Chủ đề 'môi trường'

Nước điện giải ion kiềm có hỗ trợ giải độc rượu bia không?

Nhiều người truyền tai nhau rằng, nước tạo ra từ máy điện giải ion kiềm có khả năng hỗ trợ giải độc rượu bia rất tốt. Vậy thực hư câu chuyện này như thế nào, liệu nước điện giải ion kiềm có hỗ trợ giải độc rượu bia hay không? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay nhé!

Cách sử dụng phần mềm SeTracker2 cho đồng hồ định vị trẻ em

SeTracker2 được biết đến là phần mềm hỗ trợ giám sát các hoạt động của con trẻ thông qua đồng hồ định vị vô cùng hữu ích, đặc biệt giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm hơn về sự an toàn của con mình. Nếu bạn đang băn khoăn về cách sử dụng phần mềm SeTracker2 thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi ngay nhé!

Thủ tục, hồ sơ và lệ phí khi chuyển mục đích sử dụng đất | Cập nhật năm 2021

Chuyển đổi mục đích sử dụng đất là một trong những thủ tục phức tạp khiến nhiều người không biết phải làm như thế nào để đúng quy định pháp luật khi có nhu cầu chuyển đổi mục đích sử dụng. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục, hồ sơ và lệ phí khi chuyển mục đích sử dụng đất năm 2021. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn khắc phục tủ lạnh bị rò rỉ gas chi tiết nhất

Tủ lạnh bị rò rỉ gas là nguyên nhân làm cho tủ lạnh không thể làm lạnh tốt và đủ lạnh lạnh để bảo quản thực phẩm, làm ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng. Nếu người dùng không biết cách khắc phục sớm, thì sẽ khiến tủ gặp hư hỏng ở các bộ phận khác. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay hướng dẫn khắc phục tủ lạnh bị rò rỉ gas nhé!

Siêu sale 12.12 - Mua TV thần tốc - giảm SỐC đến 27%, trả góp 0%, mua ngay!

Siêu sale 12/12 - Tivi giảm sốc đến 27%, trả góp 0%, giao nhanh miễn phí tận nhà cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 15%. Tham khảo ngay top 5 tivi giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại chúng tôi, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

Tia laser là gì? Có những ứng dụng gì trong y học, đời sống?

Tia laser là phát minh lớn trong thế kỷ 20 với nhiều ứng dụng quan trọng trong y học và đời sống. Tia laser là gì, tia laze được dùng để làm gì, các loại tia laser và ứng dụng của laze như thế nào? Tia laser có hại cho sức khỏe không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đầy đủ về tia laser trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên dùng máy xông khí dung cho trẻ? 7 lưu ý khi sử dụng

Máy xông khí dung là dụng cụ hỗ trợ chữa trị bệnh lý về đường hô hấp. Trước khi sử dụng, bạn nên tham vấn qua ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa. Để biết có nên dùng máy xông khí dung cho trẻ hay không và lưu ý gì khi sử dụng, mời bạn xem bài viết sau.

Cách làm chậu hoa bằng chai nhựa, can nhựa đơn giản mà đẹp

Thay vì vứt chai nhựa đi thì các bạn có thể tái chế lại chai nhựa để làm chậu trồng hoa xinh xắn, từ đó giúp góp phần giảm ô nhiễm môi trường. Hãy tham khảo ngay cách làm chậu hoa bằng chai nhựa đơn giản sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

Tivi Samsung của nước nào? Tivi Samsung dùng có tốt không?

Tivi Samsung là một trong những dòng tivi phổ biến, được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã, đang và sắp sử dụng sản phẩm này vẫn chưa rõ tivi Samsung của nước nào. Vì vậy, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tivi Samsung của nước nào, có tốt không, được sản xuất ở đâu... qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh: Nên mua máy hút ẩm hay máy lọc không khí?

Mùa mưa ẩm đến, nhu cầu sử dụng máy hút ẩm, máy lọc không khí tăng cao, tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn đang băn khoăn không biết nên mua máy hút ẩm hay máy lọc không khí? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn sự khác biệt của hai sản phẩm này, qua đó chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu của bạn.