Chủ đề 'nhiệt độ'

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng máy lạnh điều hòa

Mùa nóng đang đến gần, nhu cầu lắp đặt và sử dụng máy lạnh điều hòa ngày càng tăng cao. Nhưng do thiếu kinh nghiệm chuyên môn hoặc hiểu không đúng nên người dùng hay mắc phải những sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng máy lạnh điều hòa, điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm giảm độ bền của máy lạnh.  

Bí quyết sử dụng máy lạnh điều hòa tiết kiệm điện trong mùa hè

Việc sử dụng máy lạnh điều hòa ngày càng phổ biến trong mùa nóng tại các gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lắp đặt, sử dụng sao cho hợp lý và tiết kiệm điện. META.vn xin chia sẻ một số tuyệt chiêu sử dụng máy lạnh điều hòa đúng cách giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả.

Cách sắp xếp và bản quản thực phẩm hợp lý trong tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị quen thuộc và vô cùng quan trọng trong mọi gia đình bởi khả năng bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, nhiều người có thói quen cất đồ ăn, nước uống vào tủ một cách bừa bãi, không khoa học mà không biết rằng chính việc sắp xếp thực phẩm không đúng cách đó là nguyên nhân chính khiến cho thức ăn nhanh hỏng và làm giảm khả năng làm lạnh của tủ.

Cách xử lý khi điều hòa, máy lạnh hoạt động không bình thường

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị làm mát không thể thiếu ở mỗi gia đình trong những ngày nắng nóng. Nếu điều hòa, máy lạnh nhà bạn đột nhiên hoạt động có vẻ bất thường, chưa chắc đã là do thiết bị bị hỏng, cần gọi thợ sửa chữa ngay mà có thể là một hiện tượng bình thường hoặc do một số lỗi đơn giản và bạn có thể tự khắc phục nhanh chóng ngay tại nhà. Cùng tham khảo với META.vn nhé!

Các chế độ làm lạnh trên máy lạnh Samsung

Điều hòa, máy lạnh Samsung là thương hiệu thông dụng tại Việt Nam, luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn sử dụng nhờ chất lượng tốt, giá thành phải chăng và luôn  được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu chi tiết các chế độ làm lạnh được tích hợp trên điều hòa Samsung để bạn có thể sử dụng thiết bị này thật hiệu quả, xua tan hoàn toàn cái nóng mùa hè nhé!

5 lý do để bạn chọn điều hòa, máy lạnh Inverter

Điều hòa, máy lạnh dòng Inverter hiện là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình khi có nhu cầu muốn mua một chiếc điều hòa nhiệt độ cho cơ quan, gia đình và con cái mình sử dụng để đối phó với cái nóng mùa hè, cái lạnh mùa đông. Cùng xem những lý do dưới đây để biết tại sao máy lạnh Inverter đang dần trở thành lựa chọn của số đông người tiêu dùng so với điều hòa thông thường đến vậy nhé!  

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic với những cải tiến vượt bậc không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng nhiều hơn mà còn chú trọng tới tính kinh tế và hệ sinh thái. Vậy, cảm biến ECONAVI là gì? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau.

Giải thích ý nghĩa các chương trình giặt của máy giặt

Mình mới mua máy giặt nhưng có rất nhiều chương trình mình không hiểu tác dụng và ý nghĩa của nó dùng để làm gì, hãy giải thích cho mình với. Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và thắc mắc. META.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc bài viết "Giải thích ý nghĩa các chương trình giặt của máy giặt" để các bạn hiểu rõ được các chương trình giặt của máy giặt nhà mình hơn.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng điều hòa, máy lạnh

Khi sử dụng điều hòa, máy lạnh, người dùng thường có rất nhiều vấn đề cần giải quyết nhưng không biết nguyên nhân gây lỗi từ đâu để tìm biện pháp xử lý phù hợp. Hãy để META.vn giúp bạn trả lời các câu hỏi thường xảy ra với điều hòa và máy lạnh nhé.

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán FT90

Nhiệt kế điện tử Beurer FT 90 giải pháp tối ưu cho các gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại tiên tiến theo tiêu chuẩn ASTM và được nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng. Sau đây, META xin chia sẻ đến các bạn cách sử dụng nhiệt kế hồng ngoại đo trán Beurer FT90 chính xác và hiệu quả nhất.  

Hướng dẫn sử dụng chăn điện Beurer TS20

Chăn đệm điện là sản phẩm được sử dụng nhiều trong mỗi gia đình khi mùa đông đến, tuy nhiên sử dụng chăn điện thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây META xin giới thiệu đến các bạn hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm chăn điện Beurer TS-20. Đây là dòng chăn điện được nhập khẩu từ Đức với công nghệ sản xuất tiên tiến mang đến sự an toàn cao cho người sử dụng.

Top 5 điều hòa 2 chiều giá rẻ, tiết kiệm điện đáng mua

Điều hòa 2 chiều vừa có thể làm mát khi nhiệt độ lên cao, vừa có thể sưởi ấm khi nhiệt độ xuống thấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tỉnh miền Bắc có thời tiết hai mùa hè nóng, đông lạnh rõ rệt hoặc các tỉnh ở vùng núi, cao nguyên có nhiệt độ chênh lệch giữa ban ngày và ban đêm lớn. Nếu bạn sống ở những khu vực này và đang cần tìm một thiết bị để giúp điều hòa nhiệt độ không khí thật hiệu quả thì đừng bỏ lỡ 5 mẫu điều hòa 2 chiều giá rẻ đang rất được ưa chuộng tại META.vn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm rau mầm tự động Bách Khoa BKCN1

Máy làm rau mầm tự động Bách Khoa BKCN1 giúp bạn có thể chế biến rau mầm thành nhiều món ăn khác nhau: Rau mầm trộn thịt bò, rau mầm xào thịt bò, xà lách rau mầm, canh chua thịt rau mầm, rau mầm trộn salate… ăn kèm với hải sản, thịt, nhúng tái… tất cả đều rất ngon.

Nên dùng nồi nào nấu lẩu dịp Tết này?

Nồi lẩu điện là sản phẩm tiện dụng được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nồi điện nấu lẩu, khiến bạn có thể sẽ khó lựa chọn được cho mình được một sản phẩm ưng ý. Sau đây, META.vn xin đưa ra một vài gợi ý lựa chọn nồi lẩu điện tốt nhất, tiện lợi nhất cho dịp Tết này để bạn tham khảo nhé!

Cách đo nhiệt độ bằng nhiệt kế hồng ngoại FT78

Nhiệt kế đo tai hồng ngoại Beurer FT78 sử dụng cảm biến hồng ngoại sẽ cho kết quả đo nhiệt độ ở tai một cách nhanh chóng và chính xác chỉ sau 1 giây. Sản phẩm dễ sử dụng, an toàn cho trẻ nhỏ, phù hợp cho cả gia đình.

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế điện tử Beurer FT65

Nhiệt kế đo trán Beurer FT65 là loại nhiệt kế điện tử đo trán và tai sử dụng tia hồng ngoại, tích hợp sensor cảm biến nhiệt với độ nhậy tuyệt đối, không cần tiếp xúc với vật cần đo nhiệt độ, chỉ cần để nhiệt kế cách vật cần đo nhiệt độ một khoảng nhất định.

Sử dụng chăn đệm điện có an toàn?

Chăn điện đang là xu hướng cũng như là sự lựa chọn ưu tiên của đại đa số các gia đình hiện nay bởi nó mang đến rất nhiều tác dụng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách sử dụng chăn điện và lý do bạn nên sử dụng chăn điện.

Nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ

Trên thị trường hiện đang bán rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm: Loại âm trần, loại đứng dễ di chuyển qua các phòng, loại lắp trực tiếp trong nhà tắm, loại vừa có đèn sưởi ấm vừa có quạt gió, loại đèn sưởi chống trói mắt... META.vn xin được tư vấn cho các mẹ đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm trong mùa đông giá lạnh nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ.

Cách đo nhiệt độ bằng nhiệt kế điện tử Beurer FT70

Nhiệt kế điện tử Beurer FT70 có thể đo nhiệt độ trán và nhiệt độ tai, cho kết quả nhanh và chính xác. Ngoài ra với ưu điểm nổi bật của sản phẩm có thể đo nhiệt độ môi trường, đo nhiệt độ bề mặt cho kết quả chính xác và nhanh chóng.

Là quần áo nhanh và đẹp bằng bàn là hơi nước BlueStone SIB-3888G

Bàn là hơi nước Bluestone SIB-3888G là sản phẩm bàn là cao cấp có màn hình LCD thể hiện loại vải phù hợp với mức điều chỉnh. Bàn là SIB-3888G với kiểu dáng thiết kế trang nhã, gọn nhẹ rất dễ dàng cất giữ, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Cách sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C803

Máy xông mũi họng nén khí NE-C803, với thiết kế nhỏ gọn, máy chạy êm, độ bền cao, tốc độ xông cao là sự lựa chọn kinh tế và hiệu quả thích hợp dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Bluestone EOB-7589S

Lò nướng Bluestone EOB-7589S không những làm bánh mà còn dùng nướng rất nhiều thức phẩm khác nhau như gà, thịt, tôm, cá…Với dung tích 42L rất phù hợp với gia đình có 3-5 người. Lò được thiết kế hiện đại, công nghệ mới chất liệu vỏ thép không rỉ sơn tĩnh điện màu trắng bạc nhìn vừa mắt.

Các mẹo hay khi sử dụng nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15

Nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15 dùng để chế biến các món ăn như: nấu cháo, nấu chè, chưng yến, kho cá ,kho thịt, chế biến nước sốt, hầm-ninh các thực phẩm bổ dưỡng như: thịt, chim, vây cá, bào ngư…Sản phẩm giữ nhiệt tốt, với chất liệu sứ Ceramic đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé! 

Cách sử dụng nhiệt kế đo từ xa bằng tia Hồng ngoại FTN

Nhiệt kế đo từ xa bằng tia Hồng ngoại FTN là sản phẩm đo thân nhiệt từ xa với công nghệ đo định vị cảm biến bằng đèn chỉ thị. Với sự cảm biến tuyệt vời FTN cho bạn tình trạng thân nhiệt chính xác, dễ dàng nhanh chóng thể hiện bằng báo đèn trên thân máy trong vòng 1 giây đã có kết quả.  

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C801

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD được phát triển cùng với các bác sĩ chuyên khoa hô hấp để điều trị hiệu quả các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, dị ứng và các rối loạn hô hấp khác. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý không thể bỏ qua để giúp bạn sử dụng thiết bị thật đúng cách, hiệu quả và an toàn.

Cách dùng bình giữ nhiệt an toàn

Điều mà mọi người thắc mắc là bình giữ nhiệt có an toàn không? Giữ nhiệt lâu không? Bình nước giữ nhiệt Elmich, Zojirushi đã được kiểm tra tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của Chân Âu (có chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ), sử dụng nguyên liệu inox 304, nhựa nguyên sinh cao cấp an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, giữ nhiệt hiệu quả, đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Bếp từ Bluestone ICB-6688 và ICB - 6679

Bếp điện từ là một trong những đồ dùng nhà bếp thân thiện với môi trường dựa trên những công nghệ hiện đại, sử dụng đa chức năng trong việc nấu nướng. Bếp từ Bluestone  ICB-6688 và ICB - 6679 với công suất mạnh mẽ giúp bạn tự do lựa chọn mức nhiệt tương ứng với từng loại thực phẩm khác nhau đi cùng chương trình đa chế độ nấu sẽ dễ dành đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của bạn.

Cách sử dụng máy tạo oxy chuyên dụng Haier

Máy tạo oxy chuyên dụng Haier LP-3L-1Y với tính năng hiện đại, không chỉ tạo oxy hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp,... mà còn có chức năng xông khí dung, tác dụng trực tiếp lên chỗ co thắt hay chỗ viêm nhiễm ở đường hô hấp.