Chủ đề 'min'

Top 10 kênh YouTube Việt Nam dạy yoga giúp giữ dáng đẹp, eo thon hiệu quả

Yoga từ lâu đã được biết đến như một phương pháp giúp người tập kéo dài tuổi thọ và gìn giữ sắc vóc, chính vì vậy mà bộ môn này ngày càng trở nên phổ biến. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 kênh YouTube Việt Nam dạy Yoga giúp giữ dáng đẹp, eo thon hiệu quả có thể dễ dàng xem trên điện thoại, máy tính bảng nhé!

Đánh giá tủ lạnh mini Alpicool C10 10 lít có tốt không?

Đánh giá tủ lạnh mini Alpicool C10 10 lít có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt quan tâm khi có ý định mua tủ lạnh mini Alpicool C10. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

"Trai hư" Justin Bieber và top 15 bài hát hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Justin Bieber là ca sĩ nổi tiếng tài năng, đạt được thành công từ khi còn rất trẻ. Trong sự nghiệp ca hát, anh đã sở hữu không ít bản hit và giành rất nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế đáng quý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Justin Bieber bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé! 

25/8 là ngày gì? Ngày 25 tháng 8 là thuộc cung gì?

25/8 là ngày gì? Ngày 25 tháng 8 là thuộc cung gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về ngày 25/8 các bạn nhé!

Hướng dẫn điều khiển điều hòa Casper Smart Wifi bằng điện thoại

Điều khiển điều hòa Casper bằng điện thoại là một trong những tính năng vô cùng tiện ích mà không phải bất cứ người dùng nào cũng biết sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách điều khiển điều hòa Casper Smart Wifi bằng điện thoại đơn giản và nhanh chóng.

Tìm hiểu bộ đôi công nghệ SMax và AioTec trên máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước được xem là một giải pháp hiệu quả giúp bạn tạo ra nguồn nước tinh khiết cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. Trong đó, dòng máy lọc nước có tích hợp bộ đôi công nghệ SMAX và AioTec được trang bị trên máy lọc nước Karofi giúp người dùng an tâm sản xuất nước tinh khiết đạt chuẩn quốc gia ngay tại nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

Đèn nền Mini LED của TCL là gì?

Được giới thiệu với người dùng vào ngày 26/03/2021, thế hệ tivi mới của hãng TCL đi kèm với công nghệ đèn nền Mini LED mạnh mẽ, nổi bật. Vậy Mini LED của TCL là gì? và có những gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó nhé!

Những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất

Sẽ thật tuyệt nếu bạn chào đón ngày mới bằng những câu chúc thơ vào mỗi sáng. Làm cho tâm trạng của bạn cảm thấy thoải mái tràn đầy năng lượng chuẩn bị cho ngày dài. Cùng chúng tôi tham khảo những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất nhé.

Những câu thơ chúc 20/10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam hay ý nghĩa nhất

Ngoài những món quà nhỏ xinh, những bông hoa tươi thắm bạn có thể dành tình cảm chân thành, sự quan tâm của mình bằng những bài thơ chúc mừng. Hãy để chúng tôi gợi ý giúp bạn những câu thơ chúc 20/10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam hay ý nghĩa nhất dành tặng trong dịp đặc biệt này nhé!

Những lời chúc mừng lễ tốt nghiệp bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Sau một chặng đường dài cố gắng "dùi mài kinh sử" thì giây phút tốt nghiệp đã đến. Một mốc quan trọng ghi nhận thành quả của một quá trình học tập, đánh dấu bước trưởng thành. Cùng chúng tôi bỏ túi những lời chúc mừng lễ tốt nghiệp bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhé.

Ngày đẹp tháng 8 năm 2021: Ngày tốt trong tháng 8 Dương năm 2021 là ngày nào?

Xem ngày đẹp, ngày tốt trước khi thực hiện một việc quan trọng đã trở thành thói quen ăn sâu vào trong tiềm thức của người Việt Nam. Chọn được ngày đẹp, ngày tốt sẽ giúp cho công việc diễn ra thuận lợi hơn, đồng thời tạo được tâm lý thoải mái cho họ. Vậy ngày đẹp tháng 8 năm 2021 là ngày nào? Ngày tốt trong tháng 8 Dương năm 2021 là ngày nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021

Máy lọc nước Karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng và được nhiều hộ gia đình tin dùng. Sản phẩm sử dụng công nghệ thông minh, lọc sạch nước hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng và có mẫu mã đẹp, nhỏ gọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021 nhé!

Ngày thành lập Công an nhân dân là ngày nào? Có ý nghĩa gì?

Ngày thành lập Công an nhân dân là ngày nào? Có ý nghĩa gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về ngày thành lập Công an nhân dân và ý nghĩa của ngày thành lập Công an nhân dân các bạn nhé!