3 chế độ làm lạnh thông minh trên Máy lạnh Nagakawa 2021

Nagakawa là một thương hiệu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh và gia dụng. Những sản phẩm của Nagakawa sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, nổi bật nhất là các sản phẩm máy lạnh. Vậy máy lạnh Nagakawa sở hữu những chế độ thông minh gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Nagakawa là một thương hiệu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh và gia dụng. Những sản phẩm của Nagakawa sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, nổi bật nhất là các sản phẩm máy lạnh. Vậy máy lạnh Nagakawa sở hữu những chế độ thông minh gì? Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu nhé. 

1Chế độ IFeel Mode

Thông thường khi sử dụng máy lạnh, nếu bạn ngồi càng xa vị trí đặt máy thì nhiệt độ sẽ chênh lệch càng lớn vì sự khuếch tán độ lạnh không đúng khiến nhiệt độ trong không gian khác nhau.

Với chế độ IFeel Mode thông minh được trang bị trong điều khiển, sẽ giúp tự động điều chỉnh chế độ hoạt động của máy dựa theo cảm biến nhiệt tại điều khiển cầm tay, giúp điều tiết không khí theo đúng vị trí người dùng

Người dùng chỉ cần đặt điều khiển bên cạnh, IFeel Mode sẽ tự cảm biến và cung cấp nhiệt độ chính xác nhất, mang lại cảm giác thoải mái cho bạn.

Chế độ IFeel cảm biến nhiệt độ đặt trong điều khiển

2Chế độ Smart Mode

Điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh sao cho phù hợp với không gian là điều mà chế độ Smart Mode sẽ giúp bạn.

Với bộ vi mạch xử lý thông minh, chế độ Smart Mode sẽ tự động cảm nhận nhiệt độ phòng và phân tích để lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp nhất, nhờ đó đem lại cảm giác thoải mái và tiện ích cho người dùng. 

Chế độ Smart Mode điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với không gian

3Chế độ Sleep Mode

Sleep Mode là chế độ rất thích hợp để sử dụng vào ban đêm, chế độ này sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp với giấc ngủ trong 2 giờ đầu tiên

Trong trường hợp, bạn lựa chọn chế độ làm lạnh thì mỗi giờ sẽ tăng 1 độ C và chế độ làm ấm thì mỗi 30 phút sẽ giảm 1 độ C.

Sau 10 giờ hoạt động chế độ này sẽ tự tắt giúp người dùng có giấc ngủ êm ái nhất mà không cần điều chỉnh lại. 

Chế độ Sleep Mode mang lại giấc ngủ êm ái

Máy lạnh Nagakawa sở hữu những công nghệ và tính năng hiện đại nhất, luôn được đánh giá cao trong những dòng máy lạnh, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp ngay nhé!

Bạn đang xem: 3 chế độ làm lạnh thông minh trên Máy lạnh Nagakawa 2021

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết