Chủ đề 'mồ hôi'

Trẻ bị rôm sảy nên tắm lá gì vừa mát vừa lành?

Rôm sảy là một hiện tượng rất thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mặc dù là bệnh ngoài da lành tính, không gây nguy hiểm, thế nhưng nó lại gây ra nhiều khó chịu, ngứa ngáy cho bé. Vậy trẻ bị rôm sảy nên tắm lá gì và chăm sóc ra sao để giúp bé hết khó chịu. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

5 điều mà golf thủ nên biết về chiếc giày golf

Giày golf thể thao được thiết kế chuyên biệt khác so với giày thể thao bình thường. Trong bài viết này META sẽ giới thiệu bạn đến thế giới giày golf và những điều chưa biết về đặc tính cơ bản của giày golf, cũng như cách chọn giày golf để phù hợp nhất cho bạn. Thứ nhất là chất liệu giày da thuộc và giày da tổng hợp, giày vải. Đối với sản phẩm sử dụng chất liệu da thuộc loại này, thường có độ bền cao, chống thấm nước vượt trội, cho hiệu suất sử dụng lâu dài.

Cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà đơn giản mà hiệu quả trong mùa hè

Đổ mồ hôi nách là tình trạng thường gặp phải ở rất nhiều người, nó gây không ít phiền toái và khó chịu, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Vậy làm thế nào để cải thiện được tình trạng này? Sau đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc các cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà theo phương pháp dân gian đơn giản mà lại hiệu quả qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Top 6 găng tay chống nắng nam nữ giá rẻ ngăn tia UV cực tốt

Găng tay chống nắng là một vật dụng vô cùng cần thiết giúp bảo vệ cánh tay,bàn tay của bạn tránh khỏi sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là các tia tử ngoại với thành phần UVA/UVB làm tăng nguy cơ ung thư da. Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình loại găng tay như thế nào, hãy tham khảo ngay top tất tay chống nắng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Bọc vô lăng Sparco là gì? Có nên mua bọc vô lăng xe ô tô Sparco?

Bọc vô lăng ô tô là một món phụ kiện hiện nay đang dần được rất nhiều người lái xe hơi sử dụng. Một trong các thương hiệu nổi tiếng được tin dùng nhiều nhất đó là Sparco. Vậy bọc vô lăng Sparco có điểm gì đặc biệt khiến bạn nên mua sản phẩm này? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Nên mua đồng hồ dây da hay dây kim loại? Loại nào tốt hơn?

Dây đeo là phụ kiện không thể thiếu đối với một chiếc đồng hồ đeo tay. Ngoài tác dụng vốn có của mình, dây đồng hồ còn mang giá trị thẩm mĩ rất cao. Vậy nên mua đồng hồ dây da hay kim loại. Hãy cùng đón xem bài viết sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Cách quấn cán vợt cầu lông đơn giản ai cũng làm được

Cầu lông là một môn thể thao quen thuộc và phổ biến với rất nhiều lứa tuổi. Để chơi tốt môn thể thao này, trước hết bạn cần một cây vợt cầu lông chất lượng, đồng thời tay cầm cũng phải êm và thoải mái. Với cách quấn cán vợt cầu lông dưới đây, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được cây vợt tốt nhất để chinh phục bộ môn này!

Người mới tập yoga cần chuẩn bị những dụng cụ gì

Những năm gần đây, yoga trở thành phương pháp tập luyện thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, từ trẻ em, thanh niên, người trung tuổi, cao tuổi, phụ nữ hay nam giới. Vậy để bắt đầu tập luyện yoga chúng ta cần chuẩn bị những dụng cụ gì? Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn.

Cách tự vệ sinh đồng hồ đeo tay chuẩn nhất

Dây đeo luôn là vị trí bị bám bẩn nhiều nhất vì chúng tiếp xúc trực tiếp với da tay của bạn. Việc vệ sinh đồng hồ thường xuyên giúp đồng hồ bền đẹp theo thời gian. Cùng META thực hiện các bước vệ sinh đồng hồ nhé!

Nên chọn đồng hồ dây da hay dây kim loại?

Đồng hồ dây da hay đồng hồ kim loại? Có lẽ là cu hỏi của nhiều người khi chọn mua sản phẩm này. Để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Người hen suyễn dùng điều hòa cần lưu ý những điều sau

Với môi trường ô nhiễm nhiều khói bụi như hiện nay rất nhiều người mắc phải bệnh hen suyễn liên quan đến đường hô hấp. Việc sử dụng điều hòa không đúng cách sẽ khiến bệnh càng nặng, hãy bảo vệ sức khỏe bằng bài viết dưới đây.

Nên chọn mua thảm tập yoga PVC hay thảm yoga TPE

Chất liệu của thảm tập yoga là thông số quan trọng nhất khi lựa chọn thảm tập yoga, bởi nó ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường, thảm yoga được làm từ 2 chất liệu phổ biến là PVC (Polyvinyl chloride) và TPE (Thermoplastic Elastomer). Dưới đây là một số thông tin quan trọng hỗ trợ các bạn trong việc chọn thảm tập Yoga dựa trên chất liệu.

Trang điểm đúng cách để bảo vệ da vào mùa hè

Vào mùa hè, các bạn gái thường lựa chọn cho mình phong cách trang điểm tự nhiên để tránh gây nóng bức cho khuôn mặt. Nhưng không phải ai cũng hiểu và biết được cách trang điểm sao cho đúng đắn nhất. Hãy đến với META để chúng tôi giúp bạn đưa ra những ý kiến tốt nhất cùng những sản phẩm chất lượng để bảo vệ làn da của bạn trong mùa hè này.

Lưu ý khi dùng quạt hơi nước cho trẻ nhỏ

Thiết bị quạt điện là đồ dùng cần thiết của mỗi gia đình vào ngày hè nắng nóng. Hiện nay, rất nhiều gia đình đã chuyển sang sử dụng quạt hơi nước bởi những tính năng ưu việt của nó. Nhưng không phải ai cũng biết những lưu ý khi sử dụng quạt, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Hãy để META hướng dẫn bạn những lưu ý cần thiết khi sử dụng quạt hơi nước khi nhà có con nhỏ nhé.

Mẹo dùng quạt thông minh, bảo vệ sức khỏe gia đình

Quạt điện là đồ dùng gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình vào những ngày hè nắng nóng. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt thông minh và hiệu quả nhất để bảo vệ sức khỏe của mình và những người thân. Hãy để META giúp các bạn đưa ra một số phương pháp sử dụng quạt - máy làm mát một cách tối ưu nhất.

Tác hại không ngờ khi sử dụng quạt sai cách mùa nóng

Quạt điện là thiết bị đã rất quen thuộc với mọi người, nhất là vào những ngày hè nắng nóng, oi bức. Tuy nhiên, không phải ai cũng chú ý đến cách dùng quạt hợp lý sao cho vừa làm mát tốt, lại không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy liệu dùng quạt sai cách sẽ nguy hiểm ra sao và làm thế nào để dùng quạt đúng cách, hiệu quả? Cùng META.vn tìm hiểu ngqy trong bài viết dưới đây nhé!

Cách dùng máy lạnh hiệu quả để tránh bị cảm

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy lạnh, điều hòa trong những ngày nắng nóng ngày càng cần thiết và phổ biến hơn. Nhưng, do sử dụng không đúng cách và thiếu khoa học, nhiều người thường bị cảm khi ngồi điều hòa mùa hè. Vậy dùng máy lạnh điều hòa như thế nào là hiệu quả và an toàn cho sức khỏe cả gia đình? Cùng META.vn tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

Tips mua và dùng kem chống nắng đạt hiệu quả cao nhất

Mùa hè đang ngày càng đến gần, mọi người ai cũng nên chuẩn bị cho mình một lọ kem chống nắng để có thể thoải mái ra đường mà không sợ đen da hoặc bị ánh mặt trời gây hại cho làn da của bạn. Bài viết này sẽ đưa ra cho bạn các lời khuyên khi mua và sử dụng kem chống nắng để có hiệu quả cao nhất.

Dùng quạt như thế nào để tránh bị cảm trong mùa hè?

Trong mùa hè, để tránh cái nóng bức khó chịu, quạt điện là thiết bị làm mát gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Thế nhưng, ngoài sự nóng nực thì thời tiết mùa hè còn diễn biến nắng, mưa thất thường nên nếu không chú ý dùng quạt sao cho đúng cách thì bạn cũng rất dễ bị cảm lạnh. Cùng theo dõi một số mẹo dùng quạt điện hiệu quả, an toàn vào mùa hè, tránh cảm lạnh trong bài viết sau của META.vn nhé!

Cách dùng quạt điện đúng cách để không ảnh hưởng đến sức khỏe

Với thiết kế nhỏ gọn, an toàn, làm mát nhanh chóng, giúp xua tan nóng bức tức thì, công suất lại thấp và vô cùng tiết kiệm năng lượng, quạt điện được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng trong mùa hè. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt điện đúng cách để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình. Sau đây, META.vn xin chia sẻ những thông tin cần thiết để có thể bảo vệ sức khỏe khi dùng quạt điện, một thiết bị tưởng chừng như đã quá quen thuộc trong mỗi gia đình Việt Nam.