Chủ đề 'min'

Đánh giá Máy lọc nước Karofi. 7 lý do nên sở hữu cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau. Trong đó, Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trên thị trường, với khả năng lọc sạch 99,9% vi khuẩn, công suất lọc mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại khác. Hãy cùng chúng tôi xem ngay bài đánh giá máy lọc nước Karofi và 7 lý do nên sở hữu thương hiệu máy lọc nước này cho gia đình nhé!

Mỹ nam Hoa ngữ Thành Nghị và top 7 bộ phim hay nhất, không nên bỏ lỡ

Thành Nghị một chàng trai có khuôn mặt điển trai, đôi mắt hiền hòa hút hồn hàng triệu con tim khán giả. Bước đầu sự nghiệp không mấy suôn sẻ, nhưng với tinh thần lao động miệt mài không mệt mỏi anh mang về cho mình những vai diễn để đời. Hãy cùng thưởng thức top 7 bộ phim hay nhất, không nên bỏ lỡ của mỹ nam Hoa Ngữ này nhé!

Máy hút bụi Neato của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút bụi Neato là sản phẩm xuất xứ từ một trong những hãng robot hút bụi tên tuổi nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với dạng chữ D độc đáo, kèm theo đó là những công nghệ thông minh giúp hút sạch bụi hiệu quả. Vậy máy hút bụi Neato của nước nào? Máy hút bụi Neato có tốt và đáng mua không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Danh sách trung tâm bảo hành sửa lò vi sóng Sharp tại nhà

Nắm được địa chỉ trung tâm bảo hành, sửa chữa lò vi sóng Sharp tại nhà sẽ giúp bạn chủ động và thuận tiện hơn nếu chẳng may thiết bị này có gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Hãy lưu ngay danh sách trung tâm bảo hành sửa lò vi sóng Sharp tại nhà dưới đây để dùng khi cần thiết bạn nhé.

Top 5 bàn ủi hơi nước cầm tay tốt nhất

Bàn ủi hơi nước cầm tay là thiết bị gia dụng được sử dụng ngày càng phổ biến trong các gia đình hiện đại. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm này, hãy tham khảo ngay top 5 bàn ủi hơi nước cầm tay tốt nhất sau đây.

Nên mua ghế gaming hay ghế văn phòng khi ngồi làm việc tại nhà?

Nên mua ghế gaming hay ghế văn phòng khi ngồi làm việc tại nhà? Đó là băn khoăn của nhiều người đang muốn tìm kiếm một chiếc ghế để có thể ngồi làm việc thoải mái, không gây đau lưng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu điểm của mỗi loại ghế trên để cân nhắc lựa chọn loại phù hợp nhất nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars

Bruno Mars xuất thân trong một gia đình làm nghệ thuật, anh từng biểu diễn một số ca khúc nổi tiếng khi chỉ mới ba tuổi. Bruno Mars theo ban nhạc của gia đình mình đi biểu diễn năm ngày mỗi tuần, sau đó đã mang đến nhiều thành công mong đợi. Cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Châu Đăng Khoa sáng tác

Châu Đăng Khoa là một nhạc sĩ trẻ, tài năng, điển trai và sở hữu nhiều bản hit. Anh cũng là người sáng tác các ca khúc gắn liền với tên tuổi Orange. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát gây thương nhớ được sáng tác bởi Châu Đăng Khoa - cây bút tài năng của Vpop nhé!

Top 16 bài hát hay nhất của Maroon 5 - nhóm nhạc "ngũ quái" đình đám

Nếu là một fan cuồng của nhạc USUK thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua tên tuổi của nhóm nhạc "Ngũ quái đình đám" Maroon 5 rồi phải không nào. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 16 bài hát hay nhất làm nên sự nghiệp âm nhạc của nhóm nhạc hàng đầu nước Mỹ này nhé! 

Khám phá các chức năng nổi bật trên Google TV của Sony BRAVIA 2021

Dòng tivi Sony BRAVIA 2021 sở hữu nhiều chức năng nổi bật để mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, trong đó là khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi giúp cho việc điều khiển tivi được tiện lợi hơn. Vậy hãy khám phá những chức năng đó là gì trên Google TV của Sony BRAVIA 2021 cùng chúng tôi nhé!

Jung Kyung Ho - bác sĩ tài hoa của Hospital Playlist và 10 bộ phim hay, ấn tượng nhất

Jung Kyung Ho là diễn viên xuất thân trong gia đình hoạt động nghệ thuật, có cha là một đạo diễn nên anh sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất. Với khuôn mặt điển trai cùng lối diễn xuất hài hước anh đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Cùng điểm qua top 10 bộ phim hay nhất của Jung Kyung Ho - bác sĩ tài hoa Hospital Playlist nhé!

Bộ xử lý Intel Core i7 11800H có gì nổi bật?

Được ra mắt vào đầu năm 2021, Intel Core i7 11800H hứa hẹn sẽ trở thành sức mạnh của những chiếc laptop gaming bởi hiệu năng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bộ xử lý này có gì đáng chú ý!

365 Loài hoa đại diện cho ngày sinh ở Hàn Quốc

Trong văn hóa của người Hàn Quốc, mỗi người sinh ra đều có 1 loài hoa đại diện cho riêng mình và chúng sẽ mang một thông điệp ý nghĩa khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loài hoa đại diện cho ngày sinh là gì nhé!

Top phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ hay nhất mọi thời đại

Những phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ luôn mang lại cho người xem những trải nghiệm mới mẻ và những hình ảnh kỳ ảo đầy ngạc nhiên về vũ trụ bao la rộng lớn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ hay nhất mọi thời đại. Các bạn tham khảo nhé!

9 lý do chọn mua bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M

Nagakawa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong các sản phẩm gia dụng. Điển hình là việc cho ra mắt chiếc bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M với thiết kế sang trọng, cùng nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích nổi bật. Trong bài viết này, hãng cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do chọn mua của mẫu này bạn nhé! 

Đồng hồ thời trang Coach của nước nào? Có tốt không?

Đồng hồ thời trang Coach là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khắp thế giới, bởi sở hữu thiết kế thời thượng, hiện đại, bộ máy bền bỉ, chắc chắn, tỉ mỉ trong những chi tiết nhỏ nhất và đặc biệt có giả cả lại vô cùng phải chăng. Vậy đồng hồ thời trang Coach của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam

Samsung là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Điện thoại của hãng được đánh giá cao về thiết kế, tính năng và sự đa dạng trong phân khúc giá, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam nhé!

Top 5 kênh YouTube giúp bé học Tiếng Việt hiệu quả

Có phải bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một kênh YouTube giúp các bé tự học hiệu quả ngay tại nhà trong mùa dịch? Nếu vậy thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 kênh YouTube cực kỳ bổ ích và thú vị hỗ trợ các bé học tập tại nhà ngay nhé!

Bếp từ inverter là gì? Tác dụng của công nghệ inverter trên bếp từ

Bếp từ được tích hợp công nghệ inverter ngày càng phổ biến, vì công nghệ này giúp bếp ổn định và tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình. Tuy nhiên, với nhiều người tiêu dùng thì bếp từ inverter này còn khá mới lạ. Để giải đáp thắc mắc và giúp người dùng hiểu hơn về sản phẩm này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

5 đặc điểm nổi bật của Bếp điện từ Nagakawa

Bếp điện từ Nagakawa là thương hiệu bếp điện từ uy tín đến từ Việt Nam, được sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia. Sản phẩm đảm bảo độ tin cậy về chất lượng và độ bền, đồng thời sở hữu nhiều công nghệ nổi bật. Trong bài viết sau đây, cùng chúng tôi tìm hiểu 5 đặc điểm nổi bật của bếp điện từ Nagakawa nhé!

Đồng hồ thời trang Lacoste của nước nào? Có tốt không?

Sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại, bộ máy được chế tạo tỉ mỉ, tinh xảo từng chi tiết và có giá cả hợp lý, đồng hồ thời trang Lacoste là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khắp thế giới và được nhiều khách hàng tin dùng, lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay đồng hồ thời trang Lacoste của nước nào? Có tốt không?

Top 4 nắp bồn cầu thông minh không dùng điện giá rẻ tốt nhất

Trong ngôi nhà hiện đại, các thiết bị vệ sinh ngày càng được mọi người chú ý và lựa chọn cẩn thận. Nắp bồn cầu thông minh không dùng điện là một sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay vì mang lại sự thư giãn, những trải nghiệm đặc biệt cho người dùng ngay cả khi đi vệ sinh.

9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp

Một căn bếp đẹp cùng với những sản phẩm bếp tiện nghi sẽ đem lại năng lượng cho cả ngôi nhà. Thấu hiểu được những mong muốn đó, Tập đoàn Nagakawa đã cho ra đời bộ sản phẩm bếp điện từ Nagakawa với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ cùng nhiều công nghệ nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp của mình nhé!

Lương Thế Thành và 7 bộ phim gây ấn tượng trên màn ảnh Việt

Vẻ ngoài điển trai, hiền lành cùng với lối diễn xuất chân thực, tự nhiên Lương Thế Thành nhanh chóng chiếm được cảm tình sâu đậm của người xem. Hãy cùng điểm qua top 7 bộ phim gây ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh qua bài viết bên dưới nhé.

Nghi thức, bài văn khấn cúng phóng sinh đơn giản tại nhà

Phóng sinh là một hành động, nghi lễ truyền thống của Phật giáo mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp và nhân văn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn nghi thức phóng sinh đơn giản tại nhà cũng như bài cúng, văn khấn phóng sinh đơn giản. Mời bạn cùng theo dõi nhé.