Chủ đề 'nấu ăn'

Top 10 bộ nồi inox tốt nhất hiện nay dành cho gia đình bạn

Bộ nồi inox vừa giúp chứa đựng thức ăn để đun nấu hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn vừa góp phần tăng nét sang trọng cho gian bếp gia đình. Mời bạn cùng xem qua top 10 bộ nồi inox tốt nhất hiện nay tại ngay nhé!

Bộ nồi Fivestar có tốt không? Có nên mua không?

Bộ nồi Fivestar là thương hiệu gia dụng đến từ Việt Nam được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế trang nhã, đa dạng kích thước và chất liệu bền bỉ. Hãy cùng tìm hiểu bộ nồi Fivestar có tốt và nên mua không nhé!

Lò vi sóng Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Lò vi sóng Electrolux có kiểu dáng thanh lịch, mẫu mã đa dạng với công suất nấu ổn định cùng giá thành rất phải chăng nên được nhiều chị em nội trợ yêu thích. Cùng tìm hiểu thêm lò vi sóng Electrolux có tốt không qua bài viết này nhé!

Lò vi sóng Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Lò vi sóng Panasonic nổi bật với thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều chức năng nướng, đồng thời trang bị đa dạng tiện ích đi kèm nên được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa. Cùng tìm hiểu thêm lò vi sóng Panasonic có tốt không ngay nhé!

Tổng hợp các kích thước của máy hút mùi bếp Sunhouse

Máy hút mùi Sunhouse nổi tiếng với chất lượng cao cùng công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, ngoài các yếu tố cần quan tâm khi mua máy như thiết kế, chất lượng,... bạn cần lưu ý đến kích thước để lắp đặt máy. Cùng tổng hợp các kích thước của máy hút mùi bếp Sunhouse nhé!

Lò nướng Bosch có tốt không? Có nên mua hay không?

Lò nướng Bosch sở hữu kiểu dáng lắp âm sang trọng cùng đa dạng chế độ nướng và được trang bị tính năng gia nhiệt nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của người dùng. Cùng khám phá lò nướng Bosch có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Bếp ga âm Electrolux có tốt không? 7 lý do mua bếp ga âm Electrolux

Bếp ga âm Electrolux sở hữu thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, bền bỉ, công suất lớn, hệ thống đánh lửa IC nhạy bén cùng nhiều tiện ích kèm theo đảm bảo an toàn cho người dùng nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua 7 lý do mua bếp ga âm Electrolux ở bài viết này nhé!

Khi đàn ông... vào bếp!

Tôi lớn lên trong một gia đình có truyền thống nữ quyền. Điều đó có nghĩa là đàn ông thì không được… vào bếp. Năm 30 tuổi, tôi vẫn không biết bật bếp gas, và nồi cơm điện là một thứ đồ công nghệ phức tạp vô cùng. Dĩ nhiên, trước đó, nhìn một người đàn ông vào bếp, tôi thấy kinh ngạc vô cùng.

10 lý do nên mua bếp ga âm Sunhouse cho gia đình bạn

Bếp ga âm Sunhouse là một trong những sản phẩm nổi bật với chất lượng, thiết kế tinh tế, sang trọng nâng cao chất lượng sống của mọi gia đình. Cùng tìm hiểu một số lý do nên mua bếp ga âm Sunhouse cho gia đình bạn nhé!

Bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại của nhà Lock&Lock là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích đến từ Hàn Quốc bởi thiết kế sang trọng, hiện đại đi kèm nhiều tính năng tiện ích. Cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không, có nên mua hay không qua bài viết này nhé!

9 lý do nên sắm ngay bếp từ Midea cho gia đình bạn

Bếp từ Midea là thương hiệu chất lượng của Trung Quốc, thiết kế tinh tế, công suất hoạt động mạnh mẽ, đa dạng tiện ích và an toàn cho người dùng. Để giải đáp thắc mắc có nên mua bếp từ Midea hay không, bạn hãy tham khảo ngay các lý do dưới đây nhé!

Lò nướng Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc lò nướng để phục vụ các bữa tiệc ăn uống ngay tại nhà thì lò nướng Lock&Lock là một sự lựa chọn phù hợp. Để trả lời câu hỏi lò nướng Lock&Lock có tốt không, có nên mua không, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!