Chủ đề 'Nấu nướng'

Quánh là gì? Quánh có công dụng gì?

Quánh đang là một trong những dụng cụ nấu nướng được rất nhiều gia đình Việt yêu thích và sử dụng. Vậy quánh là gì? Quánh có công dụng gì? Quánh có gì nổi bật so với những dụng cụ nấu nướng khác? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về ngăn cấp đông siêu tốc Prime Freeze trên tủ lạnh Panasonic

Ngăn cấp đông siêu tốc Prime Freeze được hãng Panasonic tích hợp trên tủ lạnh của mình nhằm đáp ứng và phục vụ cho các nhu cầu trữ đông đa dạng của người tiêu dùng. Vậy để biết Prime Freeze là gì? Cũng như lợi ích mà nó đem lại thì hãy cùng chúng tôi chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không?

Chảo đá chống dính là dụng cụ nhà bếp luôn được tin dùng bởi những lợi ích mà nó đem lại cho việc nấu nướng cũng như sức khỏe của gia đình. Mời bạn cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không nhé!

Top 5 Nồi chiên không dầu giảm cực HOT, đón Giáng Sinh nhận thêm voucher cực hấp dẫn

Nồi chiên không dầu ngày càng được ưa chuộng bởi tính năng hiện đại, nấu ra được những món thơm ngon, hạn chế dầu mỡ, tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm mua nồi chiên không dầu cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ 5 sản phẩm dưới đây đang giảm cực HOT, đón Giáng Sinh nhận thêm voucher cực hấp dẫn tại chúng tôi nhé!

Nồi chiên không dầu Dreamer có tốt không? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Dreamer không chỉ sở hữu thiết kế Smart View độc quyền, mà còn đi kèm công nghệ đốt nóng Rapid Air, màn hình cảm ứng nhạy bén,... nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Nagakawa ra mắt bộ sản phẩm gia dụng cao cấp 2021

Tỉ mỉ bỏ thời gian nghiên cứu, Nagakawa đã mang những mong muốn của người tiêu dùng Việt vào trong bộ sản phẩm gia dụng cao cấp mới của mình. Lấy “Tiện dụng - An toàn - Bền bỉ” làm kim chỉ nam, bộ sản phẩm sẽ giúp cuộc sống gia đình trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu chi tiết về bộ sản phẩm gia dụng cao cấp ra mắt năm 2021 của thương hiệu Nagakawa nhé! 

Top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Bếp hồng ngoại là thiết bị hỗ trợ giúp bạn nấu ăn dễ dàng, nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm điện cho gia đình. Cùng điểm qua top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới nếu bạn đang muốn sở hữu loại bếp tiện dụng này nhé! 

Giới thiệu 4 mẫu chảo Nagakawa nhất định phải mua một lần trong đời!

Rất nhiều bà nội trợ phàn nàn rằng: “Trên thị trường có rất nhiều loại chảo chống dính quá, biết chọn loại nào bây giờ?”. Quả là nhiều thật, vì các nhà sản xuất luôn muốn người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn cho căn bếp của mình. Nếu như chị em đã ngỏ ý muốn giới thiệu, trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến hội yêu bếp dòng chảo cao cấp của Nagakawa với các tính năng vượt trội. Cùng tham khảo nhé!

6 lý do nên chọn bếp từ hồng ngoại

Những năm gần đây, bếp từ hồng ngoại đang trở thành người bạn thân thiết của nhiều mẹ đảm, dần dần thay thế bếp gas, bếp củi trong căn bếp hiện đại. Không phải ngẫu nhiên dòng bếp này lại được ưa chuộng đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Đánh giá bếp từ Bosch PPI82560MS có tốt không, giá bao nhiêu

Bếp từ Bosch PPI82560MS có tốt không? Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá bếp từ Bosch PPI82560MS để từ đó giúp bạn đưa ra được câu trả lời chính xác nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

9 lý do chọn mua bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M

Nagakawa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong các sản phẩm gia dụng. Điển hình là việc cho ra mắt chiếc bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M với thiết kế sang trọng, cùng nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích nổi bật. Trong bài viết này, hãng cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do chọn mua của mẫu này bạn nhé! 

5 đặc điểm nổi bật của Bếp điện từ Nagakawa

Bếp điện từ Nagakawa là thương hiệu bếp điện từ uy tín đến từ Việt Nam, được sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia. Sản phẩm đảm bảo độ tin cậy về chất lượng và độ bền, đồng thời sở hữu nhiều công nghệ nổi bật. Trong bài viết sau đây, cùng chúng tôi tìm hiểu 5 đặc điểm nổi bật của bếp điện từ Nagakawa nhé!

9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp

Một căn bếp đẹp cùng với những sản phẩm bếp tiện nghi sẽ đem lại năng lượng cho cả ngôi nhà. Thấu hiểu được những mong muốn đó, Tập đoàn Nagakawa đã cho ra đời bộ sản phẩm bếp điện từ Nagakawa với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ cùng nhiều công nghệ nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp của mình nhé!

Tìm hiểu công nghệ nấu đa điểm Flexi Zone trên bếp từ

Nhằm đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, các dòng bếp từ ngày càng được trang bị công nghệ và nhiều tính năng mới. Trong đó, nổi bật là công nghệ Flexi Zone với ưu điểm tự nhận diện vùng nấu, giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ nấu đa điểm Flexi Zone trên bếp từ nhé!

Top 6 chảo từ Tefal chất lượng, bán chạy nhất

Chảo từ Tefal là dòng sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Tefal của Pháp. Không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng, chảo từ Tefal còn có nhiều ưu điểm đặc biệt mang đến cho người nội trợ sự tiện ích trong nấu nướng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 6 chảo từ Tefal chất lượng, bán chạy nhất [$Thang - Nam]. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 9 chảo chống dính Tefal của Pháp được chị em tin dùng nhất

Chảo chống dính Tefal của Pháp là một trong những dòng chảo cao cấp, chất lượng, được rất nhiều bà nội trợ tin dùng. Mẫu chảo này không chỉ được đánh giá cao về độ chắc chắn, thiết kế hiện đại mà còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, mang lại cho người dùng trải nghiệm thú vị trong quá trình nấu nướng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 9 chảo chống dính Tefal của Pháp được chị em tin dùng nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 4 chảo Tefal 24cm được chị em đánh giá cao nhất

Chảo Tefal 24cm không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật nên được rất nhiều chị em nội trợ lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua 1 chiếc chảo Tefal 24cm cho gia đình, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé. Top 4 chảo Tefal 24cm được chị em đánh giá cao nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Top 3 chảo Tefal 28cm được các bà nội trợ đánh giá tốt nhất

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm, tính năng hấp dẫn mà chảo Tefal 28cm đang rất được lòng các bà nội trợ. Nếu bạn cũng đang muốn tìm mua cho gia đình mình 1 chiếc chảo Tefal 28cm, hãy theo dõi ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Top 3 chảo Tefal 28cm chất lượng dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng đâu.