Chủ đề 'nhẹ'

Peel da là gì? Peel da có thực sự tốt không?

Đã là phụ nữ thì ai cũng mong muốn có làn da trắng mịn, tươi trẻ để thu hút mọi ánh nhìn. Chính vì vậy, chị em luôn tìm tòi nhiều phương pháp làm đẹp mới, hiệu quả hơn và peel da chính là một trong số những phương pháp đang được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Vậy peel da là gì? Peel da có tác dụng gì với da mặt? Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về cách chăm sóc da mới lạ này nhé! 

Tổng hợp cách nấu canh rong biển khô cực ngon, không tanh

Rong biển là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là các bà mẹ đang mang thai, sản phụ sau khi sinh và cả trẻ nhỏ. Canh rong biển là món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày của người Hàn Quốc. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn các cách nấu canh rong biển khô ngon mà không bị tanh. Hãy tham khảo nhé!

Tampon là gì? Cách sử dụng tampon chuẩn như thế nào?

Bên cạnh băng vệ sinh hay cốc nguyệt san thì còn có một sản phẩm giúp chị em vượt qua những ngày "dâu" một cách dễ dàng. Đó chính là vật dụng có tên gọi là tampon. Vậy thực chất tampon là gì? Cách sử dụng tampon chuẩn như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Pancake là gì? Cách làm bánh pancake không bột nở đơn giản nhất

Bánh pancake là một trong số những loại bánh dễ ăn nhất và được rất nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về loại bánh này cũng như cách làm ra nó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu xem bánh pancake là gì, cách làm bánh pancake không bột nở đơn giản nhất như thế nào nhé! 

Cách vệ sinh máy giặt cửa ngang, cửa trước LG, Electrolux

Máy giặt cửa ngang là một trong những thiết bị cần thiết và được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, để máy giặt hoạt động ổn định và bền như mới thì việc vệ sinh là điều cần thiết, quan trọng. Bạn đã biết cách vệ sinh máy giặt cửa ngang chưa? Nếu chưa thì đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Cách sử dụng súng bắn đinh dùng hơi an toàn

Súng bắn đinh dùng hơi sử dụng khí nén với áp lực lớn cho tốc độ bắn đinh cực nhanh, mang lại năng suất công việc cao. Máy bắn đinh khí nén có thể dùng bắn đinh trên gỗ, bắn đinh bê tông. Vậy nên sử dụng súng bắn đinh dùng hơi như thế nào để đảm bảo an toàn. 

Tóc mái thưa hợp với khuôn mặt nào?

Mặc dù là kiểu tóc khá phổ biến, được yêu cầu nhiều nhất trong các salon tóc thế nhưng có không ít chị em vẫn băn khoăn liệu mình có hợp với tóc mái thưa hay không? Bài viết hôm nay của META sẽ giúp bạn giải đáp tóc mái thưa hợp với khuôn mặt nào, từ đó bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định có nên sở hữu kiểu tóc mái này hay không nhé.

Cách làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại đơn giản

Sau một thời gian sử dụng, màn hình điện thoại rất dễ bị trầy xước để lại các vệt ngang dọc gây mất thẩm mỹ, đồng thời làm giảm hiệu quả sử dụng. Một vài cách làm mờ vết xước màn hình điện thoại dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể "trả lại" cho dế yêu của mình một "diện mạo" hoàn toàn mới. Nào, hãy cùng xem những cách đó là gì bạn nhé!

7 lợi ích khi dùng máy rửa mặt

Đối với chị em phụ nữ, việc rửa mặt sạch là điều vô cùng quan trọng để giữ cho làn da luôn thông thoáng, sạch mụn. Bên cạnh việc rửa mặt bằng tay, chị em càng có xu hướng ưu tiên dùng máy rửa mặt. Cùng chúng tôi điểm qua 7 lợi ích khi dùng máy rửa mặt nhé! 

Mua đồ tennis chính hãng, giá rẻ tại META

Bạn muốn tìm hiểu bộ môn tennis cho việc chơi bóng sắp tới của mình, phải chăng bạn đang "đứng giữa" những kiến thức mênh mông của bộ môn tennis này và không biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì dưới đây chính là câu trả lời tổng quát nhưng không kém phần chi tiết cho bạn tham khảo.

100+ Tên đẹp cho bé gái hay và ý nghĩa, mang lại nhiều may mắn

Chọn tên cho con gái là một điều không hề dễ dàng với bố mẹ, bởi cái tên không chỉ để gọi mà nó còn theo con đến suốt cuộc đời. Một cái tên đẹp và ý nghĩa không chỉ mang theo tình cảm, sự kỳ vọng của bố mẹ mà đôi khi còn đem đến sự may mắn trong cuộc sống cho con. Chính vì vậy, để chọn được tên đẹp cho bé gái, các bố mẹ hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé. 

Top máy rửa xe gia đình giá rẻ tốt nhất hiện nay

Trang bị một chiếc máy rửa xe trong gia đình vừa giúp bạn dễ dàng vệ sinh xe cộ khi cần thiết lại vừa tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ cho bạn. Chính vì vậy, nhu cầu trang bị máy rửa xe gia đình ngày một tăng cao. Để lựa chọn được những chiếc máy rửa xe mini chất lượng, bạn hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé. Chắc chắn top máy rửa xe gia đình giá rẻ tốt nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần

Laptop HP là một trong những thương hiệu laptop nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm mua laptop từ thương hiệu này, đừng bỏ lỡ top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần áp dụng từ ngày 02 - 04/09/2020 dưới đây nhé!

Mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác dụng gì? Cách làm & đắp mặt nạ khoai tây

Khoai tây và sữa tươi không chỉ là những lọai thực phẩm tốt cho sức khỏe mà chúng còn là những nguyên liệu tuyệt vời để làm đẹp. Một trong những cách kết hợp khoai tây và sữa tươi để làm đẹp phổ biến nhất đó chính là làm mặt nạ. Tuy nhiên, mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác đụng gì cho làn da thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn tác dụng của loại mặt nạ này cũng như cách làm và đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi an toàn và hiệu quả nhất.

Chất liệu thường dùng trên laptop và ưu nhược điểm của chúng

Tùy vào đặc điểm dòng máy cũng như giá thành sản xuất mà một vài chất liệu thường dùng trên laptop để làm vỏ hay khung máy sẽ có ưu nhược điểm riêng. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua một vài chất liệu phổ biến nhất thường thấy trên laptop.

Cách vệ sinh, làm sạch và bảo quản áo da không bị mốc, nổ

Áo da là một trong những món đồ được nhiều người yêu thích bởi nó mang lại vẻ đẹp sang trọng, cá tính cho người mặc. Tuy nhiên, sản phẩm này lại khá "khó tính", đòi hỏi người dùng phải thật cẩn thận trong khi sử dụng, bảo quản cũng như trong việc vệ sinh, làm sạch. Nếu bạn chưa biết cách vệ sinh áo da và cách bảo quản áo da như thế nào cho đúng cách nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé!

Cách làm sạch, vệ sinh ghế sofa da tại nhà luôn như mới

Những chiếc ghế sofa bằng da luôn là điểm nhấn làm nên vẻ đẹp sang trọng cho mỗi gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, những chiếc sofa da này sẽ bị bám bụi bẩn và không còn được sáng đẹp như trước. Làm thế nào để "trả lại" vẻ đẹp cho những chiếc ghế này? Mời bạn theo dõi bài viết của chúng tôi để biết được cách làm sạch, vệ sinh ghế sofa da đúng chuẩn nhé!

Cách mát-xa cho trẻ sơ sinh giúp bé ngủ ngon, tiêu hóa tốt

Massage (hay mát-xa) vốn là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe đơn giản được nhiều người áp dụng. Những bài massage nhẹ nhàng có tác dụng rất lớn tới tinh thần và sức khỏe của con người. Tuy nhiên, chúng ta có nên mát-xa cho trẻ sơ sinh không và cách mát-xa cho trẻ sơ sinh có gì cần chú ý không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Mẹo làm giãn quần áo thun, len, jean bị co rút sau khi giặt, sấy bằng máy

Khi giặt quần áo tại nhà bằng phương pháp giặt ướt, giặt máy (hoặc dùng máy sấy quần áo) thì nhiệt độ khi giặt, sấy chính là những nguyên nhân khiến cho sợi vải trên quần áo bị biến dạng, gây co rút. Với mẹo nhỏ dưới đây, có thể "cứu" được chúng và đưa trang phục trở về hình dạng ban đầu.

Những bài thơ về ngày 20 tháng 11 tri ân thầy cô và mái trường

Bên cạnh những lời chúc và món quà ý nghĩa thì những vần thơ cũng sẽ giúp bạn nói lên tình cảm yêu thương, sự biết ơn và lòng kính trọng tới những người thầy, người cô vào ngày 20/11. Sau đây, META sẽ tổng hợp những bài thơ về ngày 20 tháng 11 để giúp bạn có thể lựa chọn và bày tỏ tình cảm của mình tới những người thầy đáng kính trong ngày trọng đại này nhé!