Nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021?

Hiện nay, việc sử dụng bếp từ ăn lẩu đã trở nên rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt, nên mua. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021 nhé!

Bếp lẩu từ là bếp gì?

Bếp lẩu từ mà các cửa hàng cũng như các gia đình hiện nay đang sử dụng có tên chính xác là bếp từ đơn. Bếp từ đơn (hay còn gọi là bếp từ mini, bếp từ 1 bếp) là loại bếp từ chỉ gồm 1 vùng nấu, có kích thước nhỏ gọn mà vẫn có đầy đủ các chức năng của một chiếc bếp từ.

Ưu điểm khi sử dụng bếp từ ăn lẩu

Bếp từ đơn phù hợp để sử dụng cho các gia đình ít người, các bạn sinh viên hay những người ở trọ, đặc biệt phù hợp sử dụng làm bếp ăn lẩu nhờ sự gọn nhẹ, tính cơ động cao… Với ưu điểm là công suất cao từ 1000 - 2000W, hiệu suất cao có thể lên tới 90%, sử dụng bếp từ đơn để nấu nướng trong bếp hoặc để làm bếp lẩu sẽ giúp thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức khi nấu nướng.

Bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt?

Hiện nay, việc sử dụng bếp lẩu từ được khuyến khích bởi bếp từ ít tỏa nhiệt ra bên ngoài, không gây nóng cho người nấu và cũng không có khí thải độc hại. Đồng thời, bếp có nhiều chức năng nấu được cài đặt sẵn như chiên rán, xào, luộc, hầm… giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng, nhanh chóng, tiện dụng hơn. Ngoài ra, bếp còn có tính năng hẹn giờ tiện lợi, giúp người nội trợ rảnh tay khi nấu ăn, có thể tranh thủ chế biến các món nộm, salad, đồ tráng miệng hay làm việc khác mà không sợ món ăn bị cháy, khét…

Bếp từ đơn là một phần không thể thiếu của lối sống thông minh, tiện ích, hiện đại, không sinh ra các khí độc hại hay tiềm ẩn các nguy cơ cháy nổ trong quá trình nấu nướng như các loại bếp nấu truyền thống, đồng thời đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ trong quá trình chế biến các món ăn.

Bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bếp lẩu từ khác nhau khiến người tiêu dùng không thể biết được bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt. Vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn đặc điểm của một số thương hiệu bếp từ ăn lẩu tốt, đang bán chạy trên thị trường hiện nay để bạn có thể tham khảo thêm thông tin và lựa chọn được hãng bếp từ nấu lẩu phù hợp với nhu cầu của mình.

Nên mua bếp từ nấu lẩu hãng nào tốt?

Sunhouse

Sunhouse là hãng bếp lẩu từ được rất nhiều người Việt Nam tin tưởng chọn mua. Lý do là bởi các sản phẩm của hãng có giá khá rẻ, hợp túi tiền của người Việt mà chất lượng thì rất đảm bảo. Giá bếp lẩu từ Sunhouse dao động trong khoảng từ 480 nghìn đến hơn 1 triệu đồng, kích thước nhỏ, gọn nhẹ, rất tiện để mang đi du lịch hay để trên bàn ăn.

Ngoài ra, sản phẩm của Sunhouse cũng được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng, mặt kính chịu nhiệt cao cấp sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi sau khi nấu nướng. Công suất trung bình của bếp lẩu từ Sunhouse ở mức 2000W với nhiều chế độ nấu khác nhau phù hợp với nhiều món ăn khác nhau và giúp rút ngắn thời gian vào bếp của người nội trợ. 

>>> Tham khảo: Top 5 bếp từ đơn Sunhouse tốt bán chạy nhất hiện nay

Kangaroo

Nếu bạn chưa biết nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt thì Kangaroo cũng là một gợi ý rất tuyệt cho bạn. Bếp từ ăn lẩu của Kangaroo nổi bật với thiết kế mỏng, hoa văn tinh tế, trang nhã và khác biệt so với các sản phẩm bếp từ nấu lẩu khác. Mỗi chiếc bếp từ đơn xuất hiện trên thị trường, Kangaroo đều đầu tư những mẫu hoa văn khác nhau khiến cho không một chiếc bếp nào có thiết kế "na ná" nhau cả. 

Bên cạnh thiết kế, Kangaroo cũng rất chú trọng đến việc trang bị nhiều tính năng tiện ích cho những sản phẩm của mình. Các sản phẩm bếp từ đơn Kangaroo có công suất trung bình khoảng 2000W với nhiều chế độ nấu khác nhau cho người dùng tùy chọn. Ngoài ra, các tính năng phụ trợ cũng được trang bị khá đầy đủ như: Chế độ khóa an toàn, hẹn giờ, tự ngắt khi quá nhiệt... 

>>> Xem thêm: Đánh giá: Bếp từ đơn Kangaroo có tốt không?

Electrolux

Electrolux là hãng bếp từ ăn lẩu thứ ba mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn. Nhìn chung các sản phẩm bếp từ đơn Electrolux không quá phong phú về kiểu dáng và mẫu mã, mức giá của sản phẩm cũng cao hơn so với hai thương hiệu trên. Tuy nhiên, ưu điểm của những chiếc bếp từ đơn ăn lẩu của Electrolux nằm ở độ bền và công nghệ của nó. 

Sản phẩm bếp từ đơn của Electrolux được đánh giá là có độ bền cao, công suất lớn với 8 mức nhiệt phù hợp cho nhiều món ăn khác nhau. Ngoài ra, bếp cũng có cảm biến tự động nhận diện nồi, tự ngắt khi quá nhiệt hay khi không có thức ăn trong nồi. Nhìn chung, Electrolux là một thương hiệu nổi tiếng thế giới nên sản phẩm của hãng có độ an toàn cao là điều hiển nhiên.

Philips

Bếp lẩu từ đơn của Philips cũng là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam thường xuyên chọn mua bởi thương hiệu Philips từ lâu đã là một thương hiệu gia dụng có uy tín trên thị trường. Các sản phẩm bếp từ đơn Philips có thiết kế không quá nổi bật, hầu như không có quá nhiều khác biệt. Tuy nhiên, sản phẩm sử dụng các loại chất liệu cao cấp, nổi bật phải kể đến là mặt kính cường lực chịu nhiệt siêu bền. Ngoài ra, sản phẩm của Philips còn được bảo hành lên đến 24 tháng, thời gian dài hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bếp lẩu của hãng.

Midea

Bếp từ đơn Midea đã xuất hiện ở Việt Nam khá lâu và đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu bếp lẩu từ giá rẻ uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Theo đánh giá của nhiều khách hàng thì bếp từ đơn Midea có chất lượng khá tốt. Tuy thiết kế của các sản phẩm không quá nổi bật hay đa dạng nhưng tốc độ làm nóng của bếp khá nhanh, có nhiều tính năng hữu ích và giá cả đa dạng, có nhiều phân khúc cho bạn lựa chọn. 

Nếu bạn chưa biết mua bếp từ ăn lẩu loại nào tốt, giá rẻ thì Midea cũng là một thương hiệu mà bạn nên quan tâm. Tuy nhiên, chất lượng mặt kính của Midea không được đánh giá cao như những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Electrolux, Philips.

Elmich

Với những chuyên gia trong ngành, nhắc đến bếp từ đơn Elmich, người ta sẽ nhớ ngay đến công suất vượt trội của sản phẩm này. Thông thường, bếp từ đơn chỉ có công suất khoảng 2000W nhưng công suất tối đa của bếp lẩu từ Elmich có thể lên đến 2200W giúp cho thời gian nấu nướng được rút ngắn lại. Sử dụng bếp từ đơn Elmich có thể giúp bạn tiết kiệm tới 30% điện năng so với các dòng bếp từ đơn khác. Tuy nhiên, dòng sản phẩm bếp từ đơn của Elmich có một nhược điểm đó là mức giá cao hơn so với các thương hiệu khác khá nhiều. Giá bếp lẩu từ của Elmich dao động trong khoảng từ 1,1 - 2 triệu đồng nên sẽ không phù hợp với những người đang tìm mua bếp lẩu từ giá rẻ.

>>> Xem thêm: Top bếp từ đơn Elmich tốt bán chạy nhất hiện nay

Bluestone

Bluestone là thương hiệu đồ điện tử, gia dụng giá rẻ hiện nay đang rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang "lăn tăn" chưa biết nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt, giá rẻ thì Bluestone chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Bếp từ đơn Bluestone được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu của Mỹ, có đầy đủ những tính năng hiện đại, thiết kế sáng tạo, chất liệu cao cấp, tiết kiệm năng lượng... Sản phẩm của Bluestone đảm bảo sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp các chị em nội trợ tạo ra những món ăn thơm ngon, đầy dinh dưỡng. 

Nagakawa

Nagakawa là một thương hiệu Việt Nam đang nổi lên rất nhanh trong thời gian gần đây với đa dạng các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh... đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm tiện ích, thông minh, hợp túi tiền của người tiêu dùng trong nước. Bếp từ đơn Nagakawa là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này bởi chúng có thiết kế trang nhã, kích thước nhỏ gọn, vừa tiết kiệm diện tích vừa giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp của các gia đình. Bên cạnh đó, sản phẩm bếp từ đơn Nagakawa vừa có thể dùng như một chiếc bếp đun nấu thông thường, vừa có thể dùng làm bếp lẩu từ nhờ có nhiều chế độ nấu thông minh, nấu được nhiều món ăn khác nhau. Chỉ từ 600 nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc bếp từ nấu lẩu gọn nhẹ, đẹp mắt, có tính năng đa dạng và độ an toàn cao rồi. 

Supor

Bếp điện từ Supor là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, được thiết kế mang lại thẩm mỹ cho không gian. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều chương trình nấu, nhiều tính năng an toàn như khóa trẻ em, cảnh báo khi bị quá nhiệt... giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Tuy nhiên, điểm trừ của bếp lẩu từ Supor đó là một số sản phẩm chỉ có thể chỉnh nhiệt theo ba mức nhỏ, vừa và lớn, thay vì điều chỉnh tăng giảm theo công suất như những loại bếp từ đơn của các hãng khác. Tuy nhiên, với mức giá đặc biệt rẻ của Supor thì đây có lẽ không phải là một nhược điểm quá lớn.

Junger

Bếp từ đơn Junger thuộc dòng bếp cao cấp với kích thước nhỏ gọn, thiết kế tinh xảo, trang nhã, có dòng bếp lắp âm kệ giúp đem lại điểm nhấn sang trọng cho không gian bếp của các gia đình cũng như của các nhà hàng. Các sản phẩm bếp từ của Junger đều được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, linh kiện được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới, đặc biệt là các thương hiệu nổi tiếng của Đức. Nhờ vậy, bếp từ ăn lẩu Junger không chỉ hoạt động ổn định mà còn rất bền bỉ, an toàn. 

Trên đây là một số hãng bếp từ đơn ăn lẩu chất lượng tốt, mức giá phải chăng mà META.vn muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ sớm chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn.

Bạn đang xem: Nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021?

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết