Chủ đề 'Nấu nướng'

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng nồi, chảo

Để có thể nấu nướng an toàn, giữ cho các loại nồi, chảo nấu bền bỉ thì chúng ta cần có những cách sử dụng phù hợp với từng loại. Từ đó, bạn có thể bảo vệ sức khỏe bản thân và những thành viên trong gia đình. 

Đánh giá nồi chiên không dầu Nagakawa 9 lít công nghệ xoay 360 độ đặc biệt

Hàng loạt thương hiệu trong và ngoài nước đã cho ra đời nhiều mẫu nồi chiên không dầu khác nhau khiến cho thị trường sản phẩm này càng ngày càng phong phú và đa dạng sự lựa chọn. Một trong số những thương hiệu gần đây đang được nhiều chị em yêu thích và gửi gắm niềm tin vào chất lượng sản phẩm đó là Nagakawa. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu và đánh giá nồi chiên không dầu Nagakawa có tốt không nhé!

Có nên dùng lò nướng thủy tinh Sunhouse không?

Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh, trong đó không thể không nhắc đến lò nướng thủy tinh. Tuy nhiên, nhiều khách hàng hiện nay vẫn khá băn khoăn không biết có nên sử dụng lò nướng thủy tinh Sunhouse hay không? Hãy cùng META tìm hiểu ưu - nhược điểm để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và đưa ra những quyết định chi tiêu đúng đắn nhé! 

Lò nướng Hafele loại nào tốt, giá rẻ?

Lò nướng Hafele của Đức là một trong những loại lò nướng nhập khẩu hiện nay được nhiều người đánh giá rất cao. Hãy cùng META tìm hiểu xem lò nướng của thương hiệu này loại nào tốt, giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé! 

[Đánh giá] Lò nướng Sharp có tốt không?

Sharp là một thương hiệu khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Bên cạnh tivi, máy lạnh, tủ lạnh thì Sharp còn sản xuất nhiều lò nướng. Vậy lò nướng Sharp có tốt không? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé!

Top lò nướng Sanaky 80L tốt nhất hiện nay

Lò nướng là một dụng cụ nhà bếp khá quen thuộc trong những gian bếp của các hộ gia đình, nhằm phục vụ cho nhu cầu nấu nướng, chế biến đồ ăn nhanh chóng và thuận lợi, trong đó một thương hiệu được nhiều người tin dùng đó chính là Sanaky. Bạn đã lựa chọn được cho căn bếp của mình một chiếc lò nướng Sanaky tốt chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn top lò nướng Sanaky 80L tốt nhất hiện nay nhé!

Chảo chống dính loại nào tốt, an toàn lại bền lâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chảo chống dính được bày bán với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Vậy chảo chống dính loại nào tốt và làm thế nào để chọn được một chiếc chảo chống dính chất lượng mà lại an toàn. Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

Gợi ý 20 mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 1 - 10 tuổi

Trong ngày sinh nhật của mình, bé gái nào cũng muốn trở thành nhân vật chính của bữa tiệc với thật nhiều quà và bánh kẹo ngon, đặc biệt là bánh sinh nhật để có thể khoe với bạn bè của mình. Bánh sinh nhật cho bé gái có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, hàng trăm nghìn gợi ý để bạn lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang tới 20 gợi ý mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp, dễ thương, cùng theo dõi nhé! 

Nhà ở chung cư có nên mua máy hút mùi không? Nên chọn loại nào?

Nhà ở chung cư thường có trần thấp và diện tích bếp nhỏ nên thường xảy ra tình trạng lẫn mùi nấu ăn ra các khu vực khác gây khó chịu. Vậy nhà ở chung cư có nên mua máy hút mùi không? Nên chọn loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây!

Lò vi sóng là gì? Có bao nhiêu loại?

Lò vi sóng là đồ dùng không còn xa lạ trong gian bếp của mỗi gia đình Việt hiện nay. Vậy để hiểu rõ lò vi sóng là gì? Từng loại lò vi sóng có ưu, nhược điểm ra sao? Hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây nhé!

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Khoai tây chiên, khoai lang chiên hay ngô chiên, đùi gà chiên là những món ăn vặt được hầu hết cả trẻ em và người lớn đều rất thích. Thay vì phải chiên bằng chảo sẽ dính rất nhiều dầu mỡ, các chị em nên sử dụng nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu giúp bạn tận dụng được lượng mỡ vốn có trong thực phẩm, hạn chế được 80% lượng chất béo, đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân. Vậy nên mua nồi chiên chân không hãng nào cho tốt?

Nồi ủ chân không loại nào tốt sử dụng đa năng cho gia đình

Rất nhiều gia đình thường thích ăn những món canh xương hầm, ninh vào mùa đông hoặc ăn cháo vào buổi sáng nhưng lại không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng. Giải pháp cho vấn đề này chính là những chiếc nồi ủ chân không. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn mua nồi ủ chân không loại nào tốt và gợi ý cho bạn một số sản phẩm có thể sẽ phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Bảng giá các loại nồi chiên không dầu Philips Airfryer mới nhất

Nồi chiên không dầu Philips là một trong những dòng sản phẩm được các bà nội trợ đánh giá rất cao. Những chiếc nồi chiên của hãng không chỉ sở hữu vẻ đẹp bắt mắt, sang trọng mà còn giúp quá trình nấu nướng thêm nhanh chóng và đơn giản. Nếu đang có ý định sắm nồi chiên không dầu cho gia đình, hãy tham khảo ngay bảng giá nồi chiên không dầu Philips mới nhất dưới đây nhé!

Một số lỗi khi sử dụng bếp hồng ngoại và biện pháp khắc phục

Bếp hồng ngoại rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng bởi nó có nhiều tính năng ưu việt. Tuy nhiên, đôi khi người dùng cũng gặp phải một số sự cố của bếp hồng ngoại làm gián đoạn công việc nấu nướng. Hãy cùng META đi tìm hiểu một số lỗi gặp phải khi sử dụng bếp hồng ngoại và biện pháp khắc phục nhé!

Top 3 bộ nồi inox Sunhouse tốt nhất SH781, SH888, SH891

Đối với hầu hết chị em phụ nữ thì công việc nội trợ và chăm lo các bữa cho gia đình có ý nghĩa rất quan trọng. Để làm được điều đó thì chắc chắn không thể thiếu những chiếc nồi nấu inox. Và cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả là bộ nồi inox gia dụng Sunhouse. Vậy bộ nồi inox Sunhouse nào tốt nhất, SH781, SH 888 hay SH 891? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Nồi anod là gì? Nồi anod Sunhouse có tốt không?

Trên thực tế có rất nhiều chất liệu để sản xuất nên những chiếc xoong nồi thành phẩm. Bên cạnh những chất liệu quen thuộc như inox, thủy tinh, gang... thì nhôm anod cũng đang dần trở nên phổ biến. Vậy nồi anod là gì? Nồi anod Sunhouse có tốt không? Cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có thể trả lời câu hỏi này nhé!

Top 5 bộ xoong nồi inox giá rẻ dưới 500K đáng mua nhất

Một căn bếp hiện đại, tiện nghi chắc chắn sẽ không thể thiếu được những bộ xoong nồi inox cao cấp. Chúng không chỉ mang tới vẻ đẹp đồng bộ, giúp các bà nôi trợ hứng thú hơn khi chế biến các bữa ăn mà còn luôn đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình. Nếu đang cần tìm cho gian bếp của gia đình một bộ xoong nồi inox chất lượng, với mức giá phải chăng, hãy tham khảo ngay 5 gợi ý mà chúng tôi đưa ra dưới đây nhé!

Bộ nồi nấu ăn nào tốt không kén bếp cho gia đình?

Bên cạnh công thức và nguyên liệu nấu ăn, bí quyết để làm nên những bữa ăn ngon miệng, đảm bảo an toàn cho cả gia đình không thể thiếu những chiếc nồi nấu ăn. Đặc biệt khi đó lại là một bộ nồi nấu ăn không kén bếp thì quá tuyệt vời. Bạn sẽ không phải lo sắm thêm nồi mới nếu như sử dụng trên nhiều loại bếp khác nhau. Vậy bộ nồi nấu ăn nào tốt và không kén bếp cho gia đình, hãy cùng META tìm hiểu nhé!

So sánh nồi áp suất điện Philips HD2103 & Philips HD2136 loại nào tốt hơn

Philips là nhãn hàng gia dụng đến từ Hà Lan rất nổi tiếng về sản xuất các loại nồi áp suất điện, trong đó, hai sản phẩm nồi áp suất điện Philips HD2103 và Philips HD2136 là hai sản phẩm được người dùng Việt Nam yêu thích nhất. Hãy cùng META so sánh ưu nhược điểm của hai loại nồi này, loại nào tốt hơn nhé.

10+ Mẫu nồi áp suất mini loại nhỏ nấu cháo cho bé cực ngon

Với những chị em công sở vừa bận bịu đi làm lại vừa phải chăm sóc con nhỏ thì việc nấu cháo bằng nồi áp suất sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như sức lực. Sau đây, META sẽ chia sẻ cho bạn 10+ mẫu nồi áp suất mini nấu cháo cho bé cực ngon và tiện dụng.

Bí quyết chọn quạt hút thông gió phù hợp nhất cho nhà bếp

Quạt thông gió được khuyến cáo lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau tại mỗi gia đình, không chỉ trong nhà vệ sinh phòng ngủ, phòng khách mà còn trong cả căn bếp nữa. Khi kết hợp cùng những chiếc máy hút mùi, quạt thông gió không chỉ thanh lọc mọi mùi dầu mỡ khó chịu mà còn liên tục đem đến luồng khí tươi cho nhà bếp. Đừng bỏ qua những mẹo sau để chọn được chiếc quạt hút thông gió tốt nhất cho căn nhà mình nhé!