omron MC-246 được thiết kế nhỏ gọn với khả năng đo cực nhanh và cho kết quả chính xác đến 0.1 độ C. Ngoài ra, nhiệt kế điện tử omron được trang bị đầu đo mềm, đo được ở cả miệng, nách và hậu môn, giúp bạn đo thuận tiện hơn gấp nhiều lần các loại nhiệt kế thủy ngân thông thường. Nhiệt kế điện tử là sản phẩm lý tưởng trong việc chăm sóc sức khỏe cho bạn và những người thân yêu.

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9220/20

Nồi chiên không dầu PHILIPS HD9220/20 sử dụng công nghệ Rapid Air được cấp bằng phát minh sáng chế của Airfryer giúp bạn chế biến các món chiên, rán, nướng giòn thơm ngon mà lượng chất béo ít hơn đến 80% so với chảo rán thông thường sử dụng dầu mỡ. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng nồi chiên Philips HD9220/20 an toàn.

Nên chọn túi giữ nhiệt dùng điện hay túi giữ nhiệt không dùng điện?

Túi chườm nóng lạnh là thiết bị hữu ích không chỉ có khả năng sưởi ấm mà còn giúp thực hiện nhiều phương pháp trị liệu như giảm đau nhức hông, xương khớp, massage, làm tan máu bầm, giảm tê chân tay... Trên thị trường hiện có dòng túi chườm phổ biến là túi chườm đa năng dùng điện và túi giữ nhiệt không dùng điện mỗi loại đều có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau. Hãy cùng META.vn tìm hiểu loại túi chườm nào an toàn và hiệu quả nhất nhé!

Lò nướng thủy tinh là gì? Nguyên lý hoạt động và các chức năng của lò nướng thủy tinh

Lò nướng thủy tinh có thiết kế đơn giản hơn lò nướng thùng nên rất dễ sử dụng. Nồi nướng thủy tinh sử dụng hơi nóng từ đèn halogen trên nắp nồi giúp nướng thực phẩm nhanh chín. Nguyên lý hoạt động của lò nướng halogen rất đơn giản và được tích hợp nhiều chức năng như nướng thịt, hấp, nướng rau củ và có thêm khay nướng tăng tầng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. 

Các thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng thế giới

Các thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng trên thế giới sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu và được biết đến như Delonghi, Nuova Simonelli hay Nescafe. Những dòng máy pha cà phê đem đến một nguồn cảm hứng tinh túy từ mùi hương ngọt ngào của giọt ly cà phê cuối cùng, như một ly Cappuccino hay Latte ngọt ngào,... Và sau đây, hãy cùng META điểm danh những thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng trên thế giới. 

Cách ngâm chân thải độc tại nhà hiệu quả nhất

Ngâm chân là biện pháp giải độc tốt nhất giúp xua tan mệt mỏi, giảm đau nhức chân và lưu thông khí huyết tốt nhằm có giấc ngủ ngon hơn. Bồn massage chân thiết kế các gai và con lăn massage sẽ kích thích trực tiếp vào các huyệt đạo của bàn chân giúp thải độc hiệu quả. 

Cách chọn mua máy sấy hoa quả

Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy sấy hoa quả, thực phẩm nhưng không biết máy sấy hoa quả loại nào tốt? Rất đơn giản, bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau: mấy sấy hoa quả phải điều chỉnh được nhiệt độ, có hẹn giờ sấy, nhiều khay sấy, chất liệu khay sấy phải bằng inox hay nhựa. Ngoài ra, khi chọn mua máy sấy thực phẩm bạn cần tìm mua của những hãng uy tín, nơi bán chất lượng và chế độ bảo hành sau mua. Để biết thêm chi tiết các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.   

Top 3 máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy nhất tại META.vn

Để làm ra các món thịt bò khô hay món mứt hoa quả để nhâm nhi ngày Tết thì chiếc máy sấy hoa quả thực phẩm gia đình chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Máy sấy thực phẩm đa năng được thiết kế rất hiện đại cho phép cài đặt nhiệt độ sấy phù hợp với mọi loại thực phẩm, giúp thực phẩm, hoa quả sau khi sấy không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có màu sắc rất đẹp mắt. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 sản phẩm máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy để các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc máy tốt nhất nhé. 

Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy ấp trứng

Đã bao giờ bạn gặp hiện tượng máy ấp trứng của mình không tự bơm nước hay không vào điện không? Hoặc máy ấp trứng báo động âm thanh khi nhiệt độ vượt mức cài đặt, độ ẩm máy ấp trứng quá cao hoặc quá thấp. Đừng quá lo lắng vì đây chỉ là những lỗi nhỏ có thể tự sửa chữa tại nhà được. Để biết cách xử lý những sự cố này các bạn có thể tham khảo bài viết "Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy ấp trứng" được trình bày ở phía dưới nhé. 

Hướng dẫn đo nhiệt kế cho bé chuẩn nhất

Các mẹ hãy tham khảo bài viết sau đây để đo nhiệt kế cho bé chính xác nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Đừng bỏ qua bài viết này nhé để trở thành mẹ thông thái nhé!

Review 4 loại nhiệt kế cho bé

Đo thân nhiệt của bé là một việc các bậc phụ huynh cần làm ngay khi trẻ có dấu hiệu biến đổi nhiệt độ cơ thể, nhiệt kế là dụng cụ đo thân nhiệt tại nhà cho các bé giúp các làm cha mẹ tự kiểm tra trước khi đưa bé đến các cơ sở y tế. 

Các lỗi thường gặp ở máy pha cà phê và cách khắc phục

Qua một thời gian sử dụng, máy pha cà phê có thể gặp vài sự cố không mong muốn khiến bạn lo lắng về khả năng hoạt động lâu dài của máy. Thay vì chờ đợi thợ sửa chữa, chỉ cần một vài mách nhỏ sau đây, người dùng có thể tự khắc phục các lỗi thường gặp ở máy pha cà phê ngay tại nhà.

Cách sử dụng nhiệt kế hồng ngoại đo tai TH-839S

Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin để bạn sử dụng nhiệt kế đo tai TH-839S chính xác, hiệu quả. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn cách lắp đặt, bảo dưỡng và cách đo chi tiết nhất.

Cách làm sữa chua uống Yakult bằng nồi cơm điện

Cách làm sữa chua uống Yakult bằng nồi cơm điện là một cách làm sữa chua uống đơn giản, mang lại vị sữa chua thơm ngon, dinh dưỡng hiệu quả giúp các bạn giảm cân, đẹp Da và có lợi cho đường tiêu hóa.

Những "sai lầm" cơ bản khi sử dụng điều hòa mùa hè

Điều hòa là thiết bị làm mát không thể thiếu khi hè đến, sử dụng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết sử dụng điều hòa đúng cách. Bài viết sau đây sẽ giúp gia đình bạn tránh được những sai lầm thường gặp khi sử dụng điều hòa để điều hòa gia đình bạn hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện và đảm bảo tuổi thọ.

Cách dùng điều hòa, máy lạnh tiết kiệm điện

Sử dụng điều hòa là một biện pháp làm mát hiệu quả trong ngày hè hay khi thời tiết nóng nực. Nhưng với công suất lớn, điều hòa luôn tốn một lượng điện không nhỏ, khiến cho hóa đơn tiền điện của gia đình bạn không ngừng tăng khi hè đến. Bài viết sau sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối đa.

8 lý do bạn nên chọn máy làm mát thay cho máy lạnh

Sự xuất hiện gần đây của quạt điều hòa - máy làm mát trong phân khúc dòng quạt điện dân dụng khiến nhiều người tiêu dùng phải phân vân khi đang có ý định lắp đặt máy lạnh vì những tính năng ưu việt và không kém gì so với điều hòa nhưng lại có giá cả vô cùng cạnh tranh so với một chiếc điều hòa. Hãy thử tham khảo 8 lý do để bạn quyết định chọn quạt điều hòa thay cho máy lạnh nhé!

Quạt làm mát có thực sự hiệu quả?

Trong thời tiết nóng nực, chiếc quạt điều hoà được quảng cáo có khả năng giảm nhiệt độ phòng đến 15 độ C lại không tốn điện, nhiều tính năng, công nghệ hiện đại... lập tức thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Nhưng có thật quạt điều hoà giảm được nhiệt độ phòng đến 15 độ C? Dùng quạt điều hoà có tốt không? Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Cách làm mát nhà, mát cơ thể trong ngày hè nóng nực

Mùa hè đến sẽ kéo theo nhiều đợt nắng nóng khiến nhiệt độ nhà ở và nhiệt độ cơ thể bạn tăng cao. Vậy làm cách nào để giảm nhiệt độ, chống lại những cơn nóng thật hiệu quả? Các cách giải nhiệt trong bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp các bạn trải qua mùa hè một cách nhẹ nhàng nhất đấy! Cùng tham khảo ngay thôi!

Sử dụng điều hòa tiết kiệm điện

Điều hòa là thiết bị làm mát cần thiết cho mùa hè nóng bức cho mọi gia đình. Sử dụng điều hòa sẽ mang lại không gian thoáng mát, dễ chịu nhưng bạn nên biết sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện năng nhất có thể. Bạn hãy tham khảo bài viết của META.vn để biết cách sử dụng điều hòa như thế nào cho tiết kiệm điện năng nhất. 

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6616 an toàn

Bếp từ Bluestone ICB-6616 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với mặt kính siêu bền, 9 mức nhiệt và cài đặt 6 chế độ nấu: nấu lẩu, xào, hấp, nấu canh, cháo... đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được cách sử dụng bếp từ ICB-6616, hãy tham khảo bài viết sau để sử dụng bếp từ một cách đúng và an toàn.

Đón Tết sạch với hoa quả tự sấy tại nhà

Mít sấy, chuối sấy, khoai sấy... đều là những món ăn vặt cực ngon lại vô cùng bổ dưỡng. Các loại hoa quả sấy luôn giữ được lượng vitamin cần thiết cũng như cung cấp cho người ăn nguồn năng lượng dồi dào. Nhưng để làm những món hoa quả sấy này không phải ai cũng biết và có thể làm được như ngoài hàng. Hãy cùng META học cách làm các món hoa quả sấy hấp dẫn với máy sấy các bạn nhé!