Chủ đề 'ngày gì'

Văn khấn thần tài mùng 1, ngày rằm, mùng 10 hàng tháng

Theo tín ngưỡng của người phương Đông thì thần tài là một vị thần đảm nhiệm việc trông coi tiền tài, mang lại tài lộc cho gia chủ. Chính vì vậy, bạn có thể thấy mọi nhà, cửa hàng hay công ty... đều thờ vị thần này với mong muốn cầu xin người phù hộ độ trì, đồng hành cùng gia chủ trên con đường thăng tiến, hướng đến một sự thành công như ý. Vậy gia chủ cần khấn như thế nào cho đúng? Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số bài văn khấn thần tài ngày mùng 1, ngày rằm và mùng 10 hằng tháng. Mời bạn tham khảo!

Thiếp Giáng Sinh đẹp kèm lời chúc hay mừng Noel và năm mới

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm Giáng Sinh - ngày lễ quan trọng mà khi đó mọi người đoàn tụ, quây quần bên gia đình để cầu nguyện cho một mùa Giáng Sinh an lành và chúc mừng năm mới sắp đến. Bạn đã chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng Noel ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè của mình chưa? Tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Valentine là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Valentine 14/2

Valentine hằng năm, chúng ta lại thấy những cặp đôi đã, đang và sắp yêu dành tặng nhau những món quà thật ý nghĩa và lãng mãn. Vậy Valentine là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Valentine 14/2 là như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Ngày đẹp tháng 3 năm 2021: Ngày tốt tháng 3 năm 2021 là ngày nào?

Người Việt thường có quan niệm "có thờ có thiêng, có kiêng có lành", do vậy, mọi người thường xem các ngày tốt, ngày xấu trong tháng trước khi làm một việc quan trọng nào đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thông tin những ngày đẹp, ngày tốt tháng 3 năm 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Ngày Tam Nương là ngày nào trong từng tháng?

Theo quan niệm dân gian, ngày Tam Nương là một ngày rất xấu và nhiều người thường tránh làm những việc hệ trọng vào ngày này. Vậy thực chất ngày Tam Nương là ngày gì? Ngày Tam Nương 2021 là ngày nào trong mỗi tháng? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé!

Ngày đẹp tháng 4 năm 2021: Ngày tốt tháng 4 năm 2021 là những ngày nào?

Trong tâm thức của mỗi người Việt Nam, trước khi thực hiện một công việc quan trọng nào đó, họ thường có xu hướng lựa chọn ngày tốt, ngày đẹp để thực hiện. Khi lựa chọn được ngày đẹp, ngày tốt, người Việt sẽ có tâm lý thoải mái, tự tin hơn để thực hiện những việc hệ trọng. Vậy ngày đẹp tháng 4 năm 2021 là ngày nào? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết ngày tốt xấu tháng 4 năm 2021 và lên kế hoạch cho những việc quan trọng bạn nhé!

26/3 là ngày gì? Ý nghĩa, lịch sử ngày 26 tháng 3 là gì?

Tháng 3 này, bên cạnh ngày lễ tôn vinh những người phụ nữ 8.3 thì còn một ngày lễ khá quan trọng, đó chính là ngày 26 tháng 3. Vậy 26 tháng 3 là ngày gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu về ngày 26/3 nhé!

Ngày 20 tháng 3 là ngày gì?

Ngày 20 tháng 3 là một trong những ngày đặc biệt trong năm mà có ít người biết đến. Nếu bạn vẫn chưa biết ngày 20 tháng 3 là ngày gì thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Mùng 3/3 Âm là ngày gì?

Hằng năm cứ vào ngày 3 tháng 3 Âm lịch, các gia đình người Việt lại cùng nhau làm những đĩa bánh trôi, bánh chay đầy màu sắc dâng lên ban thờ tổ tiên, Thần linh... Vậy ngày mùng 3/3 Âm là ngày gì? Liệu đây có phải là ngày bánh trôi bánh chay không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.