Chủ đề 'môi trường'

5 Thói quen "sống xanh" giúp bảo vệ môi trường

“Sống xanh” là một trào lưu đang được hưởng ứng toàn cầu nhằm bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Chúng ta hãy cùng xây dựng các thói quen bên dưới để hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường hiệu quả hơn.

Tia laser là gì? Các loại tia laser, tác dụng và tác hại của tia laser

Ánh sáng rất quan trọng đối với cuộc sống của con người, một loại ánh sáng được phát minh vào thế kỷ 20 có tính ứng dụng cao vào thực tế hiện nay đó là laser. Vậy laser là gì? Các loại tia laser, tác dụng và tác hại của tia laser như thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc này nhé!

Giải pháp bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng mùa dịch COVID-19

Vì tính chất công việc, dân văn phòng thường xuyên phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật và sự lây lan dễ dàng trong khu vực đông người. Trước tình hình căng thẳng đang diễn ra của dịch COVID-19, nếu bạn đang làm việc tại môi trường công sở thì nên tự chuẩn bị cho mình những giải pháp phòng tránh để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như những người xung quanh. Cùng theo dõi những gợi ý của META trong bài viết dưới đây nhé! 

Top 4 tủ đông mini 100 lít trữ sữa cho bé, bảo quản đồ tươi sống cho gia đình

Các chuyên gia dinh dưỡng, các bác sĩ phụ sản thường khuyên chị em nên chọn tủ đông mini 100 đến 200 lít để trữ sữa, đảm bảo sữa luôn trong tình trạng bảo quản được an toàn nhất cho bé. Vậy tủ đông 100 - 200 lít loại nào đáng mua nhất hiện nay? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix

Phim tài liệu với nội dung hoàn toàn dựa trên những câu chuyện thực tế luôn là đề tài hấp dẫn không ít người xem. Cùng điểm qua top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix dưới đây nhé!

Những sai lầm về quạt điều hòa mà bạn thường mắc phải

Thời tiết nắng nóng, các sản phẩm quạt điều hòa thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng về những công dụng của sản phẩm này. Cùng chúng tôi điểm qua những sai lầm về quạt điều hòa mà bạn thường mắc phải trong bài viết sau!

Các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Daikin

Tiếp tục giữ vững vị thế nhà sản xuất máy lạnh hàng đầu, Daikin không ngừng cải tiến để đưa ra các giải pháp làm lạnh cho thế hệ tiếp theo vượt qua những giới hạn trong lĩnh vực. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng, công nghệ bảo vệ sức khỏe nổi bật trên máy lạnh Daikin.

Khẩu trang y tế dùng được mấy lần? Khẩu trang y tế có giặt được không?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, đeo khẩu trang khi đi ra đường, nơi công cộng là việc làm cần thiết để ngăn chặn nguy cơ nhiễm bệnh, bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng, nhất là trong những thời điểm xuất hiện nhiều dịch bệnh có khả năng lây lan. Nhiều người sử dụng khẩu trang y tế đặt ra những câu hỏi như: "Khẩu trang y tế dùng được mấy lần? Khẩu trang y tế có giặt được không?". Bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời, cùng theo dõi nhé! 

Nên dùng khẩu trang vải hay khẩu trang y tế?

Khẩu trang là một vật dụng không thể thiếu của con người trong cuộc sống thường nhật và còn được ứng dụng trong một số lĩnh vực đặc biệt. Vậy tác dụng của khẩu trang là gì? Nên dùng khẩu trang vải hay khẩu trang y tế? Theo dõi bài viết dưới đây của META để tìm ra câu trả lời nhé!

Các công nghệ, tính năng nổi bật trên tủ đông Sunhouse

Tủ đông ngày càng trở thành đồ điện lạnh thiết yếu trong mỗi gia đình, nhà hàng,... do khả năng giữ thực phẩm tươi sống trong nhiều giờ liền, chống nhiễm khuẩn thực phẩm. Có không ít các thương hiệu cung cấp sản phẩm tủ đông lạnh trên thị trường hiện nay. Trong đó phải kể đến dòng tủ đông Sunhouse với các công nghệ, tính năng nổi bật mà chúng tôi sẽ đề cập đến trong bài viết sau đây.

Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu

Dạo gần đây, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng năng lượng của người dân ngày một tăng nhanh nhưng việc sản xuất và nguồn cung nguyên liệu bị hạn chế, các gia đình bắt đầu chú ý tới việc sử dụng công nghệ năng lượng sạch. Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm đang được ứng dụng công nghệ này trong đời sống. Khi loại đèn này dần thu hút được sự quan tâm của khách hàng, câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất bây giờ là: Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu? Cùng META tìm ra đáp án câu trả lời này trong bài viết dưới đây nhé! 

Tổng quan các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành

Tân Á Đại Thành là đơn vị chuyên sản xuất máy nước nóng năng lượng mặt trời, tự hào là thương hiệu quốc gia, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành có những sản phẩm nào và công nghệ gì nổi bật.

Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?

Ngày nay, hộp đựng xà phòng, nước rửa tay được xem như một thiết bị vệ sinh tiện ích cần có trong phòng tắm, phòng vệ sinh của mỗi gia đình. Thế nhưng, giữa muôn vàn mẫu mã, kiểu dáng hộp đựng nước rửa tay, bạn không biết phải lựa chọn như thế nào để phù hợp với gia đình mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?” nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545

Máy lọc không khí Bluestone APB-9545 có nhiều chức năng nên người dùng không tránh khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng lần đầu tiên nên META đã làm bài hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545 để hỗ trợ mọi người. 

Cảm thấy mệt mỏi khi sử dụng điều hòa nhiệt độ

Cơ thể bạn mệt mỏi khi sử dụng điều hòa? Bạn cảm thấy khó chịu khi ngồi trong phòng điều hòa quá lâu? Bạn mệt mỏi, tinh thần xuống dốc, cảm thấy không khỏe? Hãy để META lý giải cho các bạn tại sao bạn lại cảm thấy vậy khi ngồi trong phòng điều hòa nhé!