Chủ đề 'Nấu nướng'

Top 10 bếp điện từ giảm đến 35%, giá chỉ từ 500K, giao nhanh 1h

Một chiếc bếp điện từ không chỉ giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng, nhanh chóng mà còn làm nổi bật thêm cho không gian bếp hiện đại. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 9 bếp điện từ giảm sốc đến 35%, giá chỉ từ 500K. Đừng bỏ lỡ nhé!

Tủ bếp thông minh cho căn nhà hiện đại cần những phụ kiện gì?

Lắp đặt tủ bếp thông minh là điều rất cần thiết với mỗi căn nhà hiện đại ngày nay, nhưng tủ bếp thông minh cần những phụ kiện gì thì không phải ai cũng biết rõ. Hãy cùng META tham khảo ngay những phụ kiện cần thiết cho hệ thống tủ bếp thông minh qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 10 thương hiệu nồi lẩu điện được nhiều người tìm kiếm

Cuối tuần là dịp để gia đình quanh quần bên nhau, lẩu là một trong những món ăn được ưa chuộng. Bạn đang đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nồi lẩu điện nào vừa an toàn, tiện lợi cho gia đình mình. Cùng chúng tôi tham khảo 10 thương hiệu nồi lẩu điện được nhiều khách hàng lựa chọn nhé.

Chọn mua máy hút mùi than hoạt tính hay máy hút mùi có ống thoát khí?

Máy hút mùi giúp loại bỏ những mùi tanh, mùi hôi trong quá trình và sau khi nấu nướng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn nên chọn mua máy hút mùi than hoạt tính hay máy hút mùi có ống thoát khí. Vậy thì hãy để chúng tôi giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề này!

Cách sử dụng bếp từ

Bếp từ là một trong những công cụ nấu nướng khá tiện lợi của các bà nội trợ. Bếp từ với rất nhiều ưu điểm như tiết kiệm, nhanh và tiện dụng đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng bếp từ an toàn và tiết kiệm điện nhất. Bài viết dưới đây META xin giới thiệu đến các bạn cách sử dụng bếp từ chuẩn nhất. 

Top 4 bếp từ đơn Electrolux chất lượng nên mua nhất hiện nay

Bếp từ đơn Electrolux từ lâu đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm tốt, chất lượng và có giá thành hợp lý. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 bếp từ đơn Electrolux chất lượng. Hãy tham khảo nhé!

Top 4 bếp hồng ngoại đơn Sunhouse tốt, giá rẻ, không kén nồi

Không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại, bếp hồng ngoại đơn Sunhouse còn được trang bị nhiều tính năng, tiện ích mang tới cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời. Chính vì thế, loại bếp này đã và đang là một trong những dòng bếp được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn 4 bếp hồng ngoại đơn Sunhouse tốt, giá rẻ, không kén nồi để bạn tham khảo.

Công suất bếp từ đơn là bao nhiêu? Bếp từ đơn có tốn điện không?

Bếp từ đơn đang dần trở thành một thiết bị nấu nướng phổ biến, được tin dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người thắc mắc về công suất bếp từ đơn là bao nhiêu và bếp từ đơn có tốn điện không. Để giải đáp những vấn đề đó, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bếp từ mini là gì? Bếp từ mini loại nào tốt, giá rẻ?

Mặc dù được sử dụng khá phổ biến, thế nhưng không phải ai cũng biết được bếp từ mini là gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về bếp từ mini cùng như giúp bạn biết được bếp từ mini loại nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay.

Top 5 bếp từ đơn Sunhouse tốt bán chạy nhất hiện nay

Nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng nhiều tính năng tiện ích mà bếp từ đơn Sunhouse được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bếp từ Sunhouse đơn chất lượng cho gia đình mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Top 5 bếp từ đơn Sunhouse mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng cho bạn đấy.

Nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021?

Hiện nay, việc sử dụng bếp từ ăn lẩu đã trở nên rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt, nên mua. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021 nhé!

Bếp từ âm đơn nên mua loại nào tốt?

Bếp từ âm đơn là một sản phẩm hiện nay được rất nhiều người tìm mua. Vậy mua bếp từ âm đơn loại nào tốt, giá rẻ, sử dụng an toàn? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Gần Tết nên kinh doanh gì? Gợi ý những mặt hàng bán chạy ít vốn ngày Tết

Bạn đang có kế hoạch kinh doanh trong dịp cận kề Tết để kiếm thêm chút thu nhập? Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là: Có quá nhiều mặt hàng để bán nhưng bạn lại không biết nên lựa chọn loại nào để kinh doanh. Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi: "Gần Tết nên kinh doanh gì?" để giúp bạn gia tăng nguồn thu nhập vào thời điểm này.

Mã lỗi bếp từ thường gặp & Cách xử lý lỗi E0, E1, E2, E3, E4, E5, E6 trên bếp từ

Ngày nay, việc sử dụng bếp từ trong các gia đình đã trở nên rất phổ biến bởi loại bếp này khá tiện dụng, ít gây nguy hiểm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bếp từ lại rất hay gặp lỗi. Những lỗi này tuy không làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng bếp hay làm hỏng bếp nhưng có thể gây ra bất tiện trong quá trình nấu nướng nếu người dùng không biết cách khắc phục. Sau đây, hãy cùng META tìm hiểu các mã lỗi bếp từ thường gặp và cách xử lý nhanh các lỗi này trong quá trình sử dụng nhé! 

Kinh nghiệm chọn mua nồi lẩu điện tốt nhất

Nồi lẩu điện đa năng - thiết bị điện gia dụng công nghệ mới không những chế biến được những món lẩu mà còn chế biến được rất nhiều món ăn khác nhau như xào, hấp, chiên, rán, hầm, luộc, nấu,... chỉ trên một chiếc nồi rất hiệu quả và tiện dụng. 

Đánh giá nồi áp suất điện Nagakawa NAG0206 6 lít

Nếu những ai đang quan tâm đến chiếc nồi áp suất điện thì có thể tham khảo mã sản phẩm Nagakawa NAG0206. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá về chiếc nồi đang hot và được săn lùng hiện nay. 

Tư vấn chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng

Lò nướng không chỉ giúp món ăn ngon hơn lại còn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khoẻ, giúp chị em nấu ăn dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng. Tham khảo cùng chúng tôi bạn nhé! 

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Tìm hiểu chọn ngay lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho bếp nhà mình

Việc sử dụng lò vi sóng đã không còn xa lạ trong gian bếp mỗi gia đình Việt. Với chức năng chính là hâm nóng, rã đông thức ăn, chiếc lò giúp cho việc dùng bữa của các gia đình bận rộn nhanh chóng và tiện lợi hơn. Để chọn mua một chiếc lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho gian bếp nhà mình bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!