Chủ đề 'ngày gì'

Lễ Truyền Tin 25/3 có ý nghĩa gì? Đáp ca Lễ Truyền Tin

Lễ Truyền Tin 25/3 là một trong những ngày lễ quan trọng của Công giáo. Vậy Lễ Truyền Tin 25/3 có ý nghĩa gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu về ý nghĩa của ngày Lễ Truyền Tin 25/3 và tham khảo Đáp ca Lễ Truyền Tin bạn nhé!

Ngày của Ba là ngày nào? Chúc mừng Ngày của Ba như thế nào cho ý nghĩa?

Bên cạnh Ngày của Mẹ thì Ngày của Ba cũng rất đặc biệt và có ý nghĩa quan trọng. Đây là dịp lý tưởng để bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình, sự quan tâm và biết ơn đối với ba, người đã luôn âm thầm hi sinh, mang tới cho bạn những gì tốt nhất. Vậy Ngày của Ba là ngày nào? Chúc mừng Ngày của Ba như thế nào cho ý nghĩa? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Ngày của Cha là ngày gì? Lịch sử và ý nghĩa Ngày của Cha

Ngày của Cha (Ngày Father's Day) là một trong những dịp rất lý tưởng để bạn có thể bày tỏ tình cảm, sự quan tâm, yêu thương và biết ơn của mình tới cha - người đã luôn âm thầm hi sinh, dạy dỗ, dành cho mình những tình cảm tốt đẹp nhất. Vậy Ngày của Cha là ngày gì? Hãy theo dõi bài viết này để biết được lịch sử Ngày của Cha cũng như ý nghĩa Ngày của Cha bạn nhé.

Ý nghĩa thứ Sáu Tuần Thánh - Thứ 6 Tuần Thánh khi nào?

Thứ Sáu Tuần Thánh (hay thứ Sáu Tốt Lành) là một ngày lễ thiêng liêng nhất trong lịch phụng vụ của Giáo hội đối với hàng trăm triệu Kitô hữu trên toàn thế giới. Vậy thứ Sáu Tuần Thánh là gì và ý nghĩa thứ 6 Tuần Thánh ra sao? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Ngày Father's Day là ngày nào? Hình ảnh Father's Day ý nghĩa nhất

Ngày Father's Day (còn được gọi là Ngày của Cha, Ngày của Bố, Ngày của Ba) là một dịp đặc biệt trong năm để những người con thể hiện tình cảm yêu thương, kính trọng của mình với bố. Vậy Ngày Father's Day 2021 là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé.

Lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa, hay nhất

Ngày của Mẹ là một dịp lý tưởng trong năm để bạn có thể bày tỏ sự biết ơn, kính trọng cùng những tình cảm yêu thương của mình đối với mẹ. Bên cạnh những bó hoa tươi, những món quà thiết thực thì những lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa cũng sẽ là món quà tinh thần rất ý nghĩa để gửi tới những người mẹ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số lời chúc ý nghĩa Ngày của mẹ, những câu chúc Ngày của Mẹ hay nhất bạn nhé.

Những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con

Mẹ là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta, do vậy, hãy trân trọng và yêu thương mẹ của mình bằng cả trái tim. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con để bạn có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ nhé!

Mother's Day 2021 là ngày nào? Vào thứ mấy?

Mother's Day là một ngày lễ để tri ân những tình cảm thiêng liêng mà những người mẹ dành cho chúng ta. Nếu bạn chưa biết Mother's Day 2021 là ngày nào, vào thứ mấy thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của META nhé!

Ngày 17 tháng 5 là ngày gì? IDAHOT là gì?

“Ước mơ lớn nhất là được làm chính mình”, câu nói tưởng chừng đơn giản này nhưng hóa ra lại khó nói thành lời với biết bao người, đặc biệt với những người thuộc cộng đồng LGBT. Nhắc đến cộng đồng LGBT, sẽ có người liên tưởng ngay đến cụm từ IDAHOT, đến ngày 17/5. Bạn có biết ngày 17 tháng 5 là ngày gì, IDAHOT là gì? Cùng META tìm hiểu ý nghĩa của ngày này nhé.

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02 - Nguồn gốc, ý nghĩa

Hằng năm cứ đến 27/02 là người dân Việt nam lại có dịp được thể hiện lòng kính trọng và sự biết ơn của mình đến các y – bác sĩ. Vậy 27/2 là ngày gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguồn gốc cũng như ý nghĩa của ngày đặc biệt này nhé!

Tháng 5 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 5

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp, liệt kê chi tiết các ngày lễ trong tháng 5 để bạn tiện sắp xếp lịch trình thư giãn, nghỉ ngơi trong tháng và chuẩn bị cho các hoạt động lễ bái cần thiết trong gia đình, cùng theo dõi nhé!

Ngày 4/4 là ngày gì, ngày lễ gì, là cung gì?

Ngày 4 tháng 4 năm 2021 là ngày gì, ngày lễ gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngày 4/4. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Ngày quốc tế người cao tuổi 01/10 - Nguồn gốc và ý nghĩa

Ngày quốc tế người cao tuổi là một ngày hành động quốc tế do Liên Hiệp Quốc đặt ra nhằm tuyên truyền cổ động cho việc chăm sóc và bảo vệ người cao tuổi trong mọi nước thành viên vào ngày 1/10 hàng năm. Để hiểu hơn về ngày này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Lời chúc Boy's Day cho người yêu, bạn bè

Lời chúc Boy's Day cho người yêu, bạn bè là một chủ đề được rất nhiều bạn gái quan tâm mỗi khi tháng 4 bắt đầu bởi ngày 6/4 được coi là ngày Con trai (Boy's Day). Hãy cùng tham khảo một số lời chúc dưới đây và dành cho người yêu, bạn bè của bạn một lời chúc Boy's Day thật đáng yêu và ngọt ngào nhé!

30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì?

Hằng năm cứ tới dịp 30/4 và 1/5 là người lao động, công nhân, viên chức, học sinh, sinh viên trong cả nước lại được nghỉ làm, nghỉ học. Vậy 30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Ngày đẹp tháng 6 năm 2021: Ngày tốt trong tháng 6 năm 2021 là ngày nào?

Với mỗi người Việt Nam, trước khi thực hiện một công việc quan trọng nào đó, họ thường có xu hướng lựa chọn ngày tốt, ngày đẹp để thực hiện. Khi lựa chọn được ngày đẹp, ngày tốt, sẽ giúp họ có tâm lý thoải mái, tự tin hơn để thực hiện những việc hệ trọng. Vậy ngày tốt tháng 6 năm 2021 là ngày nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết ngày tốt xấu tháng 6 năm 2021 và lên kế hoạch cho những việc quan trọng nhé!