Nhẫn Thần Tài đeo ngón nào? 10+ Mẫu nhẫn Thần Tài nam, nữ đẹp nhất 2022

Những năm gần đây, nhẫn Thần Tài là một trong những vật phẩm phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ mang đến cho con người vẻ đẹp, tính thẩm mỹ mà nhẫn Thần Tài còn có thể mang tới nhiều may mắn, thuận lợi. Vậy nhẫn Thần Tài đeo ngón nào tốt nhất? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Những năm gần đây, nhẫn Thần Tài là một trong những vật phẩm phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ mang đến cho con người vẻ đẹp, tính thẩm mỹ mà nhẫn Thần Tài còn có thể mang tới nhiều may mắn, thuận lợi.

Ý nghĩa nhẫn Thần Tài

Nhẫn Thần Tài là tên gọi một loại nhẫn được mua vào ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng. Như chúng ta đã biết, Thần Tài chính là vị Thần cai quản chuyện tiền bạc, của cải, vật chất. Chính vì thế, vào ngày vía Thần Tài, người ta thường chọn mua vàng để mong cầu may mắn, bạc tiền rủng rỉnh. Những năm trước, mọi người thường mua vàng miếng hoặc nhẫn trơn, tuy nhiên ngày nay ngoài nhu cầu mua lấy lộc, lấy may thì mọi người muốn mua chiếc nhẫn có tính thẩm mỹ cao để làm vật trang sức. Chính vì thế mà nhẫn Thần Tài được các cửa hàng kinh doanh vàng bạc cho ra đời.

Nhẫn Thần Tài có nhiều loại như nhẫn kim tiền, nhẫn mèo Thần Tài, nhẫn linh vật cầu may... Và ý nghĩa chủ đạo của những chiếc nhẫn này chính là để cầu hên, mang lại may mắn, tốt lành cho người đeo.

Nhẫn Thần Tài

Nhẫn Thần Tài đeo ngón nào để hút tài lộc?

Đeo nhẫn Thần Tài ngón nào để gia tăng tài lộc, may mắn? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra. Theo các chuyên gia phong thủy thì đeo nhẫn Thần Tài ở ngón áp út chính là một cách chiêu tài cực kỳ lý tưởng. 

Ngón áp út tượng trưng cho mệnh Kim nên khi đeo nhẫn ở vị trí này có nghĩa là bạn đang đặt hy vọng vào điều mà bạn đang mong muốn thực hiện. Ngoài ra, theo phong thủy thì ngón tay này là vị trí tụ tài cực kỳ tốt nên khi đeo nhẫn ở đây bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn, tốt lành về tiền bạc, tài lộc.

Nếu bạn băn khoăn rằng ngón áp út là ngón tay thường đeo nhẫn cưới thì đừng lo lắng quá nhé bởi nhẫn cưới và nhẫn Thần Tài có hình dạng, mẫu mã hoàn toàn khác nhau. Chính vì thế nếu bạn chưa kết hôn thì khi đeo nhẫn ở ngón tay này bạn cũng không sợ bị mọi người hiểu lầm đâu nhé.

>>> Tham khảo: Ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay nữ, nam theo phong thủy

Các mẫu nhẫn Thần Tài nam, nữ đẹp nhất 2022

Dưới đây là các mẫu nhẫn Thần Tài nam, nữ đẹp nhất 2022 để bạn tham khảo:

Nhẫn Thần Tài

Nhẫn Thần Tài

Nhẫn Thần Tài

Nhẫn Thần Tài

Nhẫn Thần Tài

Nhẫn Thần Tài

Nhẫn Thần Tài

Nhẫn Thần Tài

Nhẫn Thần Tài

Nhẫn Thần Tài

Nhẫn Thần Tài

Nhẫn Thần Tài

Nhẫn Thần Tài

Để tải các mẫu nhẫn Thần Tài đẹp, bạn vui lòng bấm vào nút tải ảnh gốc bên dưới nhé:

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được nhẫn Thần Tài đeo ngón nào. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên thường xuyên truy cập website META.vn để cập nhật những thông tin hữu ích bạn nhé.

Bạn đang xem: Nhẫn Thần Tài đeo ngón nào? 10+ Mẫu nhẫn Thần Tài nam, nữ đẹp nhất 2022

Chuyên mục: Tra cứu thông tin

Chia sẻ bài viết