Chủ đề 'nấu ăn'

Top 7 bếp ga âm Sunhouse tốt nhất tại

Bếp ga âm Sunhouse được nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế sang trọng, gọn gàng, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp gia đình. Nếu bạn đang tìm mua bếp ga âm thì đừng bỏ lỡ top 7 bếp ga âm Sunhouse tốt nhất tại nhé!

Top 10 bếp ga cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Bếp ga cũ với giá thành rẻ nhưng sở hữu khả năng nấu chín thức ăn nhanh chóng với hệ thống đánh lửa nhẹ nhàng, nhiều chức năng an toàn, tiện lợi. Mời bạn cùng xem ngay top 10 bếp ga cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Nên mua nồi ủ hay nồi áp suất để sử dụng cho gia đình?

Nồi ủ và nồi áp suất đều là thiết bị gia dụng giúp người dùng hầm chín mềm thực phẩm mà vẫn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng đáng kể của món ăn. Nếu bạn đang phân vân nên mua nồi ủ hay nồi áp suất cho gia đình sắp tới thì bài viết này sẽ giúp ích đấy!

Tư vấn chọn mua nồi áp suất cơ tốt cho gia đình mà bạn nên biết

Trên thị trường có hai mẫu nồi áp suất là nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện. Trong đó, nồi áp suất cơ được nhiều chị em nội trợ lựa chọn vì tiện dụng, nấu nướng đa dạng món ăn và giá thành rẻ. Để chọn mua nồi áp suất cơ tốt, tham khảo bài viết sau nhé!

18 tuổi Sắc Sảo: Chảo SALE chao đảo đến 50%

Mừng Sinh nhật 18 tuổi, triển khai chương trình "Chảo SALE chao đảo đến 50%" giảm giá cực SỐC. Nếu bạn đang có ý định muốn mua sắm một chiếc chảo cho gia đình, thì đừng ngại ngùng bỏ qua chương trình này nhé!

Bếp gas Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Bếp gas Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng Việt Nam được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Bếp gas thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng, dễ vệ sinh, an toàn và nhiều tính năng. Để trả lời câu hỏi bếp gas Sunhouse có tốt không, bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Bếp từ đôi loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ đôi hãng nào?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng bếp từ đôi khác nhau khiến cho khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn. Để giúp người dùng dễ dàng trong việc chọn mua, sẽ giới thiệu đến bạn bếp từ đôi loại nào tốt và nên chọn mua bếp từ đôi hãng nào?

10 lý do nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A

Lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A là một loại lò chiên được tích hợp giữa chiên không dầu và lò nướng trên cùng một thiết bị giúp tiện lợi hơn khi sử dụng. Cùng tìm hiểu 10 lý do nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KF25AF1A nhé!

Nên mua cây đánh trứng hay máy đánh trứng? Loại nào tốt, phù hợp?

Cây đánh trứng và máy đánh trứng đều có công dụng đánh bông kem, trứng. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Nếu bạn phân vân khi chọn mua hai sản phẩm này thì hãy cùng tìm hiểu nên mua cây đánh trứng hay máy đánh trứng qua bài viết này nhé!

Kangaroo - Thương hiệu của nước nào? Có tốt không

Kangaroo là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc nước,.... và được nhiều khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu Kangaroo - Thương hiệu của nước nào và  các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.