Chủ đề 'nấu ăn'

Top 10 kênh YouTube dạy nấu ăn hay tại Việt Nam được xem nhiều nhất

Các kênh YouTube nấu ăn ngày càng được nhiều người yêu thích bởi sự tiện ích của nó. Mọi người có thể dễ dàng làm theo video hướng dẫn hay cập nhật các món ăn mới. Hãy cùng tham khảo top 10 kênh YouTube dạy nấu ăn hay tại Việt Nam được xem nhiều nhất dưới đây nhé!

Top 4 nồi áp suất giảm đến 15% dịp cuối tuần

Nồi áp suất là đồ dùng gia đình rất cần thiết với chị em nội trợ, giúp chị em thuận tiện chuẩn bị các bữa ăn nhanh chóng. Nhân dịp cuối tuần chúng tôi khuyến mãi cực SỐC với top 4 nồi áp suất giảm đến 15%, xem ngay nhé!

Bếp từ loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ hãng nào?

Bếp từ dần trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm năng lượng và an toàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về các loại bếp từ nhé!

Hoa lan tỏi có ý nghĩa gì? Nở vào mùa nào?

Cây hoa lan tỏi là một loại cây đặc biệt, dạng dây leo và có mùi giống như mùi tỏi. Cây lan tỏi vừa là loại cây cảnh dùng để trang trí nhà cửa, vừa là nguyên liệu sử dụng làm thuốc trong Đông y. Mời bạn cùng META tìm hiểu về hoa lan tỏi và ý nghĩa hoa lan tỏi trong bài viết dưới đây nhé.

Cách sử dụng bếp từ

Bếp từ là một trong những công cụ nấu nướng khá tiện lợi của các bà nội trợ. Bếp từ với rất nhiều ưu điểm như tiết kiệm, nhanh và tiện dụng đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng bếp từ an toàn và tiết kiệm điện nhất. Bài viết dưới đây META xin giới thiệu đến các bạn cách sử dụng bếp từ chuẩn nhất. 

Top 10 Bộ phim về ẩm thực hấp dẫn vang danh thế giới

Ẩm thực luôn là một đề tài thu hút nhiều nhà làm phim muốn thử thách và khám phá bởi tính sáng tạo và thẩm mỹ tinh tế qua từng món ăn. Hãy cùng chúng tôi giới thiệu Top 10 Bộ phim về ẩm thực hấp dẫn vang danh thế giới!

Hướng dẫn cách quay TikTok đẹp, hay, được nhiều tim

Trào lưu quay video TikTok hiện nay rất phổ biến nhưng làm cách nào để quay TikTok đẹp, hay và được nhiều tim thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn một vài tip nho nhỏ trong cách quay TikTok để các video của bạn trở nên độc đáo và thu hút được nhiều người quan tâm hơn nhé! 

Mã lỗi bếp từ thường gặp & Cách xử lý lỗi E0, E1, E2, E3, E4, E5, E6 trên bếp từ

Ngày nay, việc sử dụng bếp từ trong các gia đình đã trở nên rất phổ biến bởi loại bếp này khá tiện dụng, ít gây nguy hiểm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bếp từ lại rất hay gặp lỗi. Những lỗi này tuy không làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng bếp hay làm hỏng bếp nhưng có thể gây ra bất tiện trong quá trình nấu nướng nếu người dùng không biết cách khắc phục. Sau đây, hãy cùng META tìm hiểu các mã lỗi bếp từ thường gặp và cách xử lý nhanh các lỗi này trong quá trình sử dụng nhé! 

Top 10 bộ phim nấu ăn tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua

Ẩm thực trong phim ảnh là đề tài dễ chạm nhất đến trái tim của mỗi gia đình bởi sự gần gũi, thân thuộc và truyền cảm hứng. Sau đây, hãy cùng điểm qua top 10 phim giải trí về đề tài nấu ăn mà những tín đồ đam mê bếp núc nhất định không nên bỏ lỡ nhé!

Nên dùng nồi lẩu hay bếp từ để ăn lẩu?

Với những ai đang muốn mua bếp ăn lẩu thì câu hỏi đặt ra là: Nên chọn nồi lẩu điện hay bếp từ? Bài viết dưới đây sẽ phân tích ưu, nhược điểm của hai loại bếp này, giúp bạn có cái nhìn khách quan và lựa chọn đúng đắn nhất nhé. 

Tư vấn chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà

Nồi áp suất được sử dụng ngày càng phổ biến bởi tính tiện lợi trong việc chế biến những món hầm, súp,... Nếu bạn đang muốn tìm được các mẫu nồi áp suất chất lượng, cùng tham khảo thông tin chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá bếp từ Bosch PUC631BB2E có tốt không?

Bếp từ Bosch PUC631BB2E hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy sản phẩm này có tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá bếp từ Bosch PUC631BB2E trong bài viết hôm nay nhé!

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E chi tiết

Bếp từ Bosch PID675DC1E hiện đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ cách sử dụng sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E một cách chi tiết nhất nhé!

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!