Tổng hợp các chương trình giặt trên máy giặt Samsung lồng đứng | Cập nhật 2021

Năm 2021, Samsung đã trang bị cho những chiếc máy giặt lồng đứng của mình nhiều tính năng nổi bật, thêm vào đó là những chương trình giặt hiện đại, giúp cho người dùng linh hoạt hơn trong việc giặt giũ. Vậy những chương trình này là chương trình gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!.

Năm 2021, Samsung đã trang bị cho những chiếc máy giặt lồng đứng của mình nhiều tính năng nổi bật, thêm vào đó là những chương trình giặt hiện đại, giúp cho người dùng linh hoạt hơn trong việc giặt giũ. Vậy những chương trình này là chương trình gì, hãy cùng Điện Máy XANH tìm hiểu qua bài viết này nhé!.

1Tổng quan về dòng máy giặt Samsung lồng đứng năm 2021

Năm 2021, Samsung ra mắt WA10T5260BV Serial với 2 model khác nhau là WA10T5260BV/SV và WA11T5260BV/SV. Hai model này có thiết kế tương đồng nhau và khác nhau ở kích thước và khối lượng, cụ thể:

- WA10T5260BV/SV: Có khối lượng giặt 10 kg, kích thước 61 cm - 107.5 cm - 67.5 cm.

- WA10T5260BV/SV: Có khối lượng giặt 11 kg, kích thước 61 cm - 110.5 cm - 67.5 cm.

Tổng hợp các chương trình giặt trên máy giặt Samsung lồng đứng | Cập nhật 2021

2Các chương trình giặt có trên máy giặt

Chương trình giặt đồ thường - Normal: Đây là chế độ giặt thường được sử dụng, có thể giặt được những chất liệu quần áo thông dụng, bạn có thể giặt đồ mặc hàng ngày bằng chế độ này.

Chương trình giặt tiết kiệm điện - Energy Saving: Đúng như tên gọi, chương trình này giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện. Chế độ này hoạt động hiệu quả khi bạn có khối lượng quần áo ít và độ bẩn không nhiều.

Chương trình giặt nhanh - Quick Wash: Nếu số lượng quần áo không nhiều và muốn giặt nhanh lượng quần áo đó thì chế độ giặt nhanh là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Chương trình giặt áo dài - Ao-dai: Chương trình này được áp dụng giặt quần áo dài hoặc những bộ đồ có chất liệu, thiết kế gần giống áo dài để tránh những bộ đồ này bị hư hỏng.

Giặt tiết kiệm nước - Aqua Preserve: giảm sử dụng nước bằng cách sử dụng lại nước đã xả cuối cùng. Sau khi xả quần áo, máy giặt giữ nước trước khi vắt khô và sử dụng lại để tiết kiệm nước và chi phí.

Chương trình giặt đồ Jeans: Như tên gọi, những bộ đồ được làm từ chất liệu Jeans dày dặn sẽ trở nên sạch sẽ hơn khi được dùng với chế độ này.

Chương trình giặt chăn, ga - Bedding: Nhờ có kích thước lồng giặt lớn nên máy có thể dễ dàng giặt được chăn, ga và những đồ có kích thước tương đối lớn ở chế độ này.

Chương trình Xả + Vắt - Rinse + Spin: Chương trình này giúp cho quần áo được xả sạch xà phòng và vắt khô trước khi đem phơi.

Làm sạch lồng giặt - Eco Tub Clean: Sau một thời gian sử dụng, lồng giặt dễ bị bám bẩn, bạn có thể dùng chương trình này để làm sạch lồng giặt một cách dễ dàng.

Tổng hợp các chương trình giặt trên máy giặt Samsung lồng đứng | Cập nhật 2021

Nhìn chung, có thể thấy năm 2021 Samsung đã trang bị nhiều chương trình giặt cho chiếc máy giặt lồng đứng của mình để giúp người dùng có thể linh hoạt hơn trong việc sử dụng máy.

Trên đây là bài viết về các chương trình giặt trên máy giặt Samsung lồng đứng năm 2021, hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích từ bài viết này, nếu có bất kì thắc mắc hay góp ý nào, đừng ngại để lại bình luận bên dưới nhé!.

Bạn đang xem: Tổng hợp các chương trình giặt trên máy giặt Samsung lồng đứng | Cập nhật 2021

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết