Chủ đề 'min'

Top 3 bồn cầu TOTO 1 khối giá rẻ được ưa chuộng nhất

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Nhật Bản đã có mặt ở hầu hết các thị trường trên thế giới. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 bồn cầu TOTO 1 khối giá rẻ được ưa chuộng nhất.

Top 3 nắp bồn cầu thông minh INAX tốt nhất, giá rẻ

Trong thời đại 4.0, sự phát triển của công nghệ giúp con người được thụ hưởng ngày một nhiều những tiện ích trong cuộc sống, để biến những khoảnh khắc đời thường nhất thành những phút giây thư giãn và tận hưởng. Hãy sử dụng nắp bồn cầu thông minh Inax để bạn được trải nghiệm cảm giác “tự rửa”, “masasage” và chăm sóc từ những điều nhỏ nhất ngay cả khi đi vệ sinh.

Top 15 bài hát về Bác Hồ hay nhất, cảm động nhất

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam, Người là anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và nhân dân ta. Tình yêu và sự biết ơn dành cho Bác cũng là nguồn cảm hứng thi ca bất tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất, cảm động nhất về Bác Hồ kính yêu của chúng ta nhé!

3 chế độ làm lạnh thông minh trên Máy lạnh Nagakawa 2021

Nagakawa là một thương hiệu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh và gia dụng. Những sản phẩm của Nagakawa sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, nổi bật nhất là các sản phẩm máy lạnh. Vậy máy lạnh Nagakawa sở hữu những chế độ thông minh gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Cù Lao Xanh là một hòn đảo hoang sơ, trong lành và vô cùng yên tĩnh vì thế thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Cù Lao nằm ở Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn 10 hải lý. Bạn đang tìm kiếm một homestay chất lượng, giá cả phải chẳng. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top 9 chảo chống dính Tefal của Pháp được chị em tin dùng nhất

Chảo chống dính Tefal của Pháp là một trong những dòng chảo cao cấp, chất lượng, được rất nhiều bà nội trợ tin dùng. Mẫu chảo này không chỉ được đánh giá cao về độ chắc chắn, thiết kế hiện đại mà còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, mang lại cho người dùng trải nghiệm thú vị trong quá trình nấu nướng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 9 chảo chống dính Tefal của Pháp được chị em tin dùng nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tìm hiểu về các loại máy bào gỗ

Máy bào gỗ là một dụng cụ rất cần thiết và được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp chế biến gỗ hiện nay, giúp cho bề mặt gỗ được nhẵn bóng để có thẩm mỹ và dễ dàng thiết kế hay chế tác hơn. Máy bào gỗ có nhiều đặc điểm với nhiều công dụng khác nhau, đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Vậy máy bào gỗ có những đặc điểm gì? Sử dụng máy bào gỗ như thế nào? 

Top 4 chảo Tefal 24cm được chị em đánh giá cao nhất

Chảo Tefal 24cm không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật nên được rất nhiều chị em nội trợ lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua 1 chiếc chảo Tefal 24cm cho gia đình, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé. Top 4 chảo Tefal 24cm được chị em đánh giá cao nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Những công nghệ nổi bật trên máy sấy Samsung

Samsung là một thương hiệu nổi tiếng và có được sự tin cậy của khách hàng về chất lượng của những sản phẩm mà họ sản xuất. Trên thiết bị máy sấy hãng cũng trang bị rất nhiều những công nghệ hiện đại, giúp ích cho người dùng rất nhiều. Hãy cùng khám phá những công nghệ đó ngay sau đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng AirTag - Thiết bị định vị thông minh

AirTag là một thiết bị thông minh của Apple giúp người dùng dễ dàng theo dõi và xác định vị trí đồ vật của mình. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng AirTag, hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn cách sử dụng Thiết bị định vị thông minh AirTag của chúng tôi nhé.

Mặt nạ chăm sóc da LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Chăm sóc làn da không chỉ là việc làm cần thiết đối với các chị em phụ nữ mà kể cả phái nam. Trong đó, mặt nạ chăm sóc da LG được nhiều khách hàng tin dùng vì có kiểu dáng hiện đại, chăm sóc da an toàn, dễ dàng sử dụng và giá cả phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mặt nạ chăm sóc da LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Scan màu là gì? Máy scan màu là gì?

Một tờ giấy được chuyển thành dạng file số trên máy tính, đó là điều chúng ta vẫn thường biết về máy scan. Đã qua thời của những hình ảnh mờ, không rõ ràng của những dòng máy scan đời đầu. Sự thay thế của máy scan màu đã mang đến những file hình ảnh vô cùng sắc nét. Vậy scan màu là gì, đặc điểm và các loại máy scan màu phổ biến nhất hiện nay là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải đáp các thắc mắc trong bài viết dưới đây nhé!

Bí đỏ bao nhiêu calo? Ăn bí đỏ có béo, có mập không?

Bí đỏ bao nhiêu calo? Ăn bí đỏ có béo, có mập không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm hiện nay bởi bí đỏ là một trong những loại thực phẩm quen thuộc, là món ăn yêu thích của không ít người. Để trả lời những câu hỏi ấy, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Chanh muối có tác dụng gì? Cách làm chanh muối ngon tại nhà

Với những người thường xuyên tập luyện thể thao hay làm các công việc nặng nhọc, mệt mỏi... thì chắc hẳn sẽ rất yêu thích nước chanh muối phải không nào? Vậy uống chanh muối có tác dụng gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được tác dụng của chanh muối cũng như nắm được cách làm chanh muối ngon tại nhà bạn nhé.  

Đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 có tốt không, có nên mua không?

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 đang được sử dụng rất rộng rãi nhưng vẫn có nhiều người không khỏi băn khoăn, không biết quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 có thực sự tốt không. Để giải đáp những thắc mắc của người dùng về sản phẩm này, chúng ta hãy cùng dành thời gian đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 trong bài viết này nhé! 

Top máy phát điện gia đình tốt, giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Máy phát điện gia đình loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy phát điện. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn top máy phát điện gia đình tốt, giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Số tổng đài điện lực CSKH EVN 3 miền Bắc, Trung, Nam

Mùa hè đến là lúc nhu cầu sử dụng điện tăng cao, cùng với đó là nhu cầu được giải đáp các thắc mắc về giá điện, cách tính giá điện... cũng tăng lên. Nếu bạn đang cần tra cứu thông tin, giải đáp thắc mắc về điện thì hãy liên hệ ngay số tổng đài điện lực CSKH mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Thiết bị định vị thông minh AirTag là gì? 5 lý do nên chọn mua thiết bị này

AirTag là một phụ kiện nhỏ gọn, thông minh và độc đáo mà Apple đã cho ra mắt vào năm 2021. Mục đích chính của thiết bị này là giúp định vị đồ vật để người dùng dễ dàng theo dõi và tìm kiếm khi bị thất lạc. Hãy cùng chúng tôi khám phá những đặc điểm nổi bật của thiết bị này trong bài viết dưới đây nhé.

Bí đao nấu nước uống có tác dụng gì? Ăn bí đao có tác dụng gì?

Bí đao là một loại thực phẩm vô cùng  quen thuộc thường được dùng để nấu trong nhiều món ăn ngon. Vậy bí đao nấu nước uống có tác dụng gì? Ăn bí đao có tác dụng gì? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tác dụng của bí đao và nước bí đao các bạn nhé!

Bùi Anh Tuấn và top 10 bài hát hay nhất gây thương nhớ

Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, Bùi Anh Tuấn ngày càng khẳng định năng lực của mình qua rất nhiều bản hit ấn tượng. Với chất giọng cao và cách xử lý bài hát tốt, anh đã chiếm được tình yêu thương của nhiều khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 bài hát hay nhất gây thương nhớ của chàng ca sĩ này nhé!

XR Picture trên tivi Sony 2021

Để có được những nâng cấp đáng giá về hình ảnh, ngoài khả năng phân tích chéo và xử lý hình ảnh vượt trội còn cần có sự hỗ trợ của các công nghệ hình ảnh khác trên chip XR, vậy những công nghệ nâng cấp hình ảnh đó là gì? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những công nghệ nâng cấp hình ảnh này nhé!