Chủ đề 'nắng nóng'

10 Cây trồng ban công chịu nắng tốt, cây leo ban công đẹp dễ chăm

Lựa chọn cây trồng ban công chịu nắng thế nào để tiện cho việc chăm sóc, dễ sinh trưởng và tạo nên một không gian thoáng đãng là thắc mắc của không ít người. Để giúp bạn giải đáp được nỗi trăn trở này, xin mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình 10 cái tên cây hoa trồng ban công chịu nắng nhé!  

15+ Bài thơ về nắng bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông hay nhất

Bạn đang tìm kiếm những bài thơ về nắng và em, thơ về trời xanh mây trắng, bài thơ nắng sớm hay, ý nghĩa? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 15+ bài thơ về nắng hay nhất, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Bật điều hòa 16 độ C tưởng mát hơn ai ngờ tiền điện tăng vài lần

Vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm như hiện nay, nhu cầu sử dụng điều hòa lại càng tăng cao hơn bao giờ hết. Rất nhiều người điều chỉnh nhiệt độ điều hòa ở mức thấp nhất (16 độ C) với mong muốn tận hưởng làn gió mát thế nhưng đến cuối tháng họ lại phải "méo mặt" vì tiền điện tăng lên tới gấp 3, gấp 4 lần bình thường. Vậy đâu là nguyên nhân? Theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp bạn nhé.

Có nên mua quạt năng lượng mặt trời không?

Bên cạnh các dòng quạt, điều hòa, máy làm mát truyền thống thì quạt năng lượng mặt trời cũng đang "làm mưa làm gió" trên thị trường vài năm gần đây. Tuy nhiên vì còn khá mới mẻ nên nhiều người còn ái ngại và thắc mắc có nên mua quạt năng lượng mặt trời không. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng quạt đặc biệt này, từ đó giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định cho mình. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Say nóng, say nắng là gì? Triệu chứng, cách chữa và cách chống

Mùa hè là thời điểm mà hiện tượng say nắng, say nóng diễn ra khá phổ biến. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được say nóng, say nắng là gì, triệu chứng, cách chữa và cách chống hiện tượng này thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

10 mẹo làm đẹp vào mùa hè giúp bạn tự tin hơn

Làm đẹp là nhu cầu cần thiết với tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vào mùa hè, nhu cầu làm đẹp càng tăng cao. Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn những mẹo làm đẹp mùa hè giúp bạn tự tin hơn nhé!

8 cách chống nóng hiệu quả khi mất điện trong những ngày hè

Mùa nắng nóng những năm gần đây khiến bạn dù ngồi trong phòng máy lạnh, quạt điện hoạt động hết công suất mà cũng không thoát nổi cái oi ả, nóng bức. Vậy khi thời tiết nắng nóng, bỗng dưng mất điện, bạn phải làm sao? Cùng tham khảo những cách chống nóng cực hiệu quả bên dưới nhé!

Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là kết quả của điều gì?

Hiệu ứng nhà kính là cụm từ được nhắc đến rất nhiều khi nhiệt độ trái đất đang ngày càng gia tăng. Đây không chỉ là vấn đề của riêng quốc gia nào mà được cả thế giới quan tâm bởi mức độ ảnh hưởng toàn cầu, gây nên nhiều mối nguy hại đến cuộc sống và môi trường. Bạn có biết hiệu ứng nhà kính là gì, nguyên nhân và hậu quả của hiệu ứng nhà kính như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các nội dung xoay quanh chủ đề về hiệu ứng nhà kính nhé.

Mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Mùa hạ thời tiết như thế nào?

Mùa hè tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Vậy mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Kết thúc vào tháng mấy và mùa hạ thời tiết như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.