Chủ đề 'môi trường'

JBL ra mắt tai nghe JBL Quantum TWS với nhiều tính năng nổi bật

Tai nghe JBL từ lâu đã nổi tiếng là phụ kiện sở hữu chất lượng âm thanh vượt trội cùng công nghệ tiên tiến tích hợp. Vừa qua, JBL ra mắt tai nghe JBL Quantum TWS tại thị trường Việt Nam dành riêng cho các game thủ. Cùng khám phá những điều đặc biệt về tai nghe này thông qua bài viết sau nhé

9 lý do bạn nên sở hữu ngay ly giữ nhiệt để sử dụng

Ly giữ nhiệt đang dần dần trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống chúng ta, chúng dần thay cho vị trí cho những chiếc ly làm bằng nhựa, thủy tinh,... bởi sự tiện lợi của nó mang lại. Cùng tham khảo những lý do nên sở hữu ngay ly giữ nhiệt phù hợp với bản thân nhé!

7 lý do nên mua máy lạnh Comfee mới 2023

Máy lạnh Comfee thế hệ mới, với thiết kế vượt trội, tích hợp cùng nhiều công nghệ điều khiển thông minh và nhiều tính năng đột phá khác. Máy lạnh Comfee mới 2023 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này để có thể trải nghiệm một mùa hè mát mẻ và thoải mái hơn bao giờ hết nhé!

7 tiêu chí chọn mua điều hòa tốt nhất cho mùa hè này

Mùa hè ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, việc bạn cần làm bây giờ là sắm ngay cho gia đình mình một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây sẽ giúp bạn đưa ra 7 tiêu chí mua điều hòa tốt nhất dành cho mùa hè này nhé!

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

Đánh giá máy lạnh Beko. Có nên mua máy lạnh Beko không?

Beko là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng trên thị trường với nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng cao. Máy lạnh Beko được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm mát trong môi trường sống và làm việc của người tiêu dùng. Vậy máy lạnh Beko có tốt không? Hãy cùng đánh giá về thương hiệu máy lạnh Beko qua bài viết dưới đây nhé!

7 lý do bạn nên mua tivi Samsung 4K cho gia đình

Tivi Samsung sở hữu thiết kế đẹp mắt và được trang bị hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại hàng đầu, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực. Mời bạn cùng điểm qua 7 lý do chọn mua tivi Samsung 4K cho gia đình trong bài viết này nhé.

10 tiêu chí chọn mua máy cạo râu phù hợp

Máy cạo râu là thiết bị làm sạch tất cả vùng phần lông cứng mọc ở trên môi hoặc dưới cằm, đây là thiết bị được ưa chuộng của nam giới. Hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí mua máy cạo râu tốt nhất nhé!

Tips chọn áo sơ mi nam công sở phù hợp cho dáng người mập và ốm

Sơ mi nam công sở không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn thể hiện văn hóa của môi trường làm việc. Việc thống nhất về cách ăn mặc trang phục công sở ít nhiều cũng khiến một số người cảm thấy quan ngại khi mỗi người đều có vóc dáng mập/ốm khác nhau khiến cho khuyết điểm trên cơ thể lộ rõ hơn. Vì vậy, sau đây May 10 sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này bằng các tips chọn sơ mi nam công sở theo vóc dáng cực kỳ dễ dàng.