Chủ đề 'môi trường'

So sánh nệm cao su non và cao su thiên nhiên có gì khác biệt

Nệm cao su hiện nay đã không còn là một sản phẩm xa lạ với các gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có nhiều loại nệm cao su khác nhau mà nếu chúng ta không hiểu rõ sự khác biệt giữa chúng thì đôi khi có thể gây ra bất tiện, khó chịu trong lúc sử dụng. Vì vậy, bài viết này sẽ cùng bạn so sánh nệm cao su non và cao su thiên nhiên, hai loại nệm cao su đang được tin dùng nhiều nhất hiện nay.

Các tiêu chí quan trọng trước khi lắp đặt camera an ninh

Lắp đặt camera an ninh là một trong những giải pháp để bảo vệ an toàn tốt hơn cho các công ty, nhà trọ hay ở nhà riêng,... Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra tiêu chí quan trọng trước khi lắp đặt camera an ninh mà bạn nên cân nhắc, cùng tìm hiểu nhé!

Quạt trần công nghiệp công suất lớn là gì? Nên lưu ý gì khi mua và sử dụng?

Trong công nghiệp sản xuất, việc đảm bảo không khí trong nhà máy, xí nghiệp, trang trại... luôn thoáng đãng và mát mẻ là điều rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động hay chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, người ta thường sử dụng các loại quạt trần công nghiệp để làm mát không khí, đặc biệt là vào mùa hè. Vậy quạt trần công nghiệp là gì? Ưu nhược điểm của nó là gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ sơn tĩnh điện là gì và có tác dụng gì?

Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta thường nghe đến những sản phẩm là có sơn tĩnh điện, tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết loại sơn đó là gì. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ công nghệ sơn tĩnh điện là gì cũng như những ưu nhược điểm của loại sơn này.

11 điều cần biết khi sử dụng khí dung cho trẻ

Máy khí dung là loại máy giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh lý ở đường hô hấp cấp như viêm thanh quản, viêm phế quản, viêm xoang hoặc mãn tính như hen suyễn ở trẻ em. Tuy nhiên khi dùng máy này cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo an toàn, tìm hiểu bài viết dưới đây nhé! 

Màng lọc không khí Airocide có gì đặc biệt?

Mời bạn cùng META tìm hiểu xem màng lọc không khí Airocide có điểm gì đặc biệt hơn so với màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính, màng lọc tạo ion (phát ôzôn), màng lọc tia cực tím UV...

Cây kim tiền có độc không? Ý nghĩa cây kim tiền với sức khỏe và phong thủy

Kim tiền là một trong những cây cảnh phong thủy được rất nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa may mắn, tốt đẹp mà nó mang lại. Tuy nhiên, có không ít quan điểm cho rằng không nên trồng loại cây này trong nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ bởi nó có chứa độc tố. Vậy thực chất cây kim tiền có độc không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về loại cây này và từ đó có được lời giải đáp cho câu hỏi trên nhé!

Lời chúc đi nghĩa vụ quân sự ý nghĩa nhất cho bạn bè, người yêu, người thân

Đi lính là một nhiệm vụ và trách nhiệm cao cả của các thanh niên khi đến độ tuổi nhà nước quy định. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều có người thân, anh em, bạn bè đến tuổi đi nghĩa vụ thực hiện công việc thiêng liêng bảo vệ tổ quốc. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một lời chúc đi nghĩa vụ quân sự thật hay dành cho các “tân chiến sĩ” thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!

Giờ Trái Đất 2021 là ngày nào? Hoạt động hưởng ứng Giờ Trái Đất 2021

Giờ Trái Đất là một chiến dịch vì môi trường diễn ra hằng năm và luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dân Việt Nam cũng như toàn thế giới. Vậy, giờ Trái Đất 2021 diễn ra vào ngày nào? Có những hoạt động gì hưởng ứng Giờ Trái Đất 2021? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một cách chi tiết nhất về những thông tin này.

Nhà thông minh Vsmart - hệ sinh thái công nghệ của người Việt

Vingroup đã chính thức đưa ra thị trường Giải pháp nhà thông minh Vsmart, tạo thêm một bước tiến trong hành trình tạo lập một hệ sinh thái công nghệ, đem lại cuộc sống tiện nghi và bảo mật dữ liệu cho khách hàng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn.

Máy chiếu Samsung thương hiệu của nước nào? Có tốt hay không?

Trên thị trường máy chiếu hiện nay, thương hiệu Samsung đang là cái tên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi sản phẩm của hãng luôn đảm bảo chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Vậy máy chiếu Samsung là thương hiệu nước nào? Có những công nghệ gì nổi bật? Cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé.

Các công nghệ âm thanh nổi bật trên tivi Samsung 2021

Ngoài những sự nâng cấp về mặt hình ảnh trên các dòng tivi 2021, Samsung còn trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại để mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ âm thanh nổi bật trên dòng tivi mới nhất này của Samsung qua bài viết dưới đây.

Ngày Môi trường Thế giới là ngày nào? Vào thứ mấy?

Ngày Môi trường Thế giới là một trong những sự kiện quan trọng hàng đầu của toàn cầu được rất nhiều người hưởng ứng và tình nguyện tham gia. Vậy, Ngày Môi trường Thế giới là ngày nào? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!